- Biển số
- OF-487608
- Ngày cấp bằng
- 9/2/17
- Số km
- 563
- Động cơ
- 198,623 Mã lực
- Tuổi
- 36
Cụ ngạc nhiên thì có thể gg là ra màOption hơn? Em ngạc nhiên với comment của cụ?
Cụ ngạc nhiên thì có thể gg là ra màOption hơn? Em ngạc nhiên với comment của cụ?
Như comment trên của cụ: loa, đèn tuổi j hơn M3. City ko có gạt mưa tự động. Ánh sáng tự động em ko rõ. Phanh sau tang trống. Riêng cái gạt mưa tự động em dùng quen r giờ em chả thích lái xe ko có cái đó đâu cụ!Cụ ngạc nhiên thì có thể gg là ra mà
Con top loa 6, túi khí 6, đèn full led, điều hoà tự động cảm ứng+cửa gió sau, lẫy chuyển số vô lăng...Như comment trên của cụ: loa, đèn tuổi j hơn M3. City ko có gạt mưa tự động. Ánh sáng tự động em ko rõ. Phanh sau tang trống. Riêng cái gạt mưa tự động em dùng quen r giờ em chả thích lái xe ko có cái đó đâu cụ!
Những Option này trên M3 có hết. Đèn fulled nhưng không có projector cũng chả ăn thua cụ ah. Cụ là số ít đánh giá cao City với M3!Con top loa 6, túi khí 6, đèn full led, điều hoà tự động cảm ứng+cửa gió sau, lẫy chuyển số vô lăng...
oh em tưởng M3 1.5 chỉ có 2 túi khi, điều hoà vẫn dùng núm xoay, đèn halogen,mà nhỉNhững Option này trên M3 có hết. Đèn fulled nhưng không có projector cũng chả ăn thua cụ ah. Cụ là số ít đánh giá cao City với M3!
thì em vẫn phải công nhận là M3 bề ngoài đẹp hơn hẳn mà cụ. Nhưng chưa chắc băng 2 của M3 đã bằng City đâu cụNhững Option này trên M3 có hết. Đèn fulled nhưng không có projector cũng chả ăn thua cụ ah. Cụ là số ít đánh giá cao City với M3!
Túi khí 6, Halogen và có projector, điều hoà tự độngoh em tưởng M3 1.5 chỉ có 2 túi khi, điều hoà vẫn dùng núm xoay, đèn halogen,mà nhỉ
Option nó cũng hơn chứ ko như cụ nói và băng 2 nó chật theo chiều dài hơn City còn chiều rộng thì nó rộng hơn!thì em vẫn phải công nhận là M3 bề ngoài đẹp hơn hẳn mà cụ. Nhưng chưa chắc băng 2 của M3 đã bằng City đâu cụ
cụ phân tích hay quá. Ngày xưa em cũng thích M3 nhưng ăn chắc mặc bên nên chọn CityĐể mình là người dùng cả 2 con đánh giá cho chuẩn nhé. M3 muốn hơn city thì phải là M3 2.0, còn M3 1.5 thì City Top chất hơn nhiều, chi tiết như sau
Cái M3 1.5 hơn City Top:
- Ngoại hình đẹp hơn (đương nhiên hạng C nhìn nó phải trường hơn hạng B rồi)
Cái City Top 1.5 hơn M3 1.5 (hơn đứt, một số còn hơn cả 2.0)
- Vật liệu hoàn thiện: nhựa xịn, lắp ráp CKD nên City Top dùng đồ gần như nhập ngoại hoàn toàn về lắp tại VN, M3 ọp ẹp thấy rõ bằng mắt thường, đồ xuống mã rất nhanh, City Top còn có cả nhựa mềm (đắt và sang hơn)
- City Top êm hơn, ít ồn hơn (dù cả 2 con đều thuộc loại ồn của nợ ), lý do khoang máy M3 với khoang lái cách âm tệ, City tốt hơn từ nhiều đời trước
- Ghế sau rộng hơn (đương nhiên cả thiên hạ biết )
- City Top 8 loa 6 túi khí, nhiều hơn M3 nhé
- Động cơ City Top mạnh hơn M3 1.5 (118 mã lực so với 110 mã lực)
- Đèn City Top full Led, M3.15 thường (hơn đứt, ko tin 2 con đối diện nhau bật pha đi, Top đủ sức cho M3 quỳ gối đấy)
Những cái M3 1.5 hơn City Top nhưng cái hơn không quan trọng
-Cửa sổ trời M3 có: Thề có chúa ko có thì thèm có thì chán,
-Phanh đĩa sau M3 1.5 ,còn City Top phanh sau tang trống: KHÔNG QUAN TRỌNG, vì nó chỉ quan trọng với xe kích thước lớn, tải trọng lớn mới có sự khác biệt, xem các clip thử xe thì thấy với tải trọng các xe nhỏ, phanh tang trống không hề thua kém phanh đĩa về kết quả phanh. Đơn giản hơn bạn tưởng tượng để treo 1 con bài tú lơ khơ thì bạn treo nó bằng sợi chỉ hay dây thừng đều treo được. Honda họ không ngu làm ra cái xe không an toàn, đơn giản ở Nhật xe phổ thông thì nó là an toàn nhất.
- Mazda chỉ là một hãng xe non trẻ và không hề có tên tuổi trên thị trường thế giới, Honda là hãng xe tuổi đời lâu, tính tin cậy và uy tín rất cao
Còn nữa, cái gì hơn cái gì kém không quan trọng. Bạn ngồi xe nào bạn thích thì cái đó mới là hơn, vì bạn thích mới là quan trọng, còn người đời thế nào kệ mẹ nó mình sao phải quan tâm. Mình đi xe thì chọn nội thất vì mình ngắm và hưởng là nội thất chứ ngoại thất cho thằng khác ngắm chứ mình ngồi trong xe ngắm thế đ nào được . Thế thôi, mua nhanh đi, con nào cũng được, dành tgian ra kiếm tiền làm việc khác, xe chỉ là cái phương tiện thôi, ko nên xoắn quá, mua 1 2 năm ko thích thì đổi con khác. Chúc bác mau mua xe (Again, xe éo gì cũng đc, cứ chúc bác mau mua được xe nhé)
Cụ phân tích của một ng đã sử dụng City chứ có quá ít kiến thức về M3. Nh cái đánh giá chung chung ai tin cụ sử dụng 2 xe này.Để mình là người dùng cả 2 con đánh giá cho chuẩn nhé. M3 muốn hơn city thì phải là M3 2.0, còn M3 1.5 thì City Top chất hơn nhiều, chi tiết như sau
Cái M3 1.5 hơn City Top:
- Ngoại hình đẹp hơn (đương nhiên hạng C nhìn nó phải trường hơn hạng B rồi)
Cái City Top 1.5 hơn M3 1.5 (hơn đứt, một số còn hơn cả 2.0)
- Vật liệu hoàn thiện: nhựa xịn, lắp ráp CKD nên City Top dùng đồ gần như nhập ngoại hoàn toàn về lắp tại VN, M3 ọp ẹp thấy rõ bằng mắt thường, đồ xuống mã rất nhanh, City Top còn có cả nhựa mềm (đắt và sang hơn)
- City Top êm hơn, ít ồn hơn (dù cả 2 con đều thuộc loại ồn của nợ ), lý do khoang máy M3 với khoang lái cách âm tệ, City tốt hơn từ nhiều đời trước
- Ghế sau rộng hơn (đương nhiên cả thiên hạ biết )
- City Top 8 loa 6 túi khí, nhiều hơn M3 nhé
- Động cơ City Top mạnh hơn M3 1.5 (118 mã lực so với 110 mã lực)
- Đèn City Top full Led, M3.15 thường (hơn đứt, ko tin 2 con đối diện nhau bật pha đi, Top đủ sức cho M3 quỳ gối đấy)
Những cái M3 1.5 hơn City Top nhưng cái hơn không quan trọng
-Cửa sổ trời M3 có: Thề có chúa ko có thì thèm có thì chán,
-Phanh đĩa sau M3 1.5 ,còn City Top phanh sau tang trống: KHÔNG QUAN TRỌNG, vì nó chỉ quan trọng với xe kích thước lớn, tải trọng lớn mới có sự khác biệt, xem các clip thử xe thì thấy với tải trọng các xe nhỏ, phanh tang trống không hề thua kém phanh đĩa về kết quả phanh. Đơn giản hơn bạn tưởng tượng để treo 1 con bài tú lơ khơ thì bạn treo nó bằng sợi chỉ hay dây thừng đều treo được. Honda họ không ngu làm ra cái xe không an toàn, đơn giản ở Nhật xe phổ thông thì nó là an toàn nhất.
- Mazda chỉ là một hãng xe non trẻ và không hề có tên tuổi trên thị trường thế giới, Honda là hãng xe tuổi đời lâu, tính tin cậy và uy tín rất cao
Còn nữa, cái gì hơn cái gì kém không quan trọng. Bạn ngồi xe nào bạn thích thì cái đó mới là hơn, vì bạn thích mới là quan trọng, còn người đời thế nào kệ mẹ nó mình sao phải quan tâm. Mình đi xe thì chọn nội thất vì mình ngắm và hưởng là nội thất chứ ngoại thất cho thằng khác ngắm chứ mình ngồi trong xe ngắm thế đ nào được . Thế thôi, mua nhanh đi, con nào cũng được, dành tgian ra kiếm tiền làm việc khác, xe chỉ là cái phương tiện thôi, ko nên xoắn quá, mua 1 2 năm ko thích thì đổi con khác. Chúc bác mau mua xe (Again, xe éo gì cũng đc, cứ chúc bác mau mua được xe nhé)
Em thấy hình như có cái gì đó sai sai ở đây- Mazda chỉ là một hãng xe non trẻ và không hề có tên tuổi trên thị trường thế giới, Honda là hãng xe tuổi đời lâu, tính tin cậy và uy tín rất cao
Lẫy gẩy số Mazda có cụ ah!m3 nhìn trườn xe hơn, đẹp hơn nhưng e đang đi honda city, city 8 loa.. đi gia đình rộng rãi hơn, có cái lẫy số đi hay phết, muốn vượt xe gẩy 1 phát là vù vù vượt , he
thế ah cụ , e ko đi mazda e ko biết,Lẫy gẩy số Mazda có cụ ah!