Honda City 2016 hay Mazda 3 Sedan 1.5

Hondabacninh

Xe hơi
Biển số
OF-494979
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
122
Động cơ
189,930 Mã lực
Tuổi
39
Nhầm rồi cụ ơi.
Mazda VN và Honda VN chả có hãng nào chất lượng nội thất tốt ở đây cả.
Đặc biệt là Honda lắp VN là hãng xe ồn nhất, nội thất nghèo nàn và nhanh xuống cấp nhất.

Nội thất con M2 cũng chả phải tốt đâu.
Nhưng nó còn hơn City nhiều lần chưa nói gì M3 bây giờ là bản FL (đắt hơn City tầm 150 củ).

Nhưng yên tâm đi cụ đấy là nói chung về mấy con tầm trung Honda lắp VN.
Chứ City nội thất có gì để xuống, để hỏng đâu mà sợ. Hehe.
Xin hỏi cụ làm cho hãng nào? Hay cụ là thần chém ạ
 

Hondabacninh

Xe hơi
Biển số
OF-494979
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
122
Động cơ
189,930 Mã lực
Tuổi
39
Em chưa cụ ạ, đang chờ em 2017 facelift đây, thấy sale báo tháng 9 về=))
Cụ ơi h giá xe đang đẹp cụ máu nên múc lun đi
Vc cụ có 900 củ khoai e khuyên cụ chơi lun civic mới đi khỏi fair lăn tăm
Cần tv ới e nhé: 0968 525 331
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Xin hỏi cụ làm cho hãng nào? Hay cụ là thần chém ạ
Cháu chả làm cho hãng nào. Cũng chả là thần chém, vào cũng chỉ vui chứ ko phải miếng cơm manh áo như cụ đâu.
Chỉ thấy cái tiêu đề thớt hay quá, không thể không vào chém vì:
Mặc dù cháu không phủ nhận City có ưu điểm của nó (so với xe nhỏ hạng B). Nhưng vào thấy thớt này có một cụ chạy City và sale bán hàng độ tự sướng cao quá.
 

Hondabacninh

Xe hơi
Biển số
OF-494979
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
122
Động cơ
189,930 Mã lực
Tuổi
39
Cháu chả làm cho hãng nào. Cũng chả là thần chém, vào cũng chỉ vui chứ ko phải miếng cơm manh áo như cụ đâu.
Chỉ thấy cái tiêu đề thớt hay quá, không thể không vào chém vì:
Mặc dù cháu không phủ nhận City có ưu điểm của nó (so với xe nhỏ hạng B). Nhưng vào thấy thớt này có một cụ chạy City và sale bán hàng độ tự sướng cao quá.
E thì chỉ thấy cách comment của cụ có vấn đề một chút thuu, e chưa bao h vì mình bán xe honda mà chê xe hãng khác cả. Nếu cụ ác cảm như thế e nghĩ cụ nên đưa ra những lời khuyên cho những cụ đang hỏi xe ko nhất thiết fai nói theo cách châm chọc làm j
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
E thì chỉ thấy cách comment của cụ có vấn đề một chút thuu, e chưa bao h vì mình bán xe honda mà chê xe hãng khác cả. Nếu cụ ác cảm như thế e nghĩ cụ nên đưa ra những lời khuyên cho những cụ đang hỏi xe ko nhất thiết fai nói theo cách châm chọc làm j
Ô hay.
Thế nào là châm chọc?. OF là chỗ bàn luận, xe nào hơn cái gì thì mọi người khen, kém điểm nào thì mọi người chê thôi. Có phải chỗ dành riêng cho sale vào cái gì ngon thì khoe, cái gì dở thì bịt, thậm chí còn khen ngon đâu.
Cái quan trọng là chê, khen có chuẩn hay không, chứ không phải là không được khen, hay không được chê nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:

Hondabacninh

Xe hơi
Biển số
OF-494979
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
122
Động cơ
189,930 Mã lực
Tuổi
39
Ô hay.
Thế nào là châm chọc?. OF là chỗ bàn luận, xe nào hơn cái gì thì mọi người khen, kém điểm nào thì mọi người chê thôi. Có phải chỗ dành riêng cho sale vào cái gì ngon thì khoe, cái gì dở thì bịt, thậm chí còn khen ngon đâu.
Cái quan trọng là chê, khen có chuẩn hay không, chứ không phải là không được khen, hay không được chê nhé.
Cụ đọc lại comment bên trên của cụ đi
 

picaso182

Xe buýt
Biển số
OF-327166
Ngày cấp bằng
15/7/14
Số km
692
Động cơ
292,057 Mã lực
Nơi ở
Tây Hồ- HN
Úi giời. CVT chuyển số không bị giật đúng rồi cụ.
Nhưng không có nghĩa là xe khác nó không êm đâu cụ.
Hộp số CVT chi phí sản xuất thấp hơn AT nhưng nó cũng có quá nhiều nhược điểm so với AT nhiều cấp đấy cụ, ồn, không bền bằng AT đâu.

Cụ điểm danh hộ cháu xem mấy hãng xe sang, mấy con xe sang, xe xịn nó dùng hộp số gì với cụ?.
CVT ngon thế này thì cụ mail cho hãng Mer Audi, Bwm chuyển sang dùng CVT giống trên mấy con City, Vios, Yaris, Attrage, Migare...cho ngon và rẻ . Có khi cụ được giải thưởng sáng tạo đấy cụ nhể:D
Chuẩn chuẩn.
Nhiều cụ không biết, cứ nghe hãng quảng cáo CVT cứ nghĩ là xe được trang công nghệ gì mới, là cái gì ngon và êm ái. Cứ bị hiệu ứng "ôi CVT êm quá". Nhưng thực ra mục đích lắp CVT là giảm giá thành chứ không phải là tăng độ sướng như các cụ nghĩ đâu. CVT nó đã có từ lâu rồi, chẳng qua một số hãng đã cải tiến nó để bớt nhược điểm là trượt buli, nhanh rão dây đai V nên nay được dùng nhiều hơn thôi.

CVT có chút lợi là không thay đổi tỷ số truyền đột ngột, nhưng chính AT lại có lợi nhảy số ở một số trường hợp đấy. AT bây giờ ngoài nâng cấp cơ câú thì firmware điều khiển được nâng cấp thông minh hơn, chuyển số nó đã quá ngon, chuyến số hợp lý.
Hộp số CVT ồn hơn hẳn AT, cũng gọi là bền nhưng không thể bền bằng AT.
Hiện nay thì AT vẫn là hộp số tối ưu nhất (theo nhiều tiêu chí) vì vậy các hãng xe hạng sang họ vẫn tập trung vào nâng cấp hộp số này chứ ai chơi CVT.

Ngay kể cả Honda chỉ lắp CVT cho một vài dòng xe nhỏ giá rẻ và một vài xe tầm trung thôi, còn xe lớn xe đắt tiền dành cho những khách hàng tinh tế, cần trải nghiệm sự yên tĩnh, êm ái, bền bỉ ổn định, thích nghi nhiều điều kiện vận hành thì phải là AT.
Hiện nay và tương lai gần AT vẫn là số 1.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nangdongbang355

Xe hơi
Biển số
OF-425066
Ngày cấp bằng
26/5/16
Số km
122
Động cơ
218,320 Mã lực
Tuổi
51
Em thích Honda hơn nhưng chưa có tiền. Mazda 3 1.5 bị lỗi em ko muốn húc đầu vào đá.
 

Hondabacninh

Xe hơi
Biển số
OF-494979
Ngày cấp bằng
6/3/17
Số km
122
Động cơ
189,930 Mã lực
Tuổi
39
Chuẩn chuẩn.
Nhiều cụ không biết, cứ nghe hãng quảng cáo CVT cứ nghĩ là xe được trang công nghệ gì mới, là cái gì ngon và êm ái. Cứ bị hiệu ứng "ôi CVT êm quá". Nhưng thực ra mục đích lắp CVT là giảm giá thành chứ không phải là tăng độ sướng như các cụ nghĩ đâu. CVT nó đã có từ lâu rồi, chẳng qua một số hãng đã cải tiến nó để bớt nhược điểm là trượt buli, nhanh rão dây đai V nên nay được dùng nhiều hơn thôi.

CVT có chút lợi là không thay đổi tỷ số truyền đột ngột, nhưng chính AT lại có lợi nhảy số ở một số trường hợp đấy. AT bây giờ ngoài nâng cấp cơ câú thì firmware điều khiển được nâng cấp thông minh hơn, chuyển số nó đã quá ngon, chuyến số hợp lý.
Hộp số CVT ồn hơn hẳn AT, cũng gọi là bền nhưng không thể bền bằng AT.
Hiện nay thì AT vẫn là hộp số tối ưu nhất (theo nhiều tiêu chí) vì vậy các hãng xe hạng sang họ vẫn tập trung vào nâng cấp hộp số này chứ ai chơi CVT.

Ngay kể cả Honda chỉ lắp CVT cho một vài dòng xe nhỏ giá rẻ và một vài xe tầm trung thôi, còn xe lớn xe đắt tiền dành cho những khách hàng tinh tế, cần trải nghiệm sự yên tĩnh, êm ái, bền bỉ ổn định, thích nghi nhiều điều kiện vận hành thì phải là AT.
Hiện nay và tương lai gần AT vẫn là số 1.
Cụ nói chuẩn nhưng hơi dài, theo ngu ý của e thì CVT dành cho xe đô thị cần sự êm ái, AT dành cho những xe cần cảm giác lái. còn độ bền thì e chịu vì chưa sở hữu cả 2 xe AT và CVT nên ko bit hi hi
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ đọc lại comment bên trên của cụ đi
À à. Ý cụ nói chỗ cháu chê cái option của City so với M2 à?.
Tại có cụ bảo nội thất Mazda ko bền. Thì cháu nói là nội thất Mazda không hẳn tốt nhưng còn hơn nội thất Honda nói chung (lắp ráp VN thôi nhé). Hơn cả về chất lượng lẫn số lượng.

Còn riêng City thì ghế nỉ, điều hòa chỉnh cơm, không màn hình DVD, túi khí thì có mỗi cặp...
Đi City nội thất có gì để sợ xuống cấp đâu cụ nhể? Chuẩn chưa cụ?
 

Mesh

Xe buýt
Biển số
OF-503770
Ngày cấp bằng
9/4/17
Số km
758
Động cơ
192,269 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chuẩn chuẩn.
Nhiều cụ không biết, cứ nghe hãng quảng cáo CVT cứ nghĩ là xe được trang công nghệ gì mới, là cái gì ngon và êm ái. Cứ bị hiệu ứng "ôi CVT êm quá". Nhưng thực ra mục đích lắp CVT là giảm giá thành chứ không phải là tăng độ sướng như các cụ nghĩ đâu. CVT nó đã có từ lâu rồi, chẳng qua một số hãng đã cải tiến nó để bớt nhược điểm là trượt buli, nhanh rão dây đai V nên nay được dùng nhiều hơn thôi.

CVT có chút lợi là không thay đổi tỷ số truyền đột ngột, nhưng chính AT lại có lợi nhảy số ở một số trường hợp đấy. AT bây giờ ngoài nâng cấp cơ câú thì firmware điều khiển được nâng cấp thông minh hơn, chuyển số nó đã quá ngon, chuyến số hợp lý.
Hộp số CVT ồn hơn hẳn AT, cũng gọi là bền nhưng không thể bền bằng AT.
Hiện nay thì AT vẫn là hộp số tối ưu nhất (theo nhiều tiêu chí) vì vậy các hãng xe hạng sang họ vẫn tập trung vào nâng cấp hộp số này chứ ai chơi CVT.

Ngay kể cả Honda chỉ lắp CVT cho một vài dòng xe nhỏ giá rẻ và một vài xe tầm trung thôi, còn xe lớn xe đắt tiền dành cho những khách hàng tinh tế, cần trải nghiệm sự yên tĩnh, êm ái, bền bỉ ổn định, thích nghi nhiều điều kiện vận hành thì phải là AT.
Hiện nay và tương lai gần AT vẫn là số 1.
Tóm lại là CVT cũng có cái ưu, nhưng cũng có qúa nhiều cái nhược của nó. Mà cái gì cũng thế luôn có 2 mặt cụ nhể.
Thế nên đi thì cứ đi nếu mình thấy đáp ứng nhu cầu của mình là ok chứ đừng bao giờ nghĩ CVT là ngon hơn, êm hơn AT.
 

Nobody_QN

Xe hơi
Biển số
OF-177556
Ngày cấp bằng
19/1/13
Số km
112
Động cơ
340,328 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Lót dép hóng các cụ phân tích ạ :)
 

Sky89

Xe đạp
Biển số
OF-511842
Ngày cấp bằng
23/5/17
Số km
22
Động cơ
181,020 Mã lực
Tuổi
35
Cụ nào gửi giúp e giá tốt kèm km citi số tự động e tham khảo ạ. Tks các cụ
 

CDT0879

Đi bộ
Biển số
OF-508470
Ngày cấp bằng
5/5/17
Số km
8
Động cơ
182,680 Mã lực
Tuổi
45
Cụ sale nào ở HN mật thư cho em city số tự động giá tốt, các km kèm theo nhé
 

futureneodo

Xe buýt
Biển số
OF-151189
Ngày cấp bằng
1/8/12
Số km
713
Động cơ
362,479 Mã lực
M3 thì lấy bản 2.0. Sedan C mà 1.5 thì chán
 

Tungdx8485

Xe máy
Biển số
OF-504757
Ngày cấp bằng
14/4/17
Số km
99
Động cơ
185,790 Mã lực
Tuổi
39
Cccm nao cho em xin giá sau km em city at nhé để em cân nhắc.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top