Sử dụng lẫy chuyển số xe Honda City - một tính năng hữu dụng
Dạo này em hay dùng lẫy chuyển số trên vô lăng khi xe đang chạy ở chế độ D các cụ ạ, rất hữu dụng trong các trường hợp:
1. đường tắc ở mức độ có thể di chuyển chậm
2. Vượt xe khác
3. Tăng tốc tức thời ở thời điểm đèn đỏ chuyển sang xanh (khi dừng chờ đèn đỏ).
Bình thường, theo nguyên lý của động cơ city 1.5 em thấy nếu ở chế độ D thì vòng tua máy phải đạt tầm 2000 vòng/phút mới tự động chuyển số cao (vd từ số 1 lên số 2), nhưng nếu mình can thiệp bằng lẫy chuyển số thì vòng tua ở mức 1500 vòng/phút hoặc thậm chí thấp hơn cũng được. Đây là một tính năng rất hay mà các xe cùng phân khúc không có. Dùng quen rồi thấy rất hài lòng. Em vẫn vote cho "sờ ti" điểm này các cụ ạ.
Dạo này em hay dùng lẫy chuyển số trên vô lăng khi xe đang chạy ở chế độ D các cụ ạ, rất hữu dụng trong các trường hợp:
1. đường tắc ở mức độ có thể di chuyển chậm
2. Vượt xe khác
3. Tăng tốc tức thời ở thời điểm đèn đỏ chuyển sang xanh (khi dừng chờ đèn đỏ).
Bình thường, theo nguyên lý của động cơ city 1.5 em thấy nếu ở chế độ D thì vòng tua máy phải đạt tầm 2000 vòng/phút mới tự động chuyển số cao (vd từ số 1 lên số 2), nhưng nếu mình can thiệp bằng lẫy chuyển số thì vòng tua ở mức 1500 vòng/phút hoặc thậm chí thấp hơn cũng được. Đây là một tính năng rất hay mà các xe cùng phân khúc không có. Dùng quen rồi thấy rất hài lòng. Em vẫn vote cho "sờ ti" điểm này các cụ ạ.