- Biển số
- OF-356151
- Ngày cấp bằng
- 2/3/15
- Số km
- 1,005
- Động cơ
- 272,150 Mã lực
Em thấy cũng đành phận thôi. Trước tết năm sau cũng hay mà cụ.Cưới vợ phải cưới trước tết. cụ cưới sau tết thì hơi buồn
Em thấy cũng đành phận thôi. Trước tết năm sau cũng hay mà cụ.Cưới vợ phải cưới trước tết. cụ cưới sau tết thì hơi buồn
Ok. Sau hay truoc deu tot ca. Mien la cuoi duoc e minh thichEm thấy cũng đành phận thôi. Trước tết năm sau cũng hay mà cụ.
cụ giữ vợ cẩn thận đấy, em thích mà cụ cho em hỏi bình thường đi bảo dưỡng thì có làm theo quy trình bảo trì của hãng ko hay đắp chỗ cần sửa thôi hả cụ?Em cứ đến đúng chỉ số km trên công tơ là đi bảo dưỡng thôi. Còn để hạn chế phanh thì cái này phải mục sở thị mới đc vì vừa lái vừa giảng. Chứ gõ phím nó lý thuyết quá.
Máy móc cứ đúng quy trình mà làm thôi cụ ạ. Phần vì mình ko rành về máy móc bằng họ nên nhờ hãng thôi. Nói thật chứ em chỉ giữ gìn chẳng qua là tập cách lái thôi để sao cho máy ổn, phanh ăn chứ chăm chút thì em hơi lười.cụ giữ vợ cẩn thận đấy, em thích mà cụ cho em hỏi bình thường đi bảo dưỡng thì có làm theo quy trình bảo trì của hãng ko hay đắp chỗ cần sửa thôi hả cụ?
em cũng vậy cụ à, mấy cái thấy dc với cảm nhận dc thì em mới biết thôi chứ còn máy móc kĩ hơn thì cũng bó tay. dc cái thằng honda thì bền máy nên em cũng đỡ lăn tăn khoản nàyMáy móc cứ đúng quy trình mà làm thôi cụ ạ. Phần vì mình ko rành về máy móc bằng họ nên nhờ hãng thôi. Nói thật chứ em chỉ giữ gìn chẳng qua là tập cách lái thôi để sao cho máy ổn, phanh ăn chứ chăm chút thì em hơi lười.
Em thấy bây giờ dịch vụ bảo hành sữa chữa của các hãng ok lắm (thời buổi cạnh tranh mà). Nên mình chú ý cách lái để giữ an toàn cho mình với nuôi xe ngon là được rồiem cũng vậy cụ à, mấy cái thấy dc với cảm nhận dc thì em mới biết thôi chứ còn máy móc kĩ hơn thì cũng bó tay. dc cái thằng honda thì bền máy nên em cũng đỡ lăn tăn khoản này
em thấy gì chứ cưới vợ phải cưới liền tay nó mới thú. Ôm em nó mấy ngày xuân đi vòng vòng, viếng ông bà thì còn gì bằng.Em thấy cũng đành phận thôi. Trước tết năm sau cũng hay mà cụ.
máy honda thì khỏi chê rồi, đi bảo dưỡng chứ ít khi bảo tri. Gặp cụ nào cao tay, tư vấn thì máy chạy khỏi phải lo luôn.em cũng vậy cụ à, mấy cái thấy dc với cảm nhận dc thì em mới biết thôi chứ còn máy móc kĩ hơn thì cũng bó tay. dc cái thằng honda thì bền máy nên em cũng đỡ lăn tăn khoản này
Nói chung phải bảo dưỡng định kì để biết bệnh ở đâu, mà bảo vệ an toàn cho mình cưới vợ 3Em thấy bây giờ dịch vụ bảo hành sữa chữa của các hãng ok lắm (thời buổi cạnh tranh mà). Nên mình chú ý cách lái để giữ an toàn cho mình với nuôi xe ngon là được rồi
Thích thì mói rước chứ cụ. Chỉ có nước này thôi. Quan trọng là có v2 về chơi cho nó thỏa là được.Ok. Sau hay truoc deu tot ca. Mien la cuoi duoc e minh thich
Nhưng mà nếu không có điều kiện thì chịu thôi. Em thấy quan trọng là mình thấy khóe. Cơ mà giờ nhiều cụ có điều kiện cũng khó mua nữa làem thấy gì chứ cưới vợ phải cưới liền tay nó mới thú. Ôm em nó mấy ngày xuân đi vòng vòng, viếng ông bà thì còn gì bằng.
Em thì lại suy nghĩ khác bác ạ, lúc mua mình chọn lựa khổ cực để kiếm dc con xe cho cảm giác ngon, em mà rước về là đi cho thoải mái. Chứ vừa đi vừa lo mệt lắm. Bác có tài liệu nào dạy lái để máy bền thì chia sẻ cho anh em tíMáy móc cứ đúng quy trình mà làm thôi cụ ạ. Phần vì mình ko rành về máy móc bằng họ nên nhờ hãng thôi. Nói thật chứ em chỉ giữ gìn chẳng qua là tập cách lái thôi để sao cho máy ổn, phanh ăn chứ chăm chút thì em hơi lười.
Bác siêng quá, mấy thằng bạn em lâu lâu mới đi bảo dưỡng một lần ấy.Em cứ đến đúng chỉ số km trên công tơ là đi bảo dưỡng thôi. Còn để hạn chế phanh thì cái này phải mục sở thị mới đc vì vừa lái vừa giảng. Chứ gõ phím nó lý thuyết quá.
Xe đi ít thì 6 tháng bảo dưỡng 1 lần ấy ạ.Bác siêng quá, mấy thằng bạn em lâu lâu mới đi bảo dưỡng một lần ấy.
Em đi 82000km rồi thì quá thoải mái. Còn chả có tài liệu hướng dẫn lái xe cho bền máy rồi abc. Vì xe đời mới nó khó hỏng lắm. Chỉ cần đi cẩn thận là máy bền thôi.Em thì lại suy nghĩ khác bác ạ, lúc mua mình chọn lựa khổ cực để kiếm dc con xe cho cảm giác ngon, em mà rước về là đi cho thoải mái. Chứ vừa đi vừa lo mệt lắm. Bác có tài liệu nào dạy lái để máy bền thì chia sẻ cho anh em tí
Ngon thật cụ nhỉ, cụ pót che chạy con 2013 trong SG mà mới chỉ tầm 13-14k km thì bõ bèn gì. Cái ĐC của hon thì yên tâm thật. E cứ thế phi thoai. Chờ 1 ngày lên đời con Subaru Forester turbo 2.0 CVT thoai.Em đi 82000km rồi thì quá thoải mái. Còn chả có tài liệu hướng dẫn lái xe cho bền máy rồi abc. Vì xe đời mới nó khó hỏng lắm. Chỉ cần đi cẩn thận là máy bền thôi.
có thêm tài liệu thì càng bền thôi. Chứ chất xe city thì nó đã ngon rồi, bền mà đẹp.Em thì lại suy nghĩ khác bác ạ, lúc mua mình chọn lựa khổ cực để kiếm dc con xe cho cảm giác ngon, em mà rước về là đi cho thoải mái. Chứ vừa đi vừa lo mệt lắm. Bác có tài liệu nào dạy lái để máy bền thì chia sẻ cho anh em tí
Cụ cứ viết hướng dẫn bỏ túi cho anh em, biết đâu tới lúc cần sao cụ. Em cũng trong đợi nữa.Em đi 82000km rồi thì quá thoải mái. Còn chả có tài liệu hướng dẫn lái xe cho bền máy rồi abc. Vì xe đời mới nó khó hỏng lắm. Chỉ cần đi cẩn thận là máy bền thôi.
Mấy cụ phấn đấu lên đời, còn em đang phấn đấu rước city về. Nhìn đẹp mà bền thì quá sướng.Ngon thật cụ nhỉ, cụ pót che chạy con 2013 trong SG mà mới chỉ tầm 13-14k km thì bõ bèn gì. Cái ĐC của hon thì yên tâm thật. E cứ thế phi thoai. Chờ 1 ngày lên đời con Subaru Forester turbo 2.0 CVT thoai.
chuẩn cụ, mà nhiều khi cũng tuỳ tính chủ bác ạ, nhiều đứa bạn em lười lắm, phải có chuyện mới đem ra ấyXe đi ít thì 6 tháng bảo dưỡng 1 lần ấy ạ.