Cụ lấy đâu ra thông số 88 hp của City vậy? Thua cả morning à? Chém vừa thôi thánh ạ
Iem lấy ở đây ạ.
Khả năng hãng có nhầm lẫn, có gì cụ bỏ quá.
Cụ lấy đâu ra thông số 88 hp của City vậy? Thua cả morning à? Chém vừa thôi thánh ạ
À vưng.1 kilowatt =
1.34102209 hp
vậy 88kw = 118 mã lực ( hp ) . như vậy là cao hơn cả FI của cụ dồi .kkk
Thế này bác, phuộc cứng cảm giác ổn định hơn, nhưng bám đường không bằng, hay bị văng đuôi, xóc hơn, phuộc mềm thì ngước lại. Tay lái can thiệp nhiều thấy hay hay nhưng không chuẩn bằng can thiệp ít, tay lái nặng lái cũng cảm giác chắc hơn nhưng không thoải mái bằng. Việc điều chỉnh tay lái, phuộc mỗi hãng hướng đến một đối tượng khách hàng khác nhau nên điều chỉnh khác nhau, vì vậy mới đẻ ra cái phuộc hơi, các chế độ lái, để các bác muốn điều chỉnh thế nào thì điều chỉnh, Toyota, Honda điều chỉnh hợp với số đông hơn, khi đi đường dài và sử dụng một thời gian dài bác mới thấy xe Toyota, Honda tại sao không có đối thủ trong mảng xe du lịch. Còn nhiều vấn đề nữa bác cứ đi từ đời xe thứ 2 trở đi sẽ hiểu, em chỉ đơn giản một câu, tiền nào của đấy, không có tiền ít mà ngon, còn với mấy bác lấy xe lần đầu thì xe nào cũng ngon hết, cơ bản chưa có kinh nghiệm đánh giá chất lượng xe.Cụ chủ hỏi cả Accent và Fiesta nữa mà cụ.
Cá nhân em thì chưa đi Accent, còn 3 loại kia cũng từng đi hết rồi, nên em xin phép bổ sung cao kiến của cụ:
1. Cảm giác lái: Fiesta và Mazda 2 chắc chắn hơn City, và ăn đứt Vios.
2. Độ mượt hộp số: City số 1, Fi và Maz ngang nhau, ăn đứt luôn Vios.
3. Tăng tốc: Fi mới là số 1 (động cơ 1.5 112 mã lực, mazda2 109 mã lực, city 88 mã lực), hơn nữa thực tế chạy cả 4 xe thì cảm giác lưng dính ghế em chỉ thấy ở Fi mà thôi.
4. Độ ồn: Fi và Maz2 ngang ngửa, Vios và City ngang ngửa.
5. Độ thoải mái ghế lái: đồng ý với cụ (Fi và Maz2 ghế kiểu thể thao ôm sát lưng nên ngồi cảm giác hơi chật).
6&7. Nhất trí luôn với cụ.
8. Ngoại thất: có lẽ bổ sung Fi (sedan) ở chót bảng.
9&10. Đồng ý như cụ.
Kính cụ 1 ly!Thế này bác, phuộc cứng cảm giác ổn định hơn, nhưng bám đường không bằng, hay bị văng đuôi, xóc hơn, phuộc mềm thì ngước lại. Tay lái can thiệp nhiều thấy hay hay nhưng không chuẩn bằng can thiệp ít, tay lái nặng lái cũng cảm giác chắc hơn nhưng không thoải mái bằng. Việc điều chỉnh tay lái, phuộc mỗi hãng hướng đến một đối tượng khách hàng khác nhau nên điều chỉnh khác nhau, vì vậy mới đẻ ra cái phuộc hơi, các chế độ lái, để các bác muốn điều chỉnh thế nào thì điều chỉnh, Toyota, Honda điều chỉnh hợp với số đông hơn, khi đi đường dài và sử dụng một thời gian dài bác mới thấy xe Toyota, Honda tại sao không có đối thủ trong mảng xe du lịch. Còn nhiều vấn đề nữa bác cứ đi từ đời xe thứ 2 trở đi sẽ hiểu, em chỉ đơn giản một câu, tiền nào của đấy, không có tiền ít mà ngon, còn với mấy bác lấy xe lần đầu thì xe nào cũng ngon hết, cơ bản chưa có kinh nghiệm đánh giá chất lượng xe.
Vâng . cảm giác về độ vọt của cụ thì chắc ko thể chính xác bằng máy đo được . nhưng cũng có thể cụ ấn ECON thì nó ì 1 chút....À vưng.
thế đúng là cao hơn thật, nhưng thực tế khi lái thì iem lại thấy nó không vọt bằng.
E thề![/QUOTE
Cụ lấy giá mazda 2 không em gửi cho. Mazda Cụ cũng nên đưa vào trong danh sách để cân nhắc Cụ ah .có cụ sale nào pm e các giá nét đc k ? giá màu nào cũng thế hay mỗi màu một giá ? cảm ơn các cụ
Cụ cần alo sdt em nhé bên em đnag có xe City màu trắng giao trong tháng giá cực kì tốt đó cụ ạ.có cụ sale nào pm e các giá nét đc k ? giá màu nào cũng thế hay mỗi màu một giá ? cảm ơn các cụ
Cụ phân tích khá hay, còn tính năng an toàn của 3 con này nữa thì thế nào các cụ nhỉ?Cá nhân em đã lái thử các dòng xe này . Một số ý kiến của em sau cảm nhận
1. Cảm giác lái : City và Mazda 2 có cảm giác lái tốt, thật tay. 100 cây chuối vẫn oke. Vios hơi chòng chành khi lên đến tốc độ này
2. Độ mượt mà của hộp số : City ăn đứt 2 đối thủ còn lại. Theo đuôi là Mazda 2 vì hộp số 6 cấp nên đỡ giật hơn, Vios thì 4 cấp nên sao các cụ cũng hiểu.
3. Độ tăng tốc : City lại thắng do CVT thì độ bứt phá khỏi chê, chấp cả chế độ thể thao của Mazda 2 và cụ già Vios
4. Độ ồn : Mazda 2 thắng, sau đó tới Vios và City. Không hiểu sao em bấm cái còi của City nghe cứ bẹp bẹp kiểu gà con, cảm giác như đồ chơi.
5. Độ thoải mái ghế lái : Vios thoải mái nhất , có thể do ghế lái bằng phẳng và không gian thoáng. Sau đó City và Mazda 2 ( có vẻ mazda 2 với nội thất đen và ghế thiết kế thể thao ôm sát nên mang lại cảm giác chật chội)
6. Nội thất : Mazda 2 có vẻ vượt trội với DVD hơn City và Vios, điều hòa dễ chỉnh. Taplo da an toàn hơn khi va chạm
7. Hàng ghế sau : Vios rộng rãi nhất, sau đó là City và Mazda 2. Tiện nghi thì gập 6:4 mang lại chiến thắng cho Vios và mazda 2. Vios thắng ở khoản này với nút gập ghế trong xe, mazda 2 các cụ phải vòng ra ngoài xe, mở cốp lên mới gập được. Ngộ nhỡ trời mưa thì ướt át lắm . ^^
8. Ngoại thất : Tùy từng mắt nhìn nhưng có vẻ đại đa số mọi người sẽ thích Mazda 2 > City > Vios
9. Giá trị sau sử dụng : Hay các cụ gọi là bán lại thì ai chiến thắng các cụ cũng biết
10. Sửa chữa, bảo dưỡng : Vios rẻ nhất vì chả có gì hỏng. Sau đó thì City và Mazda 2 ai thắng em ko bít vì chưa có cơ hội sở hữu để sử dụng đến khi hỏng ^^. Phần này xin cao kiến các cụ ạ .
Cho em xin giá tốt nhất em City đi anh ơiCụ cứ lái thử các xe để cho cảm nhận tốt nhất cụ ạ . Ngồi trên xe lái mới biết được. Nếu cụ có nhu cầu lái thử xe Honda City cụ alo em
Trong cùng phân khúc sao cụ lại quên em Rio nhỉ?Trước hết em viết bài này trên tinh thần khách quan không khen thằng nào mà cũng không chê thằng nào. E muốn mọi ngừoi mới mua xe như em có cái nhìn khách quan nhất về từng con xe. E muốn đổi số tự động nên tất cả xe em xem và đi thử đều là số tự động các bác nhé.
- Hôm đầu tiên lượn qua showroom Ford Thanh Xuân với tâm trạng rất phấn khích vì mọi người khuyên lấy Ford Fiesta rất nhiều và dòng hatback dáng đẹp. Khi đến nơi thử ngó nội thất thấy đẹp quá miễn chê luôn thế nhưng ngồi vào thì thấy quá chật hẹp (ko rộng bằng con Getz e đang đi). Vợ e chê và loại khỏi danh sách mà ko cần bất cứ lí do gì tiếp theo.
- Hôm thứ 2 chạy qua Showroom Huyndai Phạm Hùng xem con acent vì ông chú vợ đang đi con này và nói tiết kiệm xăng và ổn định. Khi đến nơi lượn lờ ngó 2 em Acent từ đen đến bạc.. e thấy ngoại thất rất ok, bắt mắt vỏ cũng ko mỏng quá. Tiếp đến nội thất ngồi vào thấy rộng và thoáng hơn con Ford nhưng vẫn chật. ngó hàng ghế sau thấy ko có hốc điều hòa ( điều này em rút ra từ sau khi đi xem con honda vào ngày thứ 3) hai cánh cửa sau ko có hộc để đồ, bù lại cái ghế da nhưng kiểu da ko đc đẹp lắm >>> tóm lại nội thất nghèo nàn. lăn tăn chưa quyết đc vợ chồng em lại tìm hiểu tiếp.
- Hôm thứ 3 chạy đến Showroom Honda Mỹ Đình xem con Honda city 2014 vì thấy mọi ng bảo nó cũng ok và đang HOT. Cảm nhận đầu tiên về Honda City là ngoại thất bắt mắt vì đập vào mắt em là con màu trắng rất nổi bật ( Nhưng cá nhân e thấy màu trắng chỉ đẹp lúc đầu nên sau này e quyết định chọn con màu Titan). Tiếp đến các bạn ý cho em chạy thử ý kiến riêng e thì e thấy xe đầm, tay lái nhẹ, tăng tốc bằng cái lẫy chuyển cũng thấy hay hay nhưng chưa cảm nhận đc sướng vì sử dụng vẫn luống cuống, điều hòa mát nhanh, xe ko bị ồn như con Vios 2013 mà ông anh em đang đi (hôm sau ông ý chạy thử cũng đồng ý là như vậy)... đi 1 lúc bala....bala... về đến Showroom bắt đầu em nghiên cứu ngoại thất đẹp nhưng vỏ hơi mỏng còn nội thất thì thấy thực sự là rộng rãi hơn Acent và Fiesta, Tiếp đến điểm e thích nhất là có điều hòa hàng ghế sau + 2 cửa sau có bố trí hộc để đồ (2 cái mà e thấy các xe cùng phân khúc không có)...ngẫm nghĩ 30 phút ngắm đi ngắm lại ngồi vào trong xem thử thấy rộng hơn hẳn mấy con kia thế là e quyết định phất và hôm sau đến đặt cọc 10 củ.
- Sau khi quyết em Honda city đc vài ngày em lại nghĩ đến con Vios và đặt dấu hỏi sao ng ta mua nó nhiều thế?
Vậy là sáng hôm tiếp theo e lại lên đường đến Showroom Toyota Mỹ Đình trên đường Phạm Hùng mang theo quyết tâm "Nếu nó ngon hơn em nhất thì mất cọc 10 củ". Đến nơi nhân viên báo ko có xe nên e ko xem đc. E lại tiếp tục phi 1 mạch đến Toy Thanh Xuân ở Ngã 4 Sở. Ở đây e được Sales cho xem em Vios G màu đồng e chưa mua cũng đã nói đặt xe tháng 12 mới có hàng ( Tính e máu muốn phất luôn nên khoản này e ko sướng lắm).
Đến phần xem xe e thấy ngoại thất thì cũng bắt mắt vỏ cảm giác dày hơn City 1 chút tóm lại ngoại thất chấp nhận được. Phần nội thất e cố nuốt mà ko trôi đc. Phần nhựa thì lởm lại còn làm kiểu mũi khâu giả da nhìn rất lởm như hàng tàu. Tiếp đến là cái taplo cũng ko nuốt nổi vì bố trí chẳng giống ai (thua xa taplo vios 2013). Ko có hộp tỳ tay và hộc để đồ ở cửa sau là cái bất tiện nữa. Tóm lại nội thất con này xấu nhất trong tất cả các xe em xem ở trên.
Cái bất tiện kinh khủng nhất mà e thấy ở con Vios cả 2013 và 2014 là 2 cái loa ở đằng sau hàng ghế phía sau nó bố trí ngang tầm với tai người ngồi sau nên nghe rất khó chịu và đinh tai kể cả là nghe FM. Lẽ ra nó nên bố trí ở 2 cửa sau thì ổn hơn. (điểm này cũng có thể khắc phục được nếu bác nào chịu hy sinh cắt bỏ ko thèm nghe 2 loa sau nữa là ok).
Ngắm ngía 1 lúc rồi em vẫn giữ nguyên sự lựa chọn Honda city 2014. Thứ 2 này e xuống tiền con màu Titan bác nào có góp ý gì thì comment góp ý màu sắc e với nhé.
Trên đây là quá trình em đi mua xe từ đầu đến *** ko 1 câu giả dối bác nào cần liên hệ tư vấn e có thể đi xem cùng (Lưu ý: e ko phải dân bán xe nhé, E chuyên bán bếp gas, bếp từ...Thiết bị nhà bếp ).