- Biển số
- OF-13637
- Ngày cấp bằng
- 1/3/08
- Số km
- 175
- Động cơ
- 519,418 Mã lực
Chiếc xế độ này được đặt tên: Honda CBX Custom, nguyên do là bởi nó được độ lại từ một phiên bản Honda CBX từ những năm 1983 với khối động cơ 6 xy lanh. Tuy được độ lại từ một phiên bản khá lâu đời nhưng Honda CBX Custom lại có chất hiện đại hơn nhiều so với nguyên mẫu của nó.
Siêu phẩm Honda CBX Custom được chế lại bởi Larry Houghton, một kỹ sư chuyên độ xe có nghề thực sự. Chính vì vậy, chiếc xe này có một ấn tượng hoàn toàn khác so với những người độ xe không chuyên. Honda CBX Custom từng được mang đi tham dự triển lãm Ace Cafe Motorcycle & Custom Show diễn ra vào tháng 2 vừa rồi.
Tuy nhiên, thật đáng tiếc là Honda CBX Custom đã không dành được giải nhất tại triển lãm này. Chiếc xế của Larry chỉ giành được vị trí thứ 3 chung cuộc trong giải giành cho xe độ theo phong cách FreeStyle.
Những thông số chi tiết về chiếc xế độ này không có nhiều nhưng qua những hình ảnh tiết lộ có thể thấy, so với phiên bản CBX 1983 của Honda nó đã được thay thế rất nhiều. Cụ thể chính là ở bộ khung xe đã được tác giả Larry chế tạo lại với sự cắt gọt khá ấn tượng từ mọi góc cạnh và làm tối giản hóa mọi thứ có thể. Với sự kì công như vậy, ngoại hình chiếc xế này có cảm giác như một sản phẩm được sáng tạo theo nghệ thuật gấp giấy Origami đến từ Nhật Bản.
Điểm đặc biệt khác ở chiếc xe này còn ở chỗ “bộ cánh” bên ngoài được làm theo đúng kiểu “vườn không nhà trống”. Thực tế khối động cơ không hề được che chắn. Nếu nhìn ngang chiếc xe này hẳn sẽ có nhiều người đặt câu hỏi vỏ ngoài của nó ở đâu?
Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, phiên bản Honda CBX Custom này còn được tích hợp hệ thống giảm chấn nổi tiếng có tên Telelever của BMW. Với thiết kế telelever, khi đi qua chỗ xóc, hoặc khi phanh, lò xo bị nén ngắn lại, góc tạo giữa phuộc và trục lái sẽ tăng lên.
Bên cạnh đó, Honda CBX Custom của Larry cũng sở hữu cánh tay đòn chịu lực đơn của của Ducati 916, bánh 17 inch tương tự như của Ducati 996, hệ thống ống xả 6 in 6 cùng rất nhiều phụ kiện hàng hiệu khác.
Một số hình ảnh của Honda CBX Custom độ bởi Larry Houghton:
Theo Bikeexif
Nguồn: http://ginggong.com/news/details/595856.html
Siêu phẩm Honda CBX Custom được chế lại bởi Larry Houghton, một kỹ sư chuyên độ xe có nghề thực sự. Chính vì vậy, chiếc xe này có một ấn tượng hoàn toàn khác so với những người độ xe không chuyên. Honda CBX Custom từng được mang đi tham dự triển lãm Ace Cafe Motorcycle & Custom Show diễn ra vào tháng 2 vừa rồi.
Tuy nhiên, thật đáng tiếc là Honda CBX Custom đã không dành được giải nhất tại triển lãm này. Chiếc xế của Larry chỉ giành được vị trí thứ 3 chung cuộc trong giải giành cho xe độ theo phong cách FreeStyle.
Những thông số chi tiết về chiếc xế độ này không có nhiều nhưng qua những hình ảnh tiết lộ có thể thấy, so với phiên bản CBX 1983 của Honda nó đã được thay thế rất nhiều. Cụ thể chính là ở bộ khung xe đã được tác giả Larry chế tạo lại với sự cắt gọt khá ấn tượng từ mọi góc cạnh và làm tối giản hóa mọi thứ có thể. Với sự kì công như vậy, ngoại hình chiếc xế này có cảm giác như một sản phẩm được sáng tạo theo nghệ thuật gấp giấy Origami đến từ Nhật Bản.
Điểm đặc biệt khác ở chiếc xe này còn ở chỗ “bộ cánh” bên ngoài được làm theo đúng kiểu “vườn không nhà trống”. Thực tế khối động cơ không hề được che chắn. Nếu nhìn ngang chiếc xe này hẳn sẽ có nhiều người đặt câu hỏi vỏ ngoài của nó ở đâu?
Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, phiên bản Honda CBX Custom này còn được tích hợp hệ thống giảm chấn nổi tiếng có tên Telelever của BMW. Với thiết kế telelever, khi đi qua chỗ xóc, hoặc khi phanh, lò xo bị nén ngắn lại, góc tạo giữa phuộc và trục lái sẽ tăng lên.
Bên cạnh đó, Honda CBX Custom của Larry cũng sở hữu cánh tay đòn chịu lực đơn của của Ducati 916, bánh 17 inch tương tự như của Ducati 996, hệ thống ống xả 6 in 6 cùng rất nhiều phụ kiện hàng hiệu khác.
Một số hình ảnh của Honda CBX Custom độ bởi Larry Houghton:
Theo Bikeexif
Nguồn: http://ginggong.com/news/details/595856.html