- Biển số
- OF-487357
- Ngày cấp bằng
- 8/2/17
- Số km
- 124
- Động cơ
- 192,540 Mã lực
- Tuổi
- 39
Mừng cho cụ
em chỉ thay cổ pô thôi bác ạ, trông đẹp hơn, âm thanh thì không thay đổi nhiều vì e không đổi lon pô.Cụ thay cổ indo à? Máy chạy có khác nhiều ko cụ, chú e hay bát phố của e đơi, cun thay bn thế?
Cái đèn raider nguyên bản xấu lắm, e đã thay đèn thailand vs độ nhẹ, rất ok.
Thanh lý HQ cụ ạ.Giá này là pp MBC hoặc GTHL hả cụ?
Cụ chạy so vs cổ cũ thì thấy máy bốc hơn ko?em chỉ thay cổ pô thôi bác ạ, trông đẹp hơn, âm thanh thì không thay đổi nhiều vì e không đổi lon pô.
Như nhau cụ ạ. Cảm nhận của em. Nhưng đẹp ai cũng nghíaCụ chạy so vs cổ cũ thì thấy máy bốc hơn ko?
Hình như cổ indo 1.2 củ. E đang bẩu cu e ship về 1 cái, nó bảo nc hậu ko bị hụt hơi như cổ zin.Như nhau cụ ạ. Cảm nhận của em. Nhưng đẹp ai cũng nghía
Tụt hay không là do máy với dàn hơi gió bác ạ. Nhưng em thấy cổ zin không ổn khi đu nóng. Hay bị thủng khi quá nóng vì pô do vn sản xuất chất lượng thép rất kémHình như cổ indo 1.2 củ. E đang bẩu cu e ship về 1 cái, nó bảo nc hậu ko bị hụt hơi như cổ zin.
đầu lân bị vỡ mất bên mạn phải vì em để xe trong chung cư bị va quệt nên em cất luônbản này bên Nhật đắt hơn đèn tròn,mà chủ thớt cũng thay đèn tròn rồi à gốc là đầu lân mà
Em nó giá giờ bao nhiêu cụ ơiHi các cụ, từ hồi xưa đến giờ có nhiều dịp chiêm nghiệp các dòng xe PKL đẹp và chất, nhưng mỗi loại đều có một vẻ đẹp tiềm ẩn và riêng của nó, cũng rất nhiều lần đi đêm về hôm để có được một chiếc xe ưng ý, dính phốt cũng nhiều, nhưng hôm nay em muốn cho các cụ xem một huyền thoại bất tử và cũng là dòng xe lành nhất mà em ước mơ đã có được.
Honda CB400 Super Bol D'or
Phiên bản đặc biệt mang tên đường đua pháp Các cụ chiêm nghiệm cứ nhìn và phán thôi ạ, em xin ghi ấn.
1. Nhìn trộm (yêu từ cái nhìn đầu tiên)
2. Giảm sóc em giữ nguyên bản Showa
3. Cụm Pha Còi em thaynguyên 1 bát nguyên bản CF400, đầu lân cất giấu vì trong hầm chung cư hay bị xước xát ạ!
4. Đồng hồ Odometer (12.561Km) và Speedometer cũng nguyên thuỷ
5. Bình xăng CB cái món em nhìn mê ly
6. Cục máy được bảo dưỡng lau chùi cẩn thận và đến giờ chưa lần nào tháo ra, chỉ vệ sinh khi bụi, đổ dầu khi đến kỳ.
7. Phần em mê nhất động cơ VTEC3 (SPEC3) mở 16 van ở vòng tua 6350rpm tăng x2 lần sự mạnh mẽ khiến cảm giác lái thích thú hơn, quả là quá đỉnh
8. Hộp tên em vẫn mới theo thời gian trôi
9. Ức máy + két nước (em định mua cái bảo vệ két mà ngẫm lại nên cứ để vậy cho đẹp)
10. Bộ xi nhan vẫn thế
11. ngó nghiên từ phía cửa nhìn vào
Em đặt em ấy ở riêng 1 phòng
Chưa có nhiều thời gian để show thêm ảnh, tạm thời em mới làm thế đã. Các cụ bình loạn cứ tự nhiên nhé.
xe cụ cải tiến nhiều quá, mất vẻ truyền thống .
Xe em đây a nhưng ko bằng của cụ . Xe cụ đẹp quá
CB400 khi dừng lại không có tiếng động như máy không nổ bác ạ, nó là dòng xe tinh tế nên đi xe không xác xe đạp, phượt, trường, dài, leo,... nó đáng giá hơn rất nhiều dòng xe khác, nếu so về tốc độ thì em khuyên bác không nên mua các dòng xe lớn. Vì cũng k thể đóng quá 200km/h.em cũng kết CB400 quá, mà cái giá thì không theo nổi! 400cc mà giá đắt không kém 1000cc là mấy! Giá showroom báo 350 triệu trong khi Z1K thuộc nhóm 1000cc rồi mà chỉ 388 triệu. Sau em lại phải lấy Z1K. Mà vẫn thích CB400 hơn, nhẹ hơn, thấp hơn, êm ái hơn, hợp với mình hơn... Ước gì TPP được ký, giá xe Nhật giảm thuế nhập khẩu từ 85% xuống 0%, hoặc Nhật làm CB400 ở Thái và xuất sang VN thì em còn chơi được chứ giá 350M đập thùng thì chỉ cụ nào giàu mới dám chơi. Nghèo mà ham chơi PKL khổ thật