Khoe xe Honda CB400 Super Bol D'or Spec 3 (Tình yêu của em)

tuyenphamvan

Xe hơi
Biển số
OF-431133
Ngày cấp bằng
20/6/16
Số km
140
Động cơ
216,000 Mã lực
Tuổi
59
Huyền thoại vẫn là huyền thoại!
 

enter

Xe tải
Biển số
OF-161801
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
226
Động cơ
350,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cụ thay cổ indo à? Máy chạy có khác nhiều ko cụ, chú e hay bát phố của e đơi, cun thay bn thế?
Cái đèn raider nguyên bản xấu lắm, e đã thay đèn thailand vs độ nhẹ, rất ok.
em chỉ thay cổ pô thôi bác ạ, trông đẹp hơn, âm thanh thì không thay đổi nhiều vì e không đổi lon pô.:D
 

enter

Xe tải
Biển số
OF-161801
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
226
Động cơ
350,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hình như cổ indo 1.2 củ. E đang bẩu cu e ship về 1 cái, nó bảo nc hậu ko bị hụt hơi như cổ zin.
Tụt hay không là do máy với dàn hơi gió bác ạ. Nhưng em thấy cổ zin không ổn khi đu nóng. Hay bị thủng khi quá nóng vì pô do vn sản xuất chất lượng thép rất kém
 

Kia999

Xe hơi
Biển số
OF-185504
Ngày cấp bằng
15/3/13
Số km
134
Động cơ
336,020 Mã lực
gthl thì giá này cũng khó trôi được
 

hornet_600

Xe tăng
Biển số
OF-375746
Ngày cấp bằng
30/7/15
Số km
1,870
Động cơ
265,798 Mã lực
Nơi ở
everywhere
bản này bên Nhật đắt hơn đèn tròn,mà chủ thớt cũng thay đèn tròn rồi à gốc là đầu lân mà
 

iDesk

Xe máy
Biển số
OF-490092
Ngày cấp bằng
20/2/17
Số km
68
Động cơ
190,690 Mã lực
Tuổi
49
Tình yêu của cụ đẹp quá
 

enter

Xe tải
Biển số
OF-161801
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
226
Động cơ
350,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
bản này bên Nhật đắt hơn đèn tròn,mà chủ thớt cũng thay đèn tròn rồi à gốc là đầu lân mà
đầu lân bị vỡ mất bên mạn phải vì em để xe trong chung cư bị va quệt nên em cất luôn
 

Tài mới

Xe tăng
Biển số
OF-82033
Ngày cấp bằng
5/1/11
Số km
1,617
Động cơ
430,112 Mã lực
Hi các cụ, từ hồi xưa đến giờ có nhiều dịp chiêm nghiệp các dòng xe PKL đẹp và chất, nhưng mỗi loại đều có một vẻ đẹp tiềm ẩn và riêng của nó, cũng rất nhiều lần đi đêm về hôm để có được một chiếc xe ưng ý, dính phốt cũng nhiều, nhưng hôm nay em muốn cho các cụ xem một huyền thoại bất tử và cũng là dòng xe lành nhất mà em ước mơ đã có được.

Honda CB400 Super Bol D'or
Phiên bản đặc biệt mang tên đường đua pháp Các cụ chiêm nghiệm cứ nhìn và phán thôi ạ, em xin ghi ấn.

1. Nhìn trộm (yêu từ cái nhìn đầu tiên)

2. Giảm sóc em giữ nguyên bản Showa

3. Cụm Pha Còi em thaynguyên 1 bát nguyên bản CF400, đầu lân cất giấu vì trong hầm chung cư hay bị xước xát ạ!

4. Đồng hồ Odometer (12.561Km) và Speedometer cũng nguyên thuỷ

5. Bình xăng CB cái món em nhìn mê ly

6. Cục máy được bảo dưỡng lau chùi cẩn thận và đến giờ chưa lần nào tháo ra, chỉ vệ sinh khi bụi, đổ dầu khi đến kỳ.

7. Phần em mê nhất động cơ VTEC3 (SPEC3) mở 16 van ở vòng tua 6350rpm tăng x2 lần sự mạnh mẽ khiến cảm giác lái thích thú hơn, quả là quá đỉnh

8. Hộp tên em vẫn mới theo thời gian trôi

9. Ức máy + két nước (em định mua cái bảo vệ két mà ngẫm lại nên cứ để vậy cho đẹp)

10. Bộ xi nhan vẫn thế

11. ngó nghiên từ phía cửa nhìn vào


Em đặt em ấy ở riêng 1 phòng :)


Chưa có nhiều thời gian để show thêm ảnh, tạm thời em mới làm thế đã. Các cụ bình loạn cứ tự nhiên nhé.
Em nó giá giờ bao nhiêu cụ ơi
 

shopcokhi

Xe buýt
Biển số
OF-61637
Ngày cấp bằng
12/4/10
Số km
597
Động cơ
443,758 Mã lực

Xe em đây a nhưng ko bằng của cụ . Xe cụ đẹp quá
 
Biển số
OF-84319
Ngày cấp bằng
5/2/11
Số km
109
Động cơ
411,790 Mã lực
em cũng kết CB400 quá, mà cái giá thì không theo nổi! 400cc mà giá đắt không kém 1000cc là mấy! Giá showroom báo 350 triệu trong khi Z1K thuộc nhóm 1000cc rồi mà chỉ 388 triệu. Sau em lại phải lấy Z1K. Mà vẫn thích CB400 hơn, nhẹ hơn, thấp hơn, êm ái hơn, hợp với mình hơn... Ước gì TPP được ký, giá xe Nhật giảm thuế nhập khẩu từ 85% xuống 0%, hoặc Nhật làm CB400 ở Thái và xuất sang VN thì em còn chơi được chứ giá 350M đập thùng thì chỉ cụ nào giàu mới dám chơi. Nghèo mà ham chơi PKL khổ thật :(
 

enter

Xe tải
Biển số
OF-161801
Ngày cấp bằng
21/10/12
Số km
226
Động cơ
350,598 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
em cũng kết CB400 quá, mà cái giá thì không theo nổi! 400cc mà giá đắt không kém 1000cc là mấy! Giá showroom báo 350 triệu trong khi Z1K thuộc nhóm 1000cc rồi mà chỉ 388 triệu. Sau em lại phải lấy Z1K. Mà vẫn thích CB400 hơn, nhẹ hơn, thấp hơn, êm ái hơn, hợp với mình hơn... Ước gì TPP được ký, giá xe Nhật giảm thuế nhập khẩu từ 85% xuống 0%, hoặc Nhật làm CB400 ở Thái và xuất sang VN thì em còn chơi được chứ giá 350M đập thùng thì chỉ cụ nào giàu mới dám chơi. Nghèo mà ham chơi PKL khổ thật :(
CB400 khi dừng lại không có tiếng động như máy không nổ bác ạ, nó là dòng xe tinh tế nên đi xe không xác xe đạp, phượt, trường, dài, leo,... nó đáng giá hơn rất nhiều dòng xe khác, nếu so về tốc độ thì em khuyên bác không nên mua các dòng xe lớn. Vì cũng k thể đóng quá 200km/h.
Đường việt nam còn nhiều hạn chế, cứ đi tốc độ vừa phải 150km đổ lại cũng đủ bác phê rồi. Vì thế Người nhật họ cũng chỉ cần thế là đủ.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top