- Biển số
- OF-355634
- Ngày cấp bằng
- 27/2/15
- Số km
- 7,371
- Động cơ
- -15,824 Mã lực
- Nơi ở
- Lâm Gia Trang, Hà Nội
nó ghi nhầm đấy cụ ơi, thông số chính thức cụ cứ gg "Honda CB350"
nó ghi nhầm đấy cụ ơi, thông số chính thức cụ cứ gg "Honda CB350"
Chiều cao yên của chiếc xe mới chỉ nằm ở con số 800 mm, rất hợp lý cho chiều cao của các biker châu Á.
Theo em giá đó quá mắc không nên chơi. Giá Hness 350 bên Ấn 1.9 lakh, royal enfield 650 2.8 lakh gấp 1.5 lần. Cớ sao về vn Hness lại 200tr. Giá tốt khoản 120tr còn nghĩ đc. Nay thiếu gì lựa chọn, có gì đưa cổ cho ngta cứa.Mình vừa gọi điện hỏi bên Motorock có 2 bản 195 và 205 triệu, đặt cọc trước, tháng 2.2021 có xe. Giá cao quá, đành đợi và có khi chuyển hướng sang xe khác.
Em cũng đang hóng con này, nhưng nghe cái giá thì chắc bỏ qua em nó, con này đối với em được 2 cái là dáng classic đẹp, thương hiệu Honda, nhưng với giá 200tr thì em không theo em nó nữa, thêm vài chục triệu nữa sẽ có nhiều sự lựa chọn chất hơn nhiềuTheo em giá đó quá mắc không nên chơi. Giá Hness 350 bên Ấn 1.9 lakh, royal enfield 650 2.8 lakh gấp 1.5 lần. Cớ sao về vn Hness lại 200tr. Giá tốt khoản 120tr còn nghĩ đc. Nay thiếu gì lựa chọn, có gì đưa cổ cho ngta cứa.
Nếu có cho chạy thử thì chạy thử rồi tính. Ô tô còn được chạy thử huống gì xe nhỏ. Ngay cả triump còn có chạy thử mà. Xe cộ tùy sở thích mỗi người, người thích dáng, người thương hiệu, người 1 máy, người 2 máy, rồi lại 4 máy. Về cơ bản classic thanh cảnh cổ điển 1 hoặc 2 máy thì vừa, khác nhau về độ rung khi vận hành.Em U50 rồi, đi ô tô là chính, hóng con này cũng lâu, hỏi giá thấy cao quá, lần mò trên trang motorock thấy có con Jawa 42, dáng hoài cổ 350cm³cũng khá đẹp, giá 130 triệu, . Theo các bác có nên chuyển sang em này ko ?
Đây là ảnh bên đấy vừa gửi cho em.
Xe tận trong SG, kể mà nó ngoài HN thì hay quá. Mình cũng muốn chạy thử, nếu ổn sẽ lấy luôn, hơi lăn tăn thương hiệu Jawa, xe SX tại Ấn Độ, đồ đạc thay thế sẽ hơi khó.Nếu có cho chạy thử thì chạy thử rồi tính. Ô tô còn được chạy thử huống gì xe nhỏ. Ngay cả triump còn có chạy thử mà. Xe cộ tùy sở thích mỗi người, người thích dáng, người thương hiệu, người 1 máy, người 2 máy, rồi lại 4 máy. Về cơ bản classic thanh cảnh cổ điển 1 hoặc 2 máy thì vừa, khác nhau về độ rung khi vận hành.
theo cụ thì cần những công nghệ gì? khoan chưa bàn đến giá bán (tư nhân nhập về) nhưng 1 chiếc như CB350 em nghĩ là quá thừa thãi công nghệ rồi cụ ạ. 1 máy có cái hay của 1 máy cụ nhé, giống xe 2 thì có cái hay của 2 thì, chê kiểu đãi bôi thế ko đúng đâu cụ.Một chiếc xe Hness 350cc chả có công nghệ zì, xe thì một máy xuất xứ Ấn, Moto rock định giá ~ 200tr thì khác nào hít cần, giá tương đương một chiếc Rebel 300cc may ra còn hợp lý
Theo kuj thì công nghệ thừa thãi zì cho chiếc xe này với giá ~ 60tr công bố tại Ấn, kuj nói không bàn về giá nghe hài vì công nghệ và vật liệu nó quyết định giá, còn bỏ 200tr tại VN để ôm chiếc xe này thì để chờ xem độ máu của kuj nào làm chuột bạch. Lại nói về dòng 4 thì 1 máy thì hay ở cái điểm gì? máy chạy lào phà lào phào, bỗng dưng kuj kèo sang 2 thì là một style hoàn toàn khác. Dòng 4 thì hay 2 thì cháu cũng đều trải qua gần 30 năm rồi, còn PKL chạy hơn 20 năm nay cháu đủ cảm nhận các dòng xe cơ bảntheo cụ thì cần những công nghệ gì? khoan chưa bàn đến giá bán (tư nhân nhập về) nhưng 1 chiếc như CB350 em nghĩ là quá thừa thãi công nghệ rồi cụ ạ. 1 máy có cái hay của 1 máy cụ nhé, giống xe 2 thì có cái hay của 2 thì, chê kiểu đãi bôi thế ko đúng đâu cụ.
1/ ABS 2 kênhTheo kuj thì công nghệ thừa thãi zì cho chiếc xe này với giá ~ 60tr công bố tại Ấn, kuj nói không bàn về giá nghe hài vì công nghệ và vật liệu nó quyết định giá, còn bỏ 200tr tại VN để ôm chiếc xe này thì để chờ xem độ máu của kuj nào làm chuột bạch. Lại nói về dòng 4 thì 1 máy thì hay ở cái điểm gì? máy chạy lào phà lào phào, bỗng dưng kuj kèo sang 2 thì là một style hoàn toàn khác. Dòng 4 thì hay 2 thì cháu cũng đều trải qua gần 30 năm rồi, còn PKL chạy hơn 20 năm nay cháu đủ cảm nhận các dòng xe cơ bản
185tr-205tr tùy màu là nv Moto Rock báo giá đặt cọc đếy chứ chẳng đồn đoan zì. Thứ 2 với cái xe như thế và trang bị với mớ công nghệ phổ thông như ở trên thì bỏ ~ 200tr chốt thì hơi ngẫn. Chơi hoài cổ thì cổ hẳn ko phải kiểu giả cầy, chơi vì cái thú đam mê chứ cũng chẳng khen chê zì vì theo sở thích mỗi người, còn bz số nhiều theo phong trào thì cũng chỉ ba bảy hai mốt ngày rồi cũng bán và giải tán. Nói thật nhưng dễ gây tự ái, chứ cứ ô nào qua được chục năm chơi xe hãy nói tới đam mê thực sự hay phong trào kiểu ào ào1/ ABS 2 kênh
2/ Kết nối smartphone
3/ Slip-and-Assist clutch (vào - ra côn nhẹ, êm)
4/ ...
vs chiếc xe giá đề xuất 60tr theo cụ vậy đã đủ chưa? Còn 200tr đó mới là nghe nói, giá tư nhân nhập bán, chuyện thường cụ ạ. Khẩu trang còn từng bán dc mấy chục k/chiếc, cụ ko nên lấy giá thị trường làm thước đo.Honda CB350 Hness ABS chính thức ra mắt giá bán 59 triệu đồng - Motosaigon
Honda CB350 Hness (CB350 Highness) có trang bị ABS chính thức ra mắt thị trường Ấn Độ với giá bán tương đương 59 triệu đồng. Honda CB350 có 2 phiên bản lựa chọn DLX (Deluxe) và DLX Pro (Deluxe Pro). Honda Rebel 500 2020 có gì mới? Honda CB350 đã khiến đông đảo fan hâm mộ …motosaigon.vn
cụ có chạy trăm năm cũng vậy nhé, nó hay vs cụ nhưng chưa chắc đúng vs người khác. 1 máy như Yamaha Sr400, Honda CB400ss...chưa ai dám chê là ko đẹp, ko hay cả (dù hiện công nghệ đã quá phát triển).
Trông nội dung bài viết chỉ bàn luận về chiếc Honda CB350, vs những thứ nó có, ngắm qua báo em nghĩ chỉ tầm 150tr là hợp lý.
200tr bỏ ra thì như cụ nói đúng là ngẫn thật185tr-205tr tùy màu là nv Moto Rock báo giá đặt cọc đếy chứ chẳng đồn đoan zì. Thứ 2 với cái xe như thế và trang bị với mớ công nghệ phổ thông như ở trên thì bỏ ~ 200tr chốt thì hơi ngẫn. Chơi hoài cổ thì cổ hẳn ko phải kiểu giả cầy, chơi vì cái thú đam mê chứ cũng chẳng khen chê zì vì theo sở thích mỗi người, còn bz số nhiều theo phong trào thì cũng chỉ ba bảy hai mốt ngày rồi cũng bán và giải tán. Nói thật nhưng dễ gây tự ái, chứ cứ ô nào qua được chục năm chơi xe hãy nói tới đam mê thực sự hay phong trào kiểu ào ào
Thường thì dân nhập xe nắm bắt tâm lý khách hàng rất tốt và làm PR mạnh, dẫn tới đôn giá mà vẫn vợt được lượt khách đầu, sau chút dân tình ngộ ra không mặn mà nữa thì giá lại mềm ngay đấy kuj, AE chơi lâu dài tỉnh chút là đỡ thiệt hại200tr bỏ ra thì như cụ nói đúng là ngẫn thật
Còn chơi pt ào ào thì kệ dân tình đi cụ, mình xúc dc xe lướt giá hợp lý mà
Ko riêng gì xebiz, mà trc nay người tiêu dùng luôn bị chăn như gà mà cụ, xe phổ thông như Honda còn bị làm giá, thông tin thì mập mờ...Nói chung là ko nhiều lựa chọn hợp lý cho ae.Thường thì dân nhập xe nắm bắt tâm lý khách hàng rất tốt và làm PR mạnh, dẫn tới đôn giá mà vẫn vợt được lượt khách đầu, sau chút dân tình ngộ ra không mặn mà nữa thì giá lại mềm ngay đấy kuj, AE chơi lâu dài tỉnh chút là đỡ thiệt hại
Em.này đẹp quáEm U50 rồi, đi ô tô là chính, hóng con này cũng lâu, hỏi giá thấy cao quá, lần mò trên trang motorock thấy có con Jawa 42, dáng hoài cổ 350cm³cũng khá đẹp, giá 130 triệu, . Theo các bác có nên chuyển sang em này ko ?
Đây là ảnh bên đấy vừa gửi cho em.
Em này nhìn khá sắc nét bác nhỉ, hay bác thử chuột bạch xem sao ahEm U50 rồi, đi ô tô là chính, hóng con này cũng lâu, hỏi giá thấy cao quá, lần mò trên trang motorock thấy có con Jawa 42, dáng hoài cổ 350cm³cũng khá đẹp, giá 130 triệu, . Theo các bác có nên chuyển sang em này ko ?
Đây là ảnh bên đấy vừa gửi cho em.
đẹp quáEm U50 rồi, đi ô tô là chính, hóng con này cũng lâu, hỏi giá thấy cao quá, lần mò trên trang motorock thấy có con Jawa 42, dáng hoài cổ 350cm³cũng khá đẹp, giá 130 triệu, . Theo các bác có nên chuyển sang em này ko ?
Đây là ảnh bên đấy vừa gửi cho em.