- Biển số
- OF-460882
- Ngày cấp bằng
- 12/10/16
- Số km
- 1,934
- Động cơ
- 217,764 Mã lực
- Tuổi
- 46
- Nơi ở
- Quận Thanh Xuân, Hà Nội
tầm tiền con BRV thì có thể cân nhắc lấy con XL7 về lái và dáng dấp cũng tương đương mà tiết kiệm được gần 150 củ.
Thì đúng rồi cụ, đi dịch vụ thì đâu cần túi khí với an toàn chủ động? Ý em ở đây là những trang bị thêm khiến BRV tốt hơn cho gia đình nhưng người mua ko quan tâm, cứ thấy giá hơn là kêu rồi đi mua con rẻ hơn mà ko biết đang trả rẻ bằng tỷ lệ sống sót của mình.BRV thì cũng 5+2 như Xpander mà, nếu chọn vì số chỗ ngồi thì lý do là như nhau. Xp thì làm dịch vụ sẽ chọn vì chi phí nó thấp hơn, nhanh thu hồi vốn hơn.
Câu chốt của cụ vừa khít cái ý em mà. CX-5 em không chê, chỉ là em thấy bớt cảm tình thôi. Và giả sử em có nhu cầu chọn xe, dù là C hay MPV trong tầm giá thì em sẽ bỏ qua nhà M ngay từ vòng gửi xeGì phải thế cụ, CX5 ở VN dùng động cơ 10 năm tuổi hơn rồi, ở các nước ĐNA khác họ cũng dùng active G nhưng tỷ số nén cao hơn, máy 2.0 cho ra công suất tận hơn 162 mã từ 6 7 năm nay rồi chứ đâu như nhà mình vẫn 150. Đấy không biết cái máy nó đáng bao tiền trong cái xe (chắc phải 30%), nhưng ít nhất dùng động cơ cũ là TC đã tiết kiệm được ối rồi. Trong khi Honda qua các năm đều cải tiến cái máy rồi thêm an toàn chủ động, từ 2.4 đến 1.5 turbo, công suất cũng tăng dần. CRV mới chắc chung mã máy với Mỹ là tận 190 ngựa. Rồi thì đồ nội thất Mazda cũng bị chê xuống nhanh, nói chung nó là một con xe giá trị tốt, nhưng ko cần thần thánh hóa nó đâu. Và với người mua bình thường thì đúng là nên mua vì đủ dùng, nhưng với những người đi nhiều muốn cái xe thật sự tốt thì Cx5 đâu có đạt được?
Làm gì chênh nhiều thế cụ? XL7 tầm 600, BRV tầm 660 thì ra biển chênh nhau chắc không đến 100 củ đâu.tầm tiền con BRV thì có thể cân nhắc lấy con XL7 về lái và dáng dấp cũng tương đương mà tiết kiệm được gần 150 củ.
XL7 giá khoảng 570tr thôi.Làm gì chênh nhiều thế cụ? XL7 tầm 600, BRV tầm 660 thì ra biển chênh nhau chắc không đến 100 củ đâu.
xl7 cá nhân thây xấu quá, sao so với BRV nhỉ ccXL7 giá khoảng 570tr thôi.
Ví nó là trâu chậm. Xp đã phủ sóng rộng rồi xl7 mới ra nên chen vào khó. Hãng lại bán hàng kiểu tắc bụp, xe khi có khi không.Giá xl7 rẻ nhất,trang bị cũng khá mà sao hội dv không chọn lại chọn xp nhỉ
XL7 xấu kinh, mà Suzuki thì sao đấu dc Honda. Cụ lăn tăn tiền thì chịu.Mình cũng đang lăn tăn BRV với XL7 đây
Gì cũng có nhưng không có ARV vì đấy là thuốc chữa sida.Honda giờ ra xe loạn cào cào nhỉ, CR-V thì OK rồi H-RV, giờ thêm B-RV, rồi bao giờ có A-RV, DRV rồi ZRV ?
E để ý cả tháng nay nhưng chưa nhìn thấy chiếc brv nào trên đường ở HN. Hay toàn ở tỉnh mua?Dear all.
Không phải cứ giá cao mà không ai mua. Honda brv minh chứng cho điều đó. Chất lượng, thương hiệu, xe đầm trắc, mạnh mẽ ngọt ngào,kinh tế, an toàn, bền bỉ, rộng rãi cho gia đình tội gì không mua thêm nữa là trông giống Suv các cụ nhỉ?
Best choice đấy chứ.
Em thì thấy ưu thế của HRV so với BRV đó là: HRV là xe "toàn cầu" trong khi BRV là xe "khu vực, địa phương". Mà ở thị trường cỡ VN thì rõ ràng xe toàn cầu đc dành tình cảm nhiều hơn.Em thấy người ta thích HRV bản 1.5 hơn là BRV. Mặc dù BRV trang bị tốt hơn. Dân vẫn thích dáng dấp hơn là trang bị. HRV nhập Thái dân vẫn thích hơn. HRV cùng máy mà nhẹ hơn nên lái cũng thích hơn mà đỡ tốn xăng.
Ngoài ra BRV trang bị an toàn nhiều quá, dân dịch vụ không thích. So với Xpander, Veloz thì dân dịch vụ thiên về 2 con này.
Đi gia đình thì bị HRV đè, đi dịch vụ thì bị Xpander đè, BRV khó bán phết. Đó là còn chưa kể BRV cũng rơi vào khoảng giá của CX5.
Đúng rồi. Sang Nhật thấy chạy hrv khá nhiều, không thấy brvEm thì thấy ưu thế của HRV so với BRV đó là: HRV là xe "toàn cầu" trong khi BRV là xe "khu vực, địa phương". Mà ở thị trường cỡ VN thì rõ ràng xe toàn cầu đc dành tình cảm nhiều hơn.
Con brv cụ xét đúng. Nội thất em thâý ko thẩm nổi. Cũng là xe dành riêng cho kv châu Á- TBD nhưng con City thế hệ hiện tại thiết kế cả nội ngoại thất đẹp hơn hẳn BRV. Còn Mazda thì nó đẹp miễn bình phẩm.Em thì nghía HRV G xong chẹp miệng vì nó có cái cục gồ hàng sau. Với lại tầm tiền đó mua được xe 5+2 hợp nhu cầu em nên em múc BRV. Nội thất thì thật là không thẩm được so với mazda nhưng được cái nó rộng, con em đi không bị say xe và có sensing đi cao tốc nhàn hẳn. Vừa làm chuyến HN - QN ~400 km đi về trong ngày mà thấy nhàn tênh.
Thế này tiền cầu đường đắt hơn xăng rồi!Tuỳ theo nhu cầu của các cụ thôi, vs em mỗi ngày 110km 80% cao tốc, 7 chỗ tiện lợi cho gđ đi chơi nên em múc BRV k có nhưng các cụ ạ
Đi rất nhàn và cảm thấy ok trong tầm tiền mình có