Hãy tranh nhau đi đặt cọc brio, và sau đó các bạn sẽ lại kêu đắt mỗi khi nó niêm yết giá.
Em cũng tinh thần đợi đã bác, vội gì đâu, đắt quá thì để Honda bán cho nhân viên mua, về xác định cạnh tranh thì giá phải hợp lý, về sau tết mà giá trên trời thì xác định lưu khoHãy tranh nhau đi đặt cọc brio, và sau đó các bạn sẽ lại kêu đắt mỗi khi nó niêm yết giá.
Xe Nhật dòng này thật ra cũng nhiều lựa chọn, nhưng đợt MTS em có nhìn trực tiếp, dáng con Brio ngoài đời nhìn hiện đại, năng động hơn. Nội điểm đó cũng là điểm nổi bật nhất trong dòng A rồi. Về giá thơm tí, tính năng an toàn này nọ thì em thấy đi em nó có lý hơn.
Toy về con Wigo với giá kia cũng ko ngửi được bác ạ, nhòm cái xe ko có gì để hỏng mà giá thì...Mọi người cứ đợi đi xong nó phọt cái giá không ngờ giống con hrv mà nhiều người đợi lại ngã ngửa ra. Bọn honda xưa nay chúng nó mất dậy với khẩu hiệu tôi yêu việt nam đồng nên đừng có chờ đợi làm gì cho mất công. Chỉ con nào không ai mua nó mới giảm giá kịch sàn giống con jazz mả mẹ nó sang đời 2019 nó mới khuyến mại cái đời 2018 giảm được hơn 30 củ với phụ kiện. Nên tốt nhất mua xe khác chứ đừng có chờ đợi cho lành tẩy chay mẹ nó Honda luôn cho lành. Giờ con nào mới đi một thời gian bán đều lỗ. Máy móc cũng tương đương nhau chứ có mấy ai đi trọn đời đâu. Riêng tôi năm nào cũng đổi xe 1 lần nhưng công nhận thánh toyota là lành nhất .ông nào bà nào xác định trọn đời thì mua thánh toyota chứ giờ có ai mua đi trọn đời đâu. Nên cứ thằng nào giá hợp lý thì mua đợi chờ làm gì nên đừng có hóng
Nhìn hình thức em này cũng ổn ổn, đáng để chờ đợi... Không biết khả năng vận hành như nào nên chưa thể chuột bạch mà cọc cạch ngay được!
Vậy là dự lại giống HRV, ae lại tính phương án khác thôiE gọi điện cho head hỏi đặt cọc 10 triệu, tháng 3 giao xe, dự kiến gần 500 cơ ạ
Giá ấy thì thôi bác, nhường hết thiên hạE gọi điện cho head hỏi đặt cọc 10 triệu, tháng 3 giao xe, dự kiến gần 500 cơ ạ
Giá đấy chắc giá bản RSGiá ấy thì thôi bác, nhường hết thiên hạ
Wigo bản MT giá vậy ok đó chứ, Bản AT giá đó thì chia đều cho i10, morning. Chứ AT mà cỡ 39tr thì i10, morning khóc thét.Toy về con Wigo với giá kia cũng ko ngửi được bác ạ, nhòm cái xe ko có gì để hỏng mà giá thì...
Nhìn chung do chính sách mà ra, giá thì đắt mà xe thì lởm khà lởm khởm, cũng phải gồng mình cho nó bớt khổ chứ không mong sướng...
500 thì shock tận óc!E gọi điện cho head hỏi đặt cọc 10 triệu, tháng 3 giao xe, dự kiến gần 500 cơ ạ
Wigo chạy ngoài đường trông xấu kinh^^Chưa nói đến những cái kia, chỉ cần ngân sách 400 củ, biên độ 15% thì cụ mua được xe mới Wigo và i10, morning bản thiếu (nếu cụ có 400 + 15%). Còn bản đủ, xe mới là chịu ạ. Nếu gặp may thì xe lướt phân khúc trên. Brio em ko rõ giá ra sao.
5 loét thì cố thêm tí đã mua được Jazz hay City (bản "đểu nhất") rồi, lại được phân hạng cao hơn. Mà em có cảm giác Hòn Đá quyết tâm doanh số cho City và CR-V hay sao mà bỏ "quên" các xe khác. Mặc dù xe ngon, lái thích song các mẫu xe khác của Hòn Đá dường như chỉ cần doanh số "bình bình" 200- 300 xe/tháng là ok chăng? Chỉ City và CR-V mới là gà đẻ trứng vàng?500 thì shock tận óc!
Không xác định tết mứt gì mà bác, vấn đề là cần 1 cái giá hợp lý cho bà con bớt khổ thôiH mà có xe về cũng chưa chắc kịp đi Tết, nên cũng ko nhất thiết phải vội làm gì. Mua xe để đi lâu dài, em Brio chịu đầu tư kiểu dáng, máy móc thích hợp đi đô thị thế này thì các cụ đợi thêm dăm bữa cũng là gì.
Muốn giá hợp lý thì cụ lập đàn và cầu mong trong 3 tháng không bán được xe nào. Thế là giá tự khắc sẽ phải hạ thôi. Sau 1 năm 2018 em đã hiểu cách định giá của sản phẩm là gì rồi. Và nó tùy vào mục đích của hãng đối với sản phẩm đó. Nếu Honda "dốc vốn" cho Brio, HR-V, Civic và Accord giống như đã làm với City và CR-V (2 mẫu xe có doanh số tốt) thì giá xe chắc chắn sẽ "yêu" hơn rất nhiều.Em cũng tinh thần đợi đã bác, vội gì đâu, đắt quá thì để Honda bán cho nhân viên mua, về xác định cạnh tranh thì giá phải hợp lý, về sau tết mà giá trên trời thì xác định lưu kho