em thấy các seo đang bảo - dạo này giá tốt đấy cụ .Cụ sale nào ở HN cho em xin giá Brio rs nóc đen giá tốt nhé!
em thấy các seo đang bảo - dạo này giá tốt đấy cụ .Cụ sale nào ở HN cho em xin giá Brio rs nóc đen giá tốt nhé!
Vâng cảm ơn cụ!Con Brio khá đẹp so với các con phân khúc A nhưng so với Jazz thì em thấy vẫn ... không bằng vì Jazz trường xe hơn. Còn vận hành thì tất nhiên vì Jazz phân khúc B. Thế nên các cụ định mua Brio có thể nghĩ đến phương án lấy con Jazz lướt (2019-2020 hoặc thậm chí 2018) - em thấy trên nhóm Jazz Face có một số cụ rao Jazz 2019 - ODO đi ít giá cũng tương đương giá một con Brio mới (trên dưới 500 tùy theo bản V, VX hay RS).
Em cảm ơn cụ!E mới lấy Brio đợt sau Tết âm, có đôi chút cảm nhận như sau:
- ĐIỂM TRỪ:
+ trang bị: xe hạng A nên hầu như mọi trang bị chỉ ở mức cơ bản: vô lăng chỉ là bọc nhựa mềm, chỉ có nút bấm chỉnh âm lượng và tua bài. Điều hòa ko tự động (chỉ có màn hình hiển thị để dễ thao tác). Ghế lái + phụ chỉnh cơm 4 hướng (ai mà chiều cao khiêm tốn thì phải có giải pháp độn gối dưới mít), lại còn là nỉ nên nếu ai ko thích thì phải mang xe đi bọc da.
+ ngoại thất: đèn halogen chỉ đủ dùng, muốn sáng vs thời trang thì phải độ bóng LED hoặc thay nguyên bộ đèn khá tốn kém. Hốc lốp sau ko có miếng che, thành thử ra đi đường khá ồn, đặc biệt là đường ướt (phân khúc này chắc chả xe nào có). Cách âm môi trường cũng ko thực sự tốt, nhiều khi còn nhầm là cửa xe chưa đóng chặt hoặc là kính chưa lên hết.
- ĐIỂM CỘNG:
+ động cơ: 1.2 đủ dùng cho hoạt động chạy xe trong đô thị (e đọc được ở đâu đó còn có cả công nghệ ngắt 1 xy lanh khi di chuyển chậm trong đô thị nhằm tiết kiệm nhiên liệu hơn - cái này thì phải đợi xác nhận). Hộp số CVT tuy tăng tốc chậm nhưng ko bị cảm giác giật số, chỉ hơi có tiếng gào nhẹ khi đạp sâu chân ga. Xăng cộ cũng hợp lí, hằng ngày e đi 15km đưa đón trẻ con đi học mà 1 tuần mới hết 1/2 bình (ODO mà ngoài 1 vạn thì khả năng còn hợp lí hơn).
+ lái: vô lăng lực siết vừa đủ, ko quá nhẹ, ko bị rơ nên vẫn thấy phản hồi mặt đường (cái này Hòn đá vượt trội hơn hãng khác).
+ không gian: cốp và cabin khá rộng so vs các xe phân khúc A, đủ các loại hộc để đồ.
Chấm điểm: công nghệ và option hạng A gần như chỉ đủ dùng, nhưng bù lại không gian và lái cũng bù lại cho e nó phần nào. E tạm chấm 6,5 điểm.
Giá cũng tốt vừa cụ ạ, lăn bánh HN cũng độ 520 hơnem thấy các seo đang bảo - dạo này giá tốt đấy cụ .
- Nếu xét theo giá thì em thấy con i10 là khá ổn, i10 hatchback đi cũng đẹp.Không biết còn con xe nào hạng A mà vận hành mà giá hợp ví không các cụ nhỉ
Vâng em cảm ơn cụ!- Nếu xét theo giá thì em thấy con i10 là khá ổn, i10 hatchback đi cũng đẹp.
- Nếu không chê xe Việt thì con Fadil của anh Vượng khá ok, khu vực Nghệ an - Hà tĩnh vừa rồi được khuyến mãi 70 củ, ra xe có tầm 400 rất ngon (cháy hàng nên đên tháng 4-5 mới có xe). Con này máy 1.4 và khung khá chắc nên em đi xe hạng B tốc độ tầm 90 mà nó vèo một phát qua luôn mới kinh .
- Còn Brio thì quá ngon rồi, mỗi giá khá chát - ngang với Attrage hạng B , cụ có thể nghiên cứu con Attrage cũng được, nhiều ng đi cũng khen con đó.
Thế nên em mới nói cụ nghiên cứu xe Jazz lướt .Vâng em cảm ơn cụ!
Em đã từng đi i10, morning rồi, thấy không đầm xe khi đi nhanh. Còn Fadil đi cũng bốc nhưng chân phanh, chân ga và động cơ không được nuột nà như Brio, xe Nhật dường như nó vẫn có cái gì đó khác, và nhiên liệu cũng tương đối tiết kiệm, mỗi tội giá chát
Em gà, mua xe cũ không biết thế nào, ví dụ xe lỗi, đâm đụng (nhỡ liên quan đến tính mạng người nữa)...Thế nên em mới nói cụ nghiên cứu xe Jazz lướt .
Em lấy 1 con tháng 7 năm ngoái cho vợ đi, lúc lấy ODO hơn 7000km và đăng ký được 1 năm, giá 500 tr, đi đến giờ em ko chê được điểm gì ngoàii việc Option ít (em lấy bản thấp nhất là bản V). Lên cao tốc đi 100-120km nhẹ nhàng, ăn xăng thì đường trường chưa đến 1k/km.
Em khác mọi người là ko thích đụng hàng nên xe càng ít đi ngoài đường càng thích, miễn là xe đi tốt
Em còn gà hơn cụ ấy, năm ngoái em mua cái xe đó cứ như mua mớ rau ngoài đường. Hôm đó thực sự cũng đang tây tây (trưa có làm mấy chén rượu), đầu chiều em chở vợ qua gara và cũng chỉ định xem xe thôi, lúc đầu tính lấy con Yaris 4 tuổi (đk 2016 - giá cũng tương đương con Jazz này) nhưng sau khi hỏi ý kiến người bạn thì nó bảo lấy con Jazz này - tội gì mà đi xe 4 tuổi trong khi xe này còn mới tinh - thế là đàm phán giá một tý và chốt thôi - tất cả trong vòng 1 tiếng đồng hồ.Em gà, mua xe cũ không biết thế nào, ví dụ xe lỗi, đâm đụng (nhỡ liên quan đến tính mạng người nữa)...
He he cụ may mắn đóEm còn gà hơn cụ ấy, năm ngoái em mua cái xe đó cứ như mua mớ rau ngoài đường. Hôm đó thực sự cũng đang tây tây (trưa có làm mấy chén rượu), đầu chiều em chở vợ qua gara và cũng chỉ định xem xe thôi, lúc đầu tính lấy con Yaris 4 tuổi (đk 2016 - giá cũng tương đương con Jazz này) nhưng sau khi hỏi ý kiến người bạn thì nó bảo lấy con Jazz này - tội gì mà đi xe 4 tuổi trong khi xe này còn mới tinh - thế là đàm phán giá một tý và chốt thôi - tất cả trong vòng 1 tiếng đồng hồ.
Cũng may là sau khi lấy xe được mấy ngày, em cho qua đại lý của Honda và check lịch sử thì xe cũng ko đâm đụng gì lớn, cũng có sơn lại một số chỗ (thường xe mới thì gần như xước xát là ko tránh khỏi)
Còn nếu cụ muốn lấy xe cũ thì cứ yêu cầu họ cho ra đại lý của Honda và xem lịch sử bảo dưỡng là có hết - như xe em giờ cài App của Honda thì tất cả các lần vào làm gì, hết bao tiền nó lưu lại hết.
Nếu xe ok thì chủ họ sẽ đồng ý còn nếu ko đồng ý thì bỏ qua thôi .
Đó là kinh nghiệm của em sau khi đã mua xe rồi, còn khi lấy xe thì thậm chí cũng chả thèm lên đi thử nữa cơ, thế mới hài
Cụ vui lòng cho xin địa chỉ group FB được không ạ? Em lên FB tìm 10 nhóm thì cả 10 toàn là sale, bán linh phụ kiện, bán bảo hiểm. Có group còn toàn bài livestream bán quần áo Muốn tìm đúng cộng đồng người chơi mà khó quá ạ. Đội ơn cụ.Anh em chủ yếu hoạt động trên group fb cụ ạ
Ngoại hình đẹp và rộng rãi là 2 yếu tố quan trọng trong phân khúc A rồi cụ ơi. Em có lái thử thì thấy mọi thứ cũng rất ổn ạ. Đang tính tìm xe qua sử dụng xem saocon này e thấy giá cao quá cụ, dc cái ngoại hình có vẻ đẹp và rộng rãi, nhưng option và an toàn thì hơi ít so với các đối thủ cụ ạ