- Biển số
- OF-30794
- Ngày cấp bằng
- 8/3/09
- Số km
- 24,635
- Động cơ
- 723,036 Mã lực
không ngờ nó lại hoàng tráng thế
Đang thế mà phải xếp hàng mua muối thì đúng là...
Đang thế mà phải xếp hàng mua muối thì đúng là...
Cái này chính xác đó, trước năm 1975, sân bay TSN là sân bay duy nhất ở Đông Nam Á mà máy bay Boeing 747 có thể hạ cánh xuống được, lúc đó Bangkok là ga xép cho Saigon.Ngày đó người giúp việc gia đình là Phi, Mã, làm đường cầu cống là Hàn, các hộp đêm masage là thái ....Các chủ trang trại đồn điền thuê quản lý người Mỹ Anh lao động có cà Tụi Phi..........Đi công tác qua Mã, Sinh Thái thấy sân bay thua xa sân bay SG Các nước đến ĐNÁ đều đến Sài Gòn trước sau đó mới chuyển sang các nước Khác bằng các máy bay nhỏ hơn , công tác ĐNA xong thì lại quay lại SG để ăn chơi nhảy múa vì đi ĐNÁ mà chưa đến SG thì coi như là chưa đến.
Đấy là những chuyến đi công tác nghe một số Ông Hai Sài Gòn nói vậy...
Bác nói chuẩn trốn sang Hồng Kông mà làm gì, vừa xa vừ đói hơn SGCông nhận xây thì lâu chứ phá thì chẳng mấy tí nhỉ. Nếu bây giờ còn SG của ngày xưa thì em thề, em hứa, em đảm bảo là em chả thèm làm thuyền nhân mà cứ vượt vĩ tuyến 17 thui.
Xứng danh Hòn ngọc Viễn đông, ngày Sài gòn trong hoa lệ thì Tokyo, Hongkong, Seul, Sing đang còn hoang tàn.
Vậy mà giờ đây ...
Đồng chí chơi đòn dưới thắt lưng thế này ko đẹp tí nào. Lôi mấy cái ảnh gái ra để bôi xấu một sự thật là sg hồi trước rất phát triển; đường phố ngăn nắp, xe ô tô nhiều, con người văn minh-lịch sự.Theo các Cụ Hòn Ngọc Viễn Đông đó sản xuất được cái gì ? Nghề cực thịnh là gì vậy ?
Một thành phố sống dựa hơi vào Mỹ - nuôi ăn - chi trả cho viên chức lãnh đạo.
Thế mà các Cụ mơ mộng ghê ha,,,
Nghề cực thịnh là nghề Gái vũ trường và Gái điếm - Các Cụ ạ.
Em cũng có suy nghĩ giống như cụSG ngày xưa chỉ kém Sing thôi các bác ạ
thế mà bh kém xa THái Malay Philipin vv...
ngày xưa k giải phóng dc thì đúng là Hà nội vẫn là BTT bh còn SG là Korea roài