có thể Bác đoán trúng fóc, vì 2 lý do em nhận thấy:
- Có lỗi thật - dưng mà lỗi nặng khác (vẽ ra 1 cái lỗi chẳng đáng , gọi là có) -> thu lại để xử lý => cũng là 1 chiêu thức PR vì VN chưa có return call
- Chẳng có lỗi gì, vẫn là 1 chiêu thức PR
Cái này bác sai rồi ạ . Tất cả các hãng xe LD đều đã có chiến dịch gọi xe về hãng . Riêng To là hãng thực hiện recall nhiều nhất . (ở đây em khg bàn về tên gọi nhé)
-Thay mâm đúc cho Ỉn do đối tác cung cấp hàng dỏm : 2438 chiếc
-Siết chặc boulon bàn đạp phanh Ỉn: 2612chiec
-Sửa chữa , thay thanh giằng khung ghế altis :274 chiếc
-Thay mỡ bôi trơn kém chất lượng các xe camry , altis , vios ở 1 số xe đời 2003-2004
Đó là chưa nói chuyện to cho thu hồi gần 100 con Ỉn máy sét , coi đó như là 1 hành động lừa dối KH trầm trọng , kết quả là To phải chấp nhận thường chiếc mới 100% cho KH và TGD ToVN phải ra đi
(Các thông tin này em lấy từ trang web của To)
Hiểu chuyện này các bác sẽ thấy đây là chuyện hết sức bình thường , kg có gì mà các bác đa nghi quá :69:
Qua đó cũng hiểu rõ hơn ToVN chỉ là thằng lắp ốc và siết ốc cho nên khả năng hiểu biết của nó chỉ tới vậy . Còn các bộ phận quan trọng như động cơ , hộp số ... đều nhấp nguyên con từ nước ngoài , nên có chuỹen gì thì phải chờ lệnh recall từ hãng mẹ