[Funland] Hơn 375 tỷ cho 35,000 phiếu khảo sát

Sutimcon91

Xe tải
Biển số
OF-449526
Ngày cấp bằng
30/8/16
Số km
290
Động cơ
210,312 Mã lực
Vị chi là gần 11,000,000 đồng cho mỗi phiếu. Em không biết nói gì hơn. Chỉ hy vọng bộ câu hỏi được đặt ra phù hợp với nhu cầu thực tiễn chứ không để phục vụ lợi ích riêng.

"TTO - Thông tin 63% người dân đồng tình hạn chế xe cá nhân trước năm 2030 được công bố mới đây khiến nhiều người thắc mắc việc này được thực hiện như thế nào, đối tượng nào được khảo sát...
63% người dân TP.HCM ủng hộ hạn chế xe cá nhân là những ai? - Ảnh 1.
Số lượng xe phát triển vượt khả năng chịu đựng của hạ tầng là một trong những nguyên nhân cần hạn chế xe cá nhân - Ảnh: QUANG KHẢI

Thông tin trên được Viện Chiến lược và phát triển giao thông vận tải (TDSI - thuộc Bộ Giao thông vận tải) công bố tại hội nghị phản biện dự thảo đề án tăng cường vận tải hành khách công cộng kết hợp kiểm soát sử dụng xe cá nhân trên địa bàn TP ngày 1-3.

Theo TDSI, kết quả trên do đơn vị này phối hợp với UBND các phường, xã, tổ dân phố trên địa bàn TP và Trung tâm Quản lý giao thông công cộng tổng hợp từ 35.000 phiếu khảo sát.

Trong đó, có 30.000 phiếu khảo sát đối với hộ gia đình, cá nhân tại 19 quận huyện gồm: quận 1 đến quận 12; các quận: Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức và Bình Tân.

Nội dung phiếu khảo sát đề cập đến các thông tin về: nghề nghiệp, thu nhập, thời gian đi học, đi làm, hộ gia đình; quan điểm và ý kiến về việc sử dụng xe công cộng và các giải pháp hạn chế xe cá nhân (hạn chế ô tô con, xe máy).

5.000 phiếu khảo sát khác được tiến hành đối với hành khách đi lại tại 9 đầu mối giao thông là các bến xe như: Miền Đông, MiềnTây; An Sương, Củ Chi, Quận 8, bến xe buýt công viên 23 tháng 9…

Trong tổng số 35.000 phiếu thực hiện trong năm 2017 cho thấy tỉ lệ người dân sở hữu xe gắn máy tăng 1,14 lần so với năm 2002, nhưng tỉ lệ sở hữu ô tô tăng lên 2 lần.

Cụ thể, trong 1.000 người dân có 523 người sở hữu xe máy, 16 người có ô tô.

Kết quả khảo sát cho thấy có 62,56% ý kiến cho rằng cần hạn chế ô tô con, xe máy. Trong đó có 40,77% đồng ý hoàn toàn và 21,79% đồng ý có điều kiện khi vận tải hành khách công cộng đáp ứng được nhu cầu đi lại và 37,44% không đồng ý.

Chi tiết hơn, TDSI công bố tỉ lệ người được khảo sát chọn thời gian, khu vực hạn chế như sau:

- 88,20% ý kiến cho rằng nên hạn chế ô tô và 83,41% hạn chế xe máy vào giờ cao điểm.

- 60,72% hạn chế ô tô và 47,46% hạn chế xe máy vào khu vực trung tâm.


Bên cạnh đó, đa số người dân được khảo sát cũng ủng hộ một số giải pháp được đưa ra nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường như:

- 80,28% đồng tình điều chỉnh sắp xếp giờ học, giờ làm việc lệch ca.

- 85,35% đồng tình ứng ụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành giao thông như: thu phí tự động, xử phạt, tổ chức giao thông…

- 62,76% đồng tình tăng dần mức thu phí trông giữ ô tô, xe máy theo thời gian tại khu vực trung tâm

- 68,46% đồng tình cần thu phí môi trường đối với các loại phương tiện theo quy định.

Bên cạnh các giải pháp trên, TDSI đưa ra tỉ lệ vận tải hành khách công cộng đến năm 2030 phải đáp ứng khả năng chuyên chở gần 37% (hiện 10-13%), phát triển khoảng 11 tuyến metro, BRT cùng nhiều tuyến buýt đường sông; xe đạp công cộng...

Tổng kinh phí thực hiện đề án này tới 375.410 tỉ đồng.

QUANG KHẢI

Nguồn:
https://tuoitre.vn/63-nguoi-dan-tp-hcm-ung-ho-han-che-xe-ca-nhan-la-nhung-ai-20190304155335699.htm
 

QAZ

Xe container
Biển số
OF-135390
Ngày cấp bằng
21/3/12
Số km
5,749
Động cơ
270,174 Mã lực
11 triệu/ phiếu thì cũng chỉ đủ tiền vé máy bay đi du lịch nước ngoài với khách sạn 4 sao 2 đêm cho người được khảo sát thôi chứ có gì đâu mà ầm ĩ.

Kèo này mình là mình không nhận đâu, đớp được 11 triệu mà có khi mang tiếng cả đời, mất hết phúc đức lộc lá cho con cháu, rồi kiếp sau lại phải trả lại hết thôi.
 

wind_nol0v3

Xe điện
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-99467
Ngày cấp bằng
10/6/11
Số km
2,471
Động cơ
441,601 Mã lực
Món phát tờ rơi ngoài đường còn bị giám sát, món này không biết có ai giám sát k
 

sparta.leonidas

Xe cút kít
Biển số
OF-368450
Ngày cấp bằng
28/5/15
Số km
18,269
Động cơ
437,878 Mã lực
Thế mà nó vẫn vẽ ra và thanh toán được, bao nhiêu người, bao nhiêu cấp duyệt chắc mắt bị mù loà bẩm sinh hết.
Không biết nói gì hơn lão ạ. Hy vọng vu vơ sau vụ này có vài chục thằng đi tù. Chả mong gì hơn.
 

Ha Cong Anh

Xe điện
Biển số
OF-206462
Ngày cấp bằng
17/8/13
Số km
4,639
Động cơ
363,494 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Không biết nói gì hơn lão ạ. Hy vọng vu vơ sau vụ này có vài chục thằng đi tù. Chả mong gì hơn.
Cũng chẳng ăn thua đâu ạ, nó dám bất chấp để ăn tiền thì tù chứ nhọn hoặc bẹt cũng thế, thằng này bị lại vẫn có thằng khác chén thôi.
 

phihanhgia

Xe container
Biển số
OF-296491
Ngày cấp bằng
24/10/13
Số km
5,083
Động cơ
382,317 Mã lực
Đề án này chắc chắn gồm nhiều thành phần (modules). Phần khảo sát ý kiến người dân, chỉ là 1 thành phần, thường làm cho có, hình thức, cho đúng quy trình thôi. Và tôi đoán là kinh phí dành cho việc thu thập và tổng kết 35.000 phiếu này ít hơn nhiều. Cỡ không quá 3.5 tỷ.

Vị chi là gần 11,000,000 đồng cho mỗi phiếu. Em không biết nói gì hơn. Chỉ hy vọng bộ câu hỏi được đặt ra phù hợp với nhu cầu thực tiễn chứ không để phục vụ lợi ích riêng.

"TTO - Thông tin 63% người dân đồng tình hạn chế xe cá nhân trước năm 2030 được công bố mới đây khiến nhiều người thắc mắc việc này được thực hiện như thế nào, đối tượng nào được khảo sát...
63% người dân TP.HCM ủng hộ hạn chế xe cá nhân là những ai? - Ảnh 1.
Số lượng xe phát triển vượt khả năng chịu đựng của hạ tầng là một trong những nguyên nhân cần hạn chế xe cá nhân - Ảnh: QUANG KHẢI

Thông tin trên được Viện Chiến lược và phát triển giao thông vận tải (TDSI - thuộc Bộ Giao thông vận tải) công bố tại hội nghị phản biện dự thảo đề án tăng cường vận tải hành khách công cộng kết hợp kiểm soát sử dụng xe cá nhân trên địa bàn TP ngày 1-3.

Theo TDSI, kết quả trên do đơn vị này phối hợp với UBND các phường, xã, tổ dân phố trên địa bàn TP và Trung tâm Quản lý giao thông công cộng tổng hợp từ 35.000 phiếu khảo sát.

Trong đó, có 30.000 phiếu khảo sát đối với hộ gia đình, cá nhân tại 19 quận huyện gồm: quận 1 đến quận 12; các quận: Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức và Bình Tân.

Nội dung phiếu khảo sát đề cập đến các thông tin về: nghề nghiệp, thu nhập, thời gian đi học, đi làm, hộ gia đình; quan điểm và ý kiến về việc sử dụng xe công cộng và các giải pháp hạn chế xe cá nhân (hạn chế ô tô con, xe máy).

5.000 phiếu khảo sát khác được tiến hành đối với hành khách đi lại tại 9 đầu mối giao thông là các bến xe như: Miền Đông, MiềnTây; An Sương, Củ Chi, Quận 8, bến xe buýt công viên 23 tháng 9…

Trong tổng số 35.000 phiếu thực hiện trong năm 2017 cho thấy tỉ lệ người dân sở hữu xe gắn máy tăng 1,14 lần so với năm 2002, nhưng tỉ lệ sở hữu ô tô tăng lên 2 lần.

Cụ thể, trong 1.000 người dân có 523 người sở hữu xe máy, 16 người có ô tô.

Kết quả khảo sát cho thấy có 62,56% ý kiến cho rằng cần hạn chế ô tô con, xe máy. Trong đó có 40,77% đồng ý hoàn toàn và 21,79% đồng ý có điều kiện khi vận tải hành khách công cộng đáp ứng được nhu cầu đi lại và 37,44% không đồng ý.

Chi tiết hơn, TDSI công bố tỉ lệ người được khảo sát chọn thời gian, khu vực hạn chế như sau:

- 88,20% ý kiến cho rằng nên hạn chế ô tô và 83,41% hạn chế xe máy vào giờ cao điểm.

- 60,72% hạn chế ô tô và 47,46% hạn chế xe máy vào khu vực trung tâm.


Bên cạnh đó, đa số người dân được khảo sát cũng ủng hộ một số giải pháp được đưa ra nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường như:

- 80,28% đồng tình điều chỉnh sắp xếp giờ học, giờ làm việc lệch ca.

- 85,35% đồng tình ứng ụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành giao thông như: thu phí tự động, xử phạt, tổ chức giao thông…

- 62,76% đồng tình tăng dần mức thu phí trông giữ ô tô, xe máy theo thời gian tại khu vực trung tâm

- 68,46% đồng tình cần thu phí môi trường đối với các loại phương tiện theo quy định.

Bên cạnh các giải pháp trên, TDSI đưa ra tỉ lệ vận tải hành khách công cộng đến năm 2030 phải đáp ứng khả năng chuyên chở gần 37% (hiện 10-13%), phát triển khoảng 11 tuyến metro, BRT cùng nhiều tuyến buýt đường sông; xe đạp công cộng...

Tổng kinh phí thực hiện đề án này tới 375.410 tỉ đồng.

QUANG KHẢI

Nguồn:
https://tuoitre.vn/63-nguoi-dan-tp-hcm-ung-ho-han-che-xe-ca-nhan-la-nhung-ai-20190304155335699.htm
 

BDS68

Xe Cứu Trợ
Người OF
Biển số
OF-7171
Ngày cấp bằng
17/7/07
Số km
26,557
Động cơ
5,200,738 Mã lực
Vị chi là gần 11,000,000 đồng cho mỗi phiếu. Em không biết nói gì hơn. Chỉ hy vọng bộ câu hỏi được đặt ra phù hợp với nhu cầu thực tiễn chứ không để phục vụ lợi ích riêng.

"TTO - Thông tin 63% người dân đồng tình hạn chế xe cá nhân trước năm 2030 được công bố mới đây khiến nhiều người thắc mắc việc này được thực hiện như thế nào, đối tượng nào được khảo sát...
63% người dân TP.HCM ủng hộ hạn chế xe cá nhân là những ai? - Ảnh 1.
Số lượng xe phát triển vượt khả năng chịu đựng của hạ tầng là một trong những nguyên nhân cần hạn chế xe cá nhân - Ảnh: QUANG KHẢI

Thông tin trên được Viện Chiến lược và phát triển giao thông vận tải (TDSI - thuộc Bộ Giao thông vận tải) công bố tại hội nghị phản biện dự thảo đề án tăng cường vận tải hành khách công cộng kết hợp kiểm soát sử dụng xe cá nhân trên địa bàn TP ngày 1-3.

Theo TDSI, kết quả trên do đơn vị này phối hợp với UBND các phường, xã, tổ dân phố trên địa bàn TP và Trung tâm Quản lý giao thông công cộng tổng hợp từ 35.000 phiếu khảo sát.

Trong đó, có 30.000 phiếu khảo sát đối với hộ gia đình, cá nhân tại 19 quận huyện gồm: quận 1 đến quận 12; các quận: Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức và Bình Tân.

Nội dung phiếu khảo sát đề cập đến các thông tin về: nghề nghiệp, thu nhập, thời gian đi học, đi làm, hộ gia đình; quan điểm và ý kiến về việc sử dụng xe công cộng và các giải pháp hạn chế xe cá nhân (hạn chế ô tô con, xe máy).

5.000 phiếu khảo sát khác được tiến hành đối với hành khách đi lại tại 9 đầu mối giao thông là các bến xe như: Miền Đông, MiềnTây; An Sương, Củ Chi, Quận 8, bến xe buýt công viên 23 tháng 9…

Trong tổng số 35.000 phiếu thực hiện trong năm 2017 cho thấy tỉ lệ người dân sở hữu xe gắn máy tăng 1,14 lần so với năm 2002, nhưng tỉ lệ sở hữu ô tô tăng lên 2 lần.

Cụ thể, trong 1.000 người dân có 523 người sở hữu xe máy, 16 người có ô tô.

Kết quả khảo sát cho thấy có 62,56% ý kiến cho rằng cần hạn chế ô tô con, xe máy. Trong đó có 40,77% đồng ý hoàn toàn và 21,79% đồng ý có điều kiện khi vận tải hành khách công cộng đáp ứng được nhu cầu đi lại và 37,44% không đồng ý.

Chi tiết hơn, TDSI công bố tỉ lệ người được khảo sát chọn thời gian, khu vực hạn chế như sau:

- 88,20% ý kiến cho rằng nên hạn chế ô tô và 83,41% hạn chế xe máy vào giờ cao điểm.

- 60,72% hạn chế ô tô và 47,46% hạn chế xe máy vào khu vực trung tâm.


Bên cạnh đó, đa số người dân được khảo sát cũng ủng hộ một số giải pháp được đưa ra nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường như:

- 80,28% đồng tình điều chỉnh sắp xếp giờ học, giờ làm việc lệch ca.

- 85,35% đồng tình ứng ụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành giao thông như: thu phí tự động, xử phạt, tổ chức giao thông…

- 62,76% đồng tình tăng dần mức thu phí trông giữ ô tô, xe máy theo thời gian tại khu vực trung tâm

- 68,46% đồng tình cần thu phí môi trường đối với các loại phương tiện theo quy định.

Bên cạnh các giải pháp trên, TDSI đưa ra tỉ lệ vận tải hành khách công cộng đến năm 2030 phải đáp ứng khả năng chuyên chở gần 37% (hiện 10-13%), phát triển khoảng 11 tuyến metro, BRT cùng nhiều tuyến buýt đường sông; xe đạp công cộng...

Tổng kinh phí thực hiện đề án này tới 375.410 tỉ đồng.

QUANG KHẢI

Nguồn:
https://tuoitre.vn/63-nguoi-dan-tp-hcm-ung-ho-han-che-xe-ca-nhan-la-nhung-ai-20190304155335699.htm
Thế này tính ra có chưa đến 11 củ/phiếu là còn hạt rẻ đới. Đợt lâu roài còn có vụ chi 500 tỏi dể được hơn trăm phiếu nhoé =))=))=))
 

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
11,782
Động cơ
489,334 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể
Chắc báo viết đểu , cái thu thấp ý kiến kia chắc chỉ là phần nhỏ trong 1 dự án lớn
 
Biển số
OF-421352
Ngày cấp bằng
9/5/16
Số km
1,160
Động cơ
230,420 Mã lực
Nơi ở
NAM ĐỊNH
Làm cái video đi khảo xát biết ngay
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
17,548
Động cơ
585,420 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Thế mà nó vẫn vẽ ra và thanh toán được, bao nhiêu người, bao nhiêu cấp duyệt chắc mắt bị mù loà bẩm sinh hết.
Đuỵt mợ nó. Suốt thời sv em sống với nghề nghiên cứu thị trường, mỗi mẫu lấy ý kiến chỉ có quà tặng là 1 gói omo 500g hoặc quà gì tương đương giá trị + lương tuii em 30k/ bài phỏng vấn. Thêm chi phí quản lý các cái cũng đoé đến 1tr/bài được.
Tài thật!
 

scorp8x

Xe container
Biển số
OF-87829
Ngày cấp bằng
8/3/11
Số km
8,920
Động cơ
499,553 Mã lực
Nơi ở
Somewhere I Belong
Đuỵt mợ nó. Suốt thời sv em sống với nghề nghiên cứu thị trường, mỗi mẫu lấy ý kiến chỉ có quà tặng là 1 gói omo 500g hoặc quà gì tương đương giá trị + lương tuii em 30k/ bài phỏng vấn. Thêm chi phí quản lý các cái cũng đoé đến 1tr/bài được.
Tài thật!
Thời lão sv cũng gần 2 chục năm roài :D tham chiếu chi phí mkt ngân hàng cho gần
 

Mandalord

Xe điện
Biển số
OF-193695
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
3,816
Động cơ
201,773 Mã lực
Vị chi là gần 11,000,000 đồng cho mỗi phiếu. Em không biết nói gì hơn. Chỉ hy vọng bộ câu hỏi được đặt ra phù hợp với nhu cầu thực tiễn chứ không để phục vụ lợi ích riêng.

"TTO - Thông tin 63% người dân đồng tình hạn chế xe cá nhân trước năm 2030 được công bố mới đây khiến nhiều người thắc mắc việc này được thực hiện như thế nào, đối tượng nào được khảo sát...
63% người dân TP.HCM ủng hộ hạn chế xe cá nhân là những ai? - Ảnh 1.
Số lượng xe phát triển vượt khả năng chịu đựng của hạ tầng là một trong những nguyên nhân cần hạn chế xe cá nhân - Ảnh: QUANG KHẢI

Thông tin trên được Viện Chiến lược và phát triển giao thông vận tải (TDSI - thuộc Bộ Giao thông vận tải) công bố tại hội nghị phản biện dự thảo đề án tăng cường vận tải hành khách công cộng kết hợp kiểm soát sử dụng xe cá nhân trên địa bàn TP ngày 1-3.

Theo TDSI, kết quả trên do đơn vị này phối hợp với UBND các phường, xã, tổ dân phố trên địa bàn TP và Trung tâm Quản lý giao thông công cộng tổng hợp từ 35.000 phiếu khảo sát.

Trong đó, có 30.000 phiếu khảo sát đối với hộ gia đình, cá nhân tại 19 quận huyện gồm: quận 1 đến quận 12; các quận: Gò Vấp, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Thủ Đức và Bình Tân.

Nội dung phiếu khảo sát đề cập đến các thông tin về: nghề nghiệp, thu nhập, thời gian đi học, đi làm, hộ gia đình; quan điểm và ý kiến về việc sử dụng xe công cộng và các giải pháp hạn chế xe cá nhân (hạn chế ô tô con, xe máy).

5.000 phiếu khảo sát khác được tiến hành đối với hành khách đi lại tại 9 đầu mối giao thông là các bến xe như: Miền Đông, MiềnTây; An Sương, Củ Chi, Quận 8, bến xe buýt công viên 23 tháng 9…

Trong tổng số 35.000 phiếu thực hiện trong năm 2017 cho thấy tỉ lệ người dân sở hữu xe gắn máy tăng 1,14 lần so với năm 2002, nhưng tỉ lệ sở hữu ô tô tăng lên 2 lần.

Cụ thể, trong 1.000 người dân có 523 người sở hữu xe máy, 16 người có ô tô.

Kết quả khảo sát cho thấy có 62,56% ý kiến cho rằng cần hạn chế ô tô con, xe máy. Trong đó có 40,77% đồng ý hoàn toàn và 21,79% đồng ý có điều kiện khi vận tải hành khách công cộng đáp ứng được nhu cầu đi lại và 37,44% không đồng ý.

Chi tiết hơn, TDSI công bố tỉ lệ người được khảo sát chọn thời gian, khu vực hạn chế như sau:

- 88,20% ý kiến cho rằng nên hạn chế ô tô và 83,41% hạn chế xe máy vào giờ cao điểm.

- 60,72% hạn chế ô tô và 47,46% hạn chế xe máy vào khu vực trung tâm.


Bên cạnh đó, đa số người dân được khảo sát cũng ủng hộ một số giải pháp được đưa ra nhằm giảm ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường như:

- 80,28% đồng tình điều chỉnh sắp xếp giờ học, giờ làm việc lệch ca.

- 85,35% đồng tình ứng ụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành giao thông như: thu phí tự động, xử phạt, tổ chức giao thông…

- 62,76% đồng tình tăng dần mức thu phí trông giữ ô tô, xe máy theo thời gian tại khu vực trung tâm

- 68,46% đồng tình cần thu phí môi trường đối với các loại phương tiện theo quy định.

Bên cạnh các giải pháp trên, TDSI đưa ra tỉ lệ vận tải hành khách công cộng đến năm 2030 phải đáp ứng khả năng chuyên chở gần 37% (hiện 10-13%), phát triển khoảng 11 tuyến metro, BRT cùng nhiều tuyến buýt đường sông; xe đạp công cộng...

Tổng kinh phí thực hiện đề án này tới 375.410 tỉ đồng.

QUANG KHẢI

Nguồn:
https://tuoitre.vn/63-nguoi-dan-tp-hcm-ung-ho-han-che-xe-ca-nhan-la-nhung-ai-20190304155335699.htm
Cụ ẩu quá, cả cái đề án mới là 375 tỷ, nó còn nhiều cái khác chứ không phải mỗi phát phiểu đánh giá. Em cũng báo cụ luôn, phát phiểu điều tra có định mức của nhà nước hết, bao nhiêu k mỗi phiếu là chốt cứng luôn.

Cụ muốn biết đề án làm gì thì phải có thuyết minh đề án + dự toán mới dc.

Cách của cụ giống với bọn tính đơn giá làm đường = tổng dự toán/chiều dài ý. Còn giải toả, chiều rộng đường, xử lý đất... chả thấy đâu.
 

Hoacomay17

Xe tăng
Biển số
OF-540528
Ngày cấp bằng
7/11/17
Số km
1,896
Động cơ
184,841 Mã lực
Thế mà nó vẫn vẽ ra và thanh toán được, bao nhiêu người, bao nhiêu cấp duyệt chắc mắt bị mù loà bẩm sinh hết.
Tiêu tiền nn theo kiểu đề rài nckh ntn không dễ ăn đâu cụ, nó có đơn giá của btc hết rồi, làm láo kiểm toán nó móc ra.

Em thì nghĩ bọn lều nó cố tình chọc ngoáy đểu thôi. Hơn 300 tỷ ấy nó còn nhiều đầu việc, chứ đâu chỉ mỗi khảo sát.

Nhưng mà nói về lãng phí và vô bổ nhất thì có lẽ là mấy đề tài nckh kiểu ntn
 

Nana2015

Xe tăng
Biển số
OF-510272
Ngày cấp bằng
15/5/17
Số km
1,848
Động cơ
200,904 Mã lực
Nơi ở
Hà nội
Thôi ngon. Khéo toàn tổ dân phố làm free đấy. Tiền này mới nhanh. Việt nam mấy mà dc như sing khi tiền toàn vào túi 1 số thành phần
 

Mandalord

Xe điện
Biển số
OF-193695
Ngày cấp bằng
12/5/13
Số km
3,816
Động cơ
201,773 Mã lực
Tiêu tiền nn theo kiểu đề rài nckh ntn không dễ ăn đâu cụ, nó có đơn giá của btc hết rồi, làm láo kiểm toán nó móc ra.

Em thì nghĩ bọn lều nó cố tình chọc ngoáy đểu thôi. Hơn 300 tỷ ấy nó còn nhiều đầu việc, chứ đâu chỉ mỗi khảo sát.

Nhưng mà nói về lãng phí và vô bổ nhất thì có lẽ là mấy đề tài nckh kiểu ntn
Mẹ thế mà cũng có những ông thớt ngẫn, chém 11tr/phiếu.

Em thử tình huống thế này nhé: Nhà ông A xây căn nhà giá 4tỷ. Để hoàn thiện, ông A mua 1000 viên ngói lát mái. Thế là ông thớt lập tức tính ra 4tỷ / 1000 viên ngói = 4tr/viên ngói.

Đến nản. Nói chung trước khi có thuyết minh, dự toán và báo cáo tổng quan của đề án thì em không thể bình luận gì về đề án này được.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top