- Biển số
- OF-145284
- Ngày cấp bằng
- 10/6/12
- Số km
- 426
- Động cơ
- 367,644 Mã lực
Thì có thằng có 1,2 tỷ nữa mà cụ388 xe đạp - trị giá 12 tỷ. Sao mà đắt thế nhể?
Thì có thằng có 1,2 tỷ nữa mà cụ388 xe đạp - trị giá 12 tỷ. Sao mà đắt thế nhể?
Nói không hiệu quả gì cũng không đúng đâu cụ.Thế thì cũng chẳng hiệu quả gì Cụ nhỉ. Mất một mớ tiền rồi mèo lại hoàn mèo?
mấy năm đầu thì các thành phố chưa kiểm soát đc thành ra các cty cho thuê xe đạp như này mọc lên như nấmThế thì cũng chẳng hiệu quả gì Cụ nhỉ. Mất một mớ tiền rồi mèo lại hoàn mèo?
Em đi xe đạp đi làm hơn 1km dọc Nguyễn Trãi đây cụ. Ô tô ép xe máy, xe máy cũng ép xe đạp thôi. Thằng ép thằng nhỏ chứ chả ai nhường đâu.Em hỏi ngu phát: để đảm bảo an toàn và thuận tiện cho người đi xe đap liệu TP HCM có tính phương án làm đường riêng cho xe đạp như Hà Nội đã làm đường riêng cho xe buýt BRT không nhỉ?
Nếu các anh chị đạp xe mà vẫn len lỏi giữa dòng xe buýt, xe tải, ô tô, xe máy... thì rất nguy hiểm?
Không dám so bì nhưng nhiều các nước trên thé giới đã có đường riêng cho xe đạp:
View attachment 6085026
View attachment 6085034
View attachment 6085039
View attachment 6085048
ko phải họ muốn đi bộ đâu a, vì chỉ đi phương tiện công như metro mới nhanh và rẻ chứ h đi làm mà đi xe oto thì tác đường kiếp lắm, đi metro có khi chỉ mất 20,30p còn đi oto hay xe bus có khi cả tiếng mới đến.Nói không hiệu quả gì cũng không đúng đâu cụ.
Ban đầu nó sẽ tạo thói quen cho người dân đi phương tiện công cộng, xe đạp để đi lại giữa những đoạn GT công cộng không với đến, người dân chấp nhận việc hạn chế phương tiện cá nhân.
Sau 1 thời gian họ thấy đi bộ cố 1 tý thay cho xe đạp cũng được.
Như em sang Trung Quốc thấy họ rất chịu khó đi bộ nên thấy nhiều em rất xinh.
Chắc là đội chạy ráp lo nguy cơ mất thị phần nên chửi đổng tí thôiỞ nước ngoài làm thì khen, ở nhà mình làm thì chửi, hết hiểu nổi các cụ nhà mình.
Ý cụ là giống phim hoạt hình Monster Inc á, được thế thì tốt quá đi chứChắc là đội chạy ráp lo nguy cơ mất thị phần nên chửi đổng tí thôi
Nhưng đúng thật em không hiểu nổi sao cứ có cái gì mới là phải chửi phát đã trong khi vẫn chửi khí thải , chửi nhiệt điện gây ung thư ......... xong quay ra chửi điện năng lượng sạch , điện tái tạo không hiệu quả . Cho nên em đề nghị làm nhà máy điện từ năng lượng tiêu cực trong con người hơi bị dồi dào
Dở hơi biết bơi .TP.HCM có thể cấm xe máy vào trung tâm giai đoạn 2025-2030
Nếu đề án kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân, tăng phương tiện công cộng được thông qua, TP.HCM sẽ hạn chế và tiến tới cấm xe máy vào một số khu vực trung tâm.
- Ngân GiangNgân Giang
- Thứ tư, 20/2/2019 10:47 (GMT+7)
Ngày 19/2, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM trình Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM đề án "Tăng cường vận tải hành khách công cộng kết hợp kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân tham gia giao thông trên địa bàn".
Mục tiêu của đề án là đến năm 2020, thị phần vận tải hành khách công cộng toàn thành phố đảm nhận 15-20% nhu cầu di chuyển của người dân. Đến năm 2025 đạt 20,5-26,6% và đến năm 2030, tỷ lệ này sẽ tăng lên 29,3-36,8%.
TP.HCM có thể cấm xe máy vào trung tâm giai đoạn 2025-2030
Nếu đề án kiểm soát phương tiện cơ giới cá nhân, tăng phương tiện công cộng được thông qua, TP.HCM sẽ hạn chế và tiến tới cấm xe máy vào một số khu vực trung tâm.zingnews.vn