- Biển số
- OF-132303
- Ngày cấp bằng
- 25/2/12
- Số km
- 4,559
- Động cơ
- 410,447 Mã lực
- Website
- orderhangduc.weebly.com
hãi hồn vs con số này
Tai nạn GT đấu đầu luôn cướp đi sinh mạng hàng loạt người dân vô tội như trong bài báo cụ nêu trên!Theo em cái tương tự như này mới là nguyên nhân của 1800 người, anh #sao không quan tâm về điều này lắm
http://hn.ipad.24h.com.vn/tin-tuc-trong-ngay/tngt-tham-khoc-o-khanh-hoa-hai-xe-c46a541026.html
Những điểm có tai nạn do đấu đầu xe thì chủ yếu đường hẹp, khúc cua. Đường đã hẹp mà chơi dải phân cách cứng bằng bê tông thì em sợ còn xảy ra nhiều hơn so với k có giải phân cách. Các TNGT chủ yếu trên QL1A và muốn hạn chế thì mở rộng 2 làn, có giải phân cách thì ai cũng biết nhưng vde là tiền ở đâu? và có một số con đường ko cần thiết thì lại đc mở ra.Tai nạn GT đấu đầu luôn cướp đi sinh mạng hàng loạt người dân vô tội như trong bài báo cụ nêu trên!
Em lấy làm lạ là tại sao a# không kiên quyết/lập tức cho lắp đặt dải phân cách 2 chiều bằng bê tông tại những điểm nóng tai nạn GT. Ít $ thì làm vài trăm m, vài km cũng tạm giảm bớt tai nạn GT mà!
Ý thức GT dân ta củ chuối xuất phát từ đâu:
+Từ xây dựng, quản lý, luật, điều/vận hành GT có khoa học/hợp lý???
-2b số lượng gấp nhiều chục lần nhưng len cho 4b luôn được ưu ái nên xảy ra hiện tượng giờ cao điểm 2b tràn qua len 4b.
-Đèn hiệu,biển báo GT không phải lúc nào cũng rõ ràng/dễ hiểu/khoa học/thông minh
-...
+Thưởng phạt vi phạm luật GT có phân minh/công bằng???
Chỉ nêu 1 vài trường hợp vi phạm luật GT mà pháp luật hành sử không công bằng:
-Xe đạp đi ngược chiều chưa chắc bị phạt, nhưng mô tô & nhất là ô tô thì...
-Có len kẻ vạch rõ ràng dành cho người đi bộ nhưng họ qua đường bất kể nơi nào & chả ai phạt.
-Xe buýt được ưu tiên, ưu ái trên cả luật giao thông ở nhiều nơi.
-...
+Còn biết bao vấn đề trong GT bất cập không tiện nêu ra đây...???
Vấn đề vẫn từ trên nóc!!!
Mợ đã đi đường có giải phân cách mà thằng xe tải nó cứ lừ lừ đi ở làn ngoài cùng bao giờ chứa, xin đường nó léo tránh ra cho đi, cứ bò sau nó để rồi ức chế.Tai nạn GT đấu đầu luôn cướp đi sinh mạng hàng loạt người dân vô tội như trong bài báo cụ nêu trên!
Em lấy làm lạ là tại sao a# không kiên quyết/lập tức cho lắp đặt dải phân cách 2 chiều bằng bê tông tại những điểm nóng tai nạn GT. Ít $ thì làm vài trăm m, vài km cũng tạm giảm bớt tai nạn GT mà!
Luật nghiêm thì ý thức sẽ không dám bừa bãie chả bênh j a # n rượu bia phóng nhanh lạng lách ý thức j tốt thì đến bố a # chịu bó tờ rim
Lỗi hệ điều hành rồi, format rồi cài lại thôi nhỉÝ thức GT dân ta củ chuối xuất phát từ đâu:
+Từ xây dựng, quản lý, luật, điều/vận hành GT có khoa học/hợp lý???
-2b số lượng gấp nhiều chục lần nhưng len cho 4b luôn được ưu ái nên xảy ra hiện tượng giờ cao điểm 2b tràn qua len 4b.
-Đèn hiệu,biển báo GT không phải lúc nào cũng rõ ràng/dễ hiểu/khoa học/thông minh
-...
+Thưởng phạt vi phạm luật GT có phân minh/công bằng???
Chỉ nêu 1 vài trường hợp vi phạm luật GT mà pháp luật hành sử không công bằng:
-Xe đạp đi ngược chiều chưa chắc bị phạt, nhưng mô tô & nhất là ô tô thì...
-Có len kẻ vạch rõ ràng dành cho người đi bộ nhưng họ qua đường bất kể nơi nào & chả ai phạt.
-Xe buýt được ưu tiên, ưu ái trên cả luật giao thông ở nhiều nơi.
-...
+Còn biết bao vấn đề trong GT bất cập không tiện nêu ra đây...???
Vấn đề vẫn từ trên nóc!!!
Thì em cũng chịu cảnh đó suốt như bao người tham gia giao thông khác thôi, nhưng tai nạn đấu đầu là khó xảy ra trừ khi từ bên kia thằng nào đó phi cả qua hàng rào bê tông vào bên ngược chiều này.Mợ đã đi đường có giải phân cách mà thằng xe tải nó cứ lừ lừ đi ở làn ngoài cùng bao giờ chứa, xin đường nó léo tránh ra cho đi, cứ bò sau nó để rồi ức chế.
Ôi zào cụ cứ nói thế chứ, nếu nó tiếc cái mạng của nó thì đừng có liều mà phóng nhanh vượt ẩu, lạng lách đánh võng. Các cụ nhà mình có câu là bệnh sĩ chết trước bệnh tim cụ ạ.Luật nghiêm thì ý thức sẽ không dám bừa bãi
Thật tiếc cho máu của dân và càng thấy căm bọn "người đứng trên người" ăn tiền mà vô trach nhiệm. Nên nhớ, trách nhiệm của cp là bảo vệ sự sống và an toàn của dân.
Ngay cách thống kê đã có vấn đề. Số người chết vì tại nạn giao thông trung bình trong một ngày khoảng 30 là đúng, nhưng số người bị thương chắc chắn phải hàng trăm, số vụ tai nạn và va chạm giao thông phải là hàng nghìn hoặc chục nghìn...Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, số vụ tai nạn nghiêm trọng phần lớn tập trung vào dịp Tết. Trong 9 ngày nghỉ Tết Nguyên đán đã xảy ra 338 vụ tai nạn giao thông làm 286 người chết và 324 người bị thương. Ngoài ra, trong 2 tháng đã xảy ra hơn 2.700 vụ va chạm giao thông làm hơn 3.400 người bị thương nhẹ.
Như vậy, đầu năm nay, bình quân một ngày xảy ra 33 vụ tai nạn giao thông và 45 vụ va chạm giao thông làm 30 người chết, 21 người bị thương và 55 người bị thương nhẹ.
Một con số kinh hoàng, em đề nghị anh # từ chức.