- Biển số
- OF-293737
- Ngày cấp bằng
- 25/9/13
- Số km
- 424
- Động cơ
- 317,879 Mã lực
Cảm ơn các cụ đã chia sẻ ý kiến với em, em xin cảm ơn tất cả ak !
Hãng chắc chắn đắt gấp đôi gấp 3 bác ạKết luận là cứ vào hãng cho lành, từng công đoạn nó có giá rổ đàng hoàng, ko như mấy ông ga ra lấy tiền theo cảm tính
ớ ớ cụ cùng cảnh ngộ, nhưng mà cụ đi xe gì, cdx thì đỡ sót hơn em đi spark vanGiờ thì e đắng lòng rồi..... Hôm trc e thay đôi má phanh trước và thay 1 bóng đèn mắt trước cdx hết 900k...bộmasphanh khoảng 500k là nhiều,nó tính 450k công thaycungx như hôm xem xịt cái kim phun ở vietvoid hết 450k,vệ sinh kim phun họng hút chưa đến 10p,xịt chưa đc 1-5 lọ dung dịch chém 450k,hãi phết
Em chia buồn với Bác ....ớ ớ cụ cùng cảnh ngộ, nhưng mà cụ đi xe gì, cdx thì đỡ sót hơn em đi spark van
Theo cụ hạng mục trên bao tiền ạ? Và cụ có garage nào làm tốt không? Em toàn phải vào hãng làm vụ dầu phanh vì sợ garage ngoài cho dầu khác (dầu máy, dầu trợ lực..) chứ không phải dầu phanh ra, và hãng thì đắt lòi mắt. May mà 1 năm chỉ phải vào 1, 2 lần thay dầu các loại.Gara bảo dưỡng thế thì em làm cũng được, đĩa phanh để qua đêm là đầy rỉ sét, bảo dưỡng phanh là:
- kiểm tra mực dầu phanh và chất lượng dầu phanh -> nếu thiếu thì bổ sung, nếu dầu kém thì thay, xả air cả 4 bánh
- tháo toàn bộ phần caliper ra để vệ sinh, tháo má phanh ra kiểm tra, nếu mòn thì thay
mà em thấy vụ dầu phanh các Cụ nhà mình hay chủ quan, dầu kém, có bọt khí phanh đạp không nhạy và không ăn -> nguy hiểm khi lưu thông, tiếp sau là dầu kém, ngậm nước sẽ bị nhanh sôi khi phanh nhiều, và làm bộ bơm ABS dễ bị tèo sớm, trong khi thay dầu phanh chỉ khoảng 15p và 1 chai dầu phanh chỉ có 150k.HẾT