Em đang tốc độ 40 km thằy có mui khét . Xuống nhìn bánh trước bên phụ khói nghi ngút . Đi cố về gần nhà tháo ra thì thế này.
Thế là phải thay má 2 bánh trước , tổng thiệt hại 400 nghin .
May em đi chậm , đi nhanh phanh gấp chắ c bay má phanh ,
bó nặng cháy đỏ cả đĩa phanh rồi, mụ thay phanh có láng lại đĩa ko?E thấy đĩa bị rãnh rồi.
Em đang tốc độ 40 km thằy có mui khét . Xuống nhìn bánh trước bên phụ khói nghi ngút . Đi cố về gần nhà tháo ra thì thế này.
Thế là phải thay má 2 bánh trước , tổng thiệt hại 400 nghin .
May em đi chậm , đi nhanh phanh gấp chắ c bay má phanh ,
Đĩa chỉ đỏ thui , ko bị xước Cụ ạ .bó nặng cháy đỏ cả đĩa phanh rồi, mụ thay phanh có láng lại đĩa ko?E thấy đĩa bị rãnh rồi.
BÓ Phanh,hiện tượng má và đĩa cứ ôm nhau mãi ko rời ý,cái này có thể do ắc phanh kẹt cứng,hoặc piston phanh ko hồi được tạo làm cho má luôn tạo áp lực lên má phanh,làm sinh nhiều nhiệt,bóc khói....khá nguy hiểm cụ nhé!không hiểu bó phanh thì liên quan gì đến má phanh Cụ, em nghĩ do hệ thống phanh chứ ợ
cụ rotuyl phán chuẩn quá. cụ đợt này onl nhiều ghê.BÓ Phanh,hiện tượng má và đĩa cứ ôm nhau mãi ko rời ý,cái này có thể do ắc phanh kẹt cứng,hoặc piston phanh ko hồi được tạo làm cho má luôn tạo áp lực lên má phanh,làm sinh nhiều nhiệt,bóc khói....khá nguy hiểm cụ nhé!
hề,e vào hóng các cụ chém gios thôi ạ,xong là có j hay e lại up cho các cụ!chắn mưa cụ tự lắp chứ!cụ rotuyl phán chuẩn quá. cụ đợt này onl nhiều ghê.
P.s cái vè chắn cửa hômtrc mua về vừa rin. quên không báo cụ
em dự bị bó pittong rồi, mụ kiểm tra lại cho yên tâm.tối hôm thứ 2 xe em cũng vậy. Đang đi mà xe cứ ì ì em mới xuống xe thì khét lẹt phanh trước bên phụ. em lên xe cứ thế đạp nhả phanh 1 lúc thì hết, lại ok. Cái này chắc do hôm trước em đi mưa về nó bị bó vì má phanh mới thay dc có 2k km