E nghĩ vụ này nó nằm ở quy trình xử lý bảo hành của TH quá kém. Nếu thực sự nước vào thì kt ko khó, và ngay tại thời điểm bổ máy phải sơ bộ kết luận cho cụ Thông tâm phục khẩu phục. Sau đó nếu thấy cụ Thông bật thì niêm phong ngay và chờ đợi động thái tiếp theo như đề nghị cụ thông mời kỹ thuật khác đến cùng 3 mặt một việc.
Trong khi đó TH bổ máy, chưa đưa ra được kết luận gì chỉ là các kết luận lâm sàng như gãy tay biên, thủng lốc máy ... còn ko đưa ra nguyên nhân. Sau đó để cho cụ Thông về rồi mới gọi điện thông báo nguyên nhân và ko được bảo hành. > Rõ ràng quy trình kiểu này thì khách hàng làm sao nuốt nổi. Trong trường hợp chưa kết luận đc thì phải làm các thao tác như niêm phong máy, lập biên bản ký tá ... Rồi đợi phiên làm việc tiếp theo.
Với quy trình sai như thế đã đủ phải đền bù cho người tiêu dùng rồi, dù sự thật có đúng là vào nước, dù hơi đắng.
Em làm nghề bán hàng cho khách lĩnh vực IT rất nhỏ thôi nhưng nhà em làm đủ quy trình. Khách mang Laptop đến là ngay lập tức kt, xác định nguyên nhân và thông báo đủ đk bảo hành hay ko. Trong trường hợp ko thông báo được thì ký tá lên linh kiện máy.... Chứ em nhận xong vứt đó hôm sau gọi đến bảo máy mày cháy rồi éo bảo hành đc đâu thì có mà khách nó cho em cháy theo máy luôn. Lúc đó kể cả do cháy thật cũng đành ngậm ngùi mang tiền ra đền thôi. Hoặc thương lượng với khách, xin khách chịu đỡ cho 1 phần.
Em thấy TH quá là xứng đáng bị tẩy chay. Vì sao. Ở đây ko phải vấn đề về chất lượng hàng mà là chất lượng phục vụ. Một cách phục vụ kiểu đùn đẩy, máy móc, vô liêm sỉ, trơ tráo và coi thường khách hàng. Muốn làm gì thì làm, tao thích tao báo vậy mày ko chịu thì đi mà kiện. Oke kiện thôi.