Dành cho những người rất yêu xe nhật-Honda có truyền thống làm giá rất cẩn thận để sau này còn giảm trăm củ, chứ giá này thì ngang ngửa với mấy con cuv hạng C ở pk trên mất roài?
Dành cho những người rất yêu xe nhật-Honda có truyền thống làm giá rất cẩn thận để sau này còn giảm trăm củ, chứ giá này thì ngang ngửa với mấy con cuv hạng C ở pk trên mất roài?
cụ phải hỏi là bản L hoặc RS chứ, vì cả 2 bản đều có máy 1.5 turboE muốn chôt bản 1.5 tubo cho gau, màu trắng hoặc đỏ, cụ nào làm souroom báo giá e vói.
Toy cà rốt giá cũng 730-830-930 ý cụ ..-Honda có truyền thống làm giá rất cẩn thận để sau này còn giảm trăm củ, chứ giá này thì ngang ngửa với mấy con cuv hạng C ở pk trên mất roài?
Máy hút khí tự nhiên 1.5cũ, và 1.8 của Honda là máy Cam đơn SOHC cũ quá, tốn xăng. Turbo thì mã lực mạnh hơn nhưng bù lại delay nhiều.Máy tu bô 1.5 chắc không thích bằng máy tự nhiên 1.8 nhỉ
Cụ bị ám ảnh quá rồiMáy hút khí tự nhiên 1.5cũ, và 1.8 của Honda là máy Cam đơn SOHC cũ quá, tốn xăng. Turbo thì mã lực mạnh hơn nhưng bù lại delay nhiều.
Tuy nhiên em xem mấy trang chuyên reveiw xe của tây nó nói máy 1.5 Turbo của Honda là máy dạng Simply Turbocharge, tức là máy turbo loại đơn giản và công nghệ cũ. Nó ồn, hú, trễ nhiều và trải nghiệm không tốt nhưng lợi cái cấu tạo đơn giản nên giá thành sản xuất thấp.
Nên không biết máy nào hơn máy nào, mỗi cái một kiểu ấy cụ.
e đang nói ở việt nam chứ ngó nghiêng gì ở bên mẽo hả cụCivic mẽo bán ầm ầm kìa cụ!
Bản L cụ.cụ phải hỏi là bản L hoặc RS chứ, vì cả 2 bản đều có máy 1.5 turbo
Đẹp phết các bác nhỉ nhưng tiếc không thấy có ảnh nội thất.
Honda thì trước giờ em thấy chỉ tập trung mảng xe máy, chứ ô tô gọi là làm cho đủ mảng miếng thôi chứ cũng ko truyền thông mạnh.
Vâng, món này vẫn chưa phổ cập được. Chính ra mọi người lại quan tâm đến nội ngoại thất thôi, ít người để ý đến treo xoắn hay đa điểm.Nếu được trang bị treo sau đa điểm thì ngon nhỉ
Trần màu đen đi tối lắm, em cũng không thích trần màu đen.Hôm qua xem các reviewer youtube, cảm nhận không gian hơi chật, kính sau rất vát, tới sát đầu người ngồi hàng sau, kiểu này hắt nóng giống phía sau sedan (Lâm râu ngồi kịch đầu hàng cả hàng trước và sau). Trần mầu đen trông càng u ám. Độ rộng rãi ko bằng seltos.
Dáng xe và nội thất thì rất đẹp. điểm trừ là cái màn hình hơi thô, viền dầy.
Anyway vẫn là 1 cái xe hạng B mà để giá cao quá.
Làm như cụ thì nó lãi ít hoặc lỗ.Em thấy giá ko lỡ cỡ nhưng phiên bản lỡ cỡ. Mấy ông Honda này lười làm sản phẩm thật . Muốn đổi mới phải về 2 bản: khí tự nhiên 1.5 tầm 650 - 700 cướp khách của Cross G với đám B Hàn (bên indo nó bán có 500) thêm bản e-HEV cướp khách Cross Hybrid (nhiều người thích Hybrid < 1 tỷ gầm cao làm xe 2 nhưng Cross Hybrid quá xấu đi). Tức là định vị 1 con là city nhưng gầm cao rẻ thương hiệu tốt còn 1 con là sang chảnh xe lai điện. Còn để giá giữa các phiên bản của Cross là tự sát vì như thế là nói Toy định giá sai con Cross, mà Toy nó éo có sai ở VN.
Đời mới về mà vẫn ko giải quyết được các vấn đề cốt lõi của đời trước (giá cao khó tiếp cận, không có công nghệ đặc biệt,...) thì thị trường nó ko quan tâm. Còn turbo hay không với một con B đô thị nó ko có ý nghĩa ở VN.
Khẳng định luôn là xe ở VN của Honda kể cả giảm giá cũng vẫn ăn đẫy. Cụ sang Phil mà xem giá xe Honda chưa thuế nó ntn mới thấy ở VN nó ăn dày ntn. Em đi CRV nhưng giá của nó thì có km mới gọi là tàm tạm. Em tưởng bản này có con 1.5 tự nhiên rẻ rẻ thì em mua cho vợ đi chứ lại chơi Turbo hết thì thôi.Làm như cụ thì nó lãi ít hoặc lỗ.
Giờ nó để giá ngang Cross, lấy khách thích thiết kế đẹp và không muốn đụng hàng nhan nhản của Cross, không muốn cái nội thất kém tinh tế và cái phanh cơ đạp đạp của Cross. Giờ đang đứt chuỗi cung ứng, nó cũng chả cần vội, thực tế nó ưu tiên các thị trường như Indo hơn VN mình.
Ế quá thì nó giảm giá + tặng quà để cạnh tranh.
Honda đang tuyển nhân sự đấy cụEm thấy giá ko lỡ cỡ nhưng phiên bản lỡ cỡ. Mấy ông Honda này lười làm sản phẩm thật . Muốn đổi mới phải về 2 bản: khí tự nhiên 1.5 tầm 650 - 700 cướp khách của Cross G với đám B Hàn (bên indo nó bán có 500) thêm bản e-HEV cướp khách Cross Hybrid (nhiều người thích Hybrid < 1 tỷ gầm cao làm xe 2 nhưng Cross Hybrid quá xấu đi). Tức là định vị 1 con là city nhưng gầm cao rẻ thương hiệu tốt còn 1 con là sang chảnh xe lai điện. Còn để giá giữa các phiên bản của Cross là tự sát vì như thế là nói Toy định giá sai con Cross, mà Toy nó éo có sai ở VN.
Đời mới về mà vẫn ko giải quyết được các vấn đề cốt lõi của đời trước (giá cao khó tiếp cận, không có công nghệ đặc biệt,...) thì thị trường nó ko quan tâm. Còn turbo hay không với một con B đô thị nó ko có ý nghĩa ở VN.
Haha chém gió thôi cụ chứ làm thật đâu có dễ thế. Có khi đội vn còn chả đc chọn options như nước khác, bọn ngồi ở thái nó quản hết. Vứt cho hàng turbo thửa để bên nó bán hev. Nghĩ cũng cay vì đúng là vn bé thật nên đâu có tiếng nói, bọn ở thái thì tất nhiên phải bốc nó lên dìm mình rồi. Bao giờ thuế xe bên mình thấp đi, nhà nhà mua xe thì lại khác.Honda đang tuyển nhân sự đấy cụ