Xe TQ khó có cửa sáng ở thị trường mình lắm
Với giá bản Hybrid như này thì về bản xăng cũng trên 900,không có chuyện lệch 400 củHọ mang bản Hybrid về nên giá cao, nếu so bản Hybrid chắc có xe nào cùng phân khúc rẻ hơn xe này đâu
Giờ mang bản xăng về tầm 700 chắc cạnh tranh được.
Mà không hiểu sao bên Thái đến CRV còn mất thị phần vào xe này mà về VN các cụ chê ác
Không hẳn đơn giản thế đâu bác.Đó là lý do tại sao tàu đặt cược cực kỳ lớn vào xe điện, vì khi đó ưu thế động cơ đốt trong của mỹ đức nhật là vô nghĩa, và sống mái là dung lượng pin/trọng lượng pin
con đấy cũng ok mua thêm là em chơi con ấy cho nó nhẹ tiền mà dùng okWuling Hong guang đó cụ
Cách mua xe hơi ở Việt Nam và Thái Lan khác nhau hoàn toànHọ mang bản Hybrid về nên giá cao, nếu so bản Hybrid chắc có xe nào cùng phân khúc rẻ hơn xe này đâu
Giờ mang bản xăng về tầm 700 chắc cạnh tranh được.
Mà không hiểu sao bên Thái đến CRV còn mất thị phần vào xe này mà về VN các cụ chê ác
Chuẩn luôn cụ ạ, giờ cứ sản phẩm tốt, hậu mãi ok thì mua, cứ xem xét 1sp dựa vào nguồn gốc, chê Tàu lgi. Đồ trong nhà khéo dùng Tàu ngon lại k dám khoeCác cụ có định kiến hàng tầu cũng nên cẩn trọng ạ. Em rút kinh nghiệm vụ điện thoại smartphone. Lúc đầu cũng ý kiến nhiều, giờ thì chả thấy ai chê.
Chờ xem bà con dùng rồi, chất lượng sao rồi nói cũng chưa muộn. Tầu giờ khác xưa nhiều.
Thật ra Vietnam mình vẫn là nước nghèo. Cái xe ngoài là phương tiện nó vẫn là tài sản cụ ợ. Nó ko như các nước phát triển.Cháu nhớ 1 thời các cụ Of thần thánh mấy con Baic Beijing lắm. Giờ chả biết hãng đấy nó trôi về đâu. Ở Việt Nam tính thương hiệu trên con xe còn quan trọng lắm lắm
Cách đây khoảng 10 năm, Merkel đưa đội đức đầu tư sâu vào Trung Quốc và có 1 số khoản đầu tư mạnh vào hãng greatwall, nhưng họ làm rất kín đáo để không ảnh hưởng đến tên tuổi của mình ạ. Và haval là thương hiệu nhắm đến phân khúc cao cấp của thị trường nội địa trung. Haval được thừa hưởng nhiều công nghệ của Volkswagen, cũng như faw (hongqi) được thừa hưởng nhiều công nghệ của MercedesKhông hẳn đơn giản thế đâu bác.
Cái động cơ xe chỉ là 1/2 cái xe thôi.
Phần còn lại là Khoang lái + suspension + các thể loại comfort và an toàn.
Cái còn lại đó thì tụi EU là đỉnh. Đội đi sau phải học tập dần.
Nhưng đúng là cái pin và động cơ điện nó kéo tàu khựa gần lại đội EU hơn rất nhiều so với trước - và nhanh hơn rất nhiều.
Nhà tôiChuẩn luôn cụ ạ, giờ cứ sản phẩm tốt, hậu mãi ok thì mua, cứ xem xét 1sp dựa vào nguồn gốc, chê Tàu lgi. Đồ trong nhà khéo dùng Tàu ngon lại k dám khoe
Ok cụ! em cũng đang định xem xét mua xe TQ,chứ gia dụng thì vẫn dùng panasonic.Nhà tôi
Casper đời đầu cho phòng ngủ, gree cho văn phòng
Quạt gree, nồi cao tần midea
Tivi phòng họp Casper
Máy tính laptop Lenovo
Hài lòng trong tầm tiền
Vậy cũng chỉ như city cụ nhỉCổng sạc phía sau chỉ là sạc Usb A bình thường
Con xe lởm nhất TQ ! Bọn lừa gà suốt ngày quảng cáo trên mạng. Ông haval này khác đấy, dù em cũng chả ưa xe tàu !Zotye Z8 một thời làm mưa làm gió nữa.
Nói chung bao giờ có nhà máy ở VN thì tính tiếp
Giá trên 1 tỏi cho em này thì em lại gãi đầu suy nghĩ !Tầm 500 thì em mừng, kiếm đc cx5 crv chạy giảm giá.
trên tỏi chả có ai mua.
Thực ra cụ nên nhớ xét về xe xăng ngay tại thị trường nội địa tàu mấy con thần thánh của Ofer còn chưa có tư cách ngồi mâm trên nữa là đòi sang Việt Nam làm mưa làm gió.Thật ra Vietnam mình vẫn là nước nghèo. Cái xe ngoài là phương tiện nó vẫn là tài sản cụ ợ. Nó ko như các nước phát triển.
beijing x7 thì hãng ko làm thị trường ô kylintuổi gì để đẩy mãi được.
tàu nó sai lầm “ hoặc nó chả coi Vietnam ra cái khỉ gì” khi nó ko làm thị trường Vietnam nên giờ vẫn xe tàu vẫn chỉ là chú lùn bị ghẻ lạnh tại thị trường Vietnam
Chắc quê cụ khác quê cháu. Chứ ngày nào cháu cũng chạy ko dưới 50km từ Nội Bài vào nội đô, cày mặt đường ko dưới 1h30 trong 10 năm qua mà cái Con Zotye thấy chắc ko đếm đủ 1 bàn tay. Còn Baic thấy duy nhất 1 lần . Tàu thấy duy có con MG là chạy nhiều (do 1 phần nó có mác Anh).Em gặp nó trên đường còn nhiều hơn gặp Subaru, Volvo ... thấy vẫn mua bán ầm ầm mà cụ
Cụ ở thủ đô xe sang nhiều, chứ quê em vẫn thấy X7 chạy suốt, cái Zotye thì ít thấyThực ra cụ nên nhớ xét về xe xăng ngay tại thị trường nội địa tàu mấy con thần thánh của Ofer còn chưa có tư cách ngồi mâm trên nữa là đòi sang Việt Nam làm mưa làm gió.
Chắc quê cụ khác quê cháu. Chứ ngày nào cháu cũng chạy ko dưới 50km từ Nội Bài vào nội đô, cày mặt đường ko dưới 1h30 trong 10 năm qua mà cái Con Zotye thấy chắc ko đếm đủ 1 bàn tay. Còn Baic thấy duy nhất 1 lần . Tàu thấy duy có con MG là chạy nhiều (do 1 phần nó có mác Anh).