- Biển số
- OF-204900
- Ngày cấp bằng
- 5/8/13
- Số km
- 5,803
- Động cơ
- 382,733 Mã lực
xe TQ phần nhìn thì có tiến bộ rõ rệt, còn chất lượng khung gầm thì chưa biết sao ????????????
Hoành tráng quá. Quá đỉnh để chọn VFĐúng là hãng mẹ có khác, ra mắt Geely nhìn hoành tráng hơn hẳn, đợt Lynk & Co cũng không được to thế này. Sân khấu hoành tráng, khách phải cỡ gần nghìn, có cả sao số, đại sứ thương hiệu là ca sĩ nổi tiếng.
Mà dàn xe của Geely nhìn cũng ưng phết cccm ạ, hoàn thiện hay thiết kế hợp lý hơn đa phần hãng TQ khác, nay có 3 con Monjaro là SUV cỡ D, Coolray là CUV cỡ B còn EX5 là SUV thuần điện hạng C
![]()
View attachment 9036785![]()
![]()
![]()
![]()
![]()
Ngoài cái tên còn vướng cả bảo hành, bảo trì, hậu mãi, linh kiện phụ tùng thay thế có tiện lợi không nữa.Tất cả mọi thứ đều đẹp, ko có gì để chê cả, nhưng cái quyết định duy nhất để e và cũng nhiều cụ mợ sẽ ko mua xe này bởi vì mác TQNói chung VN vẫn chưa phải thị trường của xe Tàu đâu.
Vấn đề í mới nan giải đó. Chỉ muốn vào bú thị trường nhưng không muốn đầu tư.Xe tàu thì ăn đứt xe mãnh liệt rồi, giải quyết được vấn đề trạm xạc nữa là xong.
Nếu đấy là xe xăng thôi cụ, chứ xe điện thì khéo còn phải giảm nữa.Con Coolray phải giảm mỗi bản ít nhứt 5 chục mới có khả năng trôi đc, ko thì để ngắm ...
Đứa con có sống được là nhờ bú sữa mẹ, nuôi con mà uống sữa ngoài thì hiếm lắm, nên đi ngoài được gặp được 3-4 xe BYD điện là cùng.Xe tàu thì ăn đứt xe mãnh liệt rồi, giải quyết được vấn đề trạm xạc nữa là xong.
Vấn đề í mới nan giải đó. Chỉ muốn vào bú thị trường nhưng không muốn đầu tư.
Liệu có khả năng đến một lúc nào đó các hãng xe điện TQ đủ mạnh chiếm lĩnh thị trường rộng lớn, chuẩn xạc của họ trở thành chuẩn của toàn cầu. Khi đó các thị trường nhỏ lẻ sẽ phải thay đổi theo để có thể đón làn sóng xe ngoại, hoặc đóng cửa bảo hộ xe nội.Đứa con có sống được là nhờ bú sữa mẹ, nuôi con mà uống sữa ngoài thì hiếm lắm, nên đi ngoài được gặp được 3-4 xe BYD điện là cùng.![]()
![]()
![]()
![]()
Tầm vĩ mô nhìn xa trông rộng như cụ viết thì cháu chịu , chắc phải hỏi các nhà hoạch định chính sáchLiệu có khả năng đến một lúc nào đó các hãng xe điện TQ đủ mạnh chiếm lĩnh thị trường rộng lớn, chuẩn xạc của họ trở thành chuẩn của toàn cầu. Khi đó các thị trường nhỏ lẻ sẽ phải thay đổi theo để có thể đón làn sóng xe ngoại, hoặc đóng cửa bảo hộ xe nội.
Giống như xe xăng bây giờ có thể đổ ở bất kì cây nào mà không sợ lỗ nhỏ lỗ to vậy.
Khung gầm xc40 chứ bác nhỉ?
Giá lăn bánh thì ok chứ lăn bánh 6 lít thì em làm con City RS cho chắc cốp.Mức giá của Geely Coolray
![]()
Giảm 100tr khi lắp ráp trong nước thì ối giời ơi luôn, bán như mưaGiá lăn bánh thì ok chứ lăn bánh 6 lít thì em làm con City RS cho chắc cốp.