- Biển số
- OF-10432
- Ngày cấp bằng
- 30/9/07
- Số km
- 223
- Động cơ
- 533,783 Mã lực
- Tuổi
- 44
Hôm nay em mới đọc, Chúc mừng cụ tai qua nạn khỏi. Tết nhất đến nơi rồi cẩn thận là trên hết các cụ ạ.(b)(b)
ai cũng như bác thì các vụ đâm nhau sẽ càng nhiều lên vì bác ko chỉ gây ức chế cho gấu mà cho tất cả a e trên đườngChúc mừng bác tai qua nạn khỏi (b)(b)(b). Em đi đường hẹp mà có xe khác đi ngược chiều, khuất tầm nhìn các xe đi sau xe đó là em cứ còi với nháy pha loạn xạ. Nhiều khi gấu ngồi cạnh bảo có xe nào đâu mà anh cứ còi với pha loạn lên thế nhức hết cả đầu nhưng em bị mấy vụ rồi nên an toàn là trên hết cụ ạ.
Chuẩn đấy, đa số vào đoạn đường cong (khuất) em toàn bật xi nhan theo chiều cong, lắm lúc bị mấy ông đi cùng xe mắng, nhưng em quen rồi, xi nhan như thế để cho xe sau họ biết để đừng vượt mà.Chúc mừng bác tai qua nạn khỏi (b)(b)(b). Em đi đường hẹp mà có xe khác đi ngược chiều, khuất tầm nhìn các xe đi sau xe đó là em cứ còi với nháy pha loạn xạ. Nhiều khi gấu ngồi cạnh bảo có xe nào đâu mà anh cứ còi với pha loạn lên thế nhức hết cả đầu nhưng em bị mấy vụ rồi nên an toàn là trên hết cụ ạ.
không sợ phi vào cột mốc đâu ợ, vì mấy cái cột mốc này được làm từ thời pác Dũng nhà cháu còn làm ở PMU18 nên tuyền cốt tre không có cốt thép đâu ợ, chỉ sợ cụ phi vào người thui ợ. May quá không sao chúc mừng cụ.May cho bác không va vào xe ngược chiều mà cũng không phi vào cột mốc. :69:
vậy à? em không biết nhưng từ hồi em thực hiện chiêu đó chẳng bao giờ bị các chú ngược chiều đè cả, chưa kịp thò ra hoặc mới nhô ra chút em nháy pha cái lại thấy các chú ấy thụt vào ngay chắc các chú ấy thương em còn nhỏ dại :21::21::21:ai cũng như bác thì các vụ đâm nhau sẽ càng nhiều lên vì bác ko chỉ gây ức chế cho gấu mà cho tất cả a e trên đường
em mà thấy phía trước không an toàn là em chẳng nhường đường cho vượt đồng thời ấn cái hình tam giác là các bác ấy hết xin vượt ngay ạ. Em thấy chạy xe mà đúng luật, đúng làn đường thì sẽ rất an toàn nhưng nói gì thì nói với lái xe thì may hơn khôn, đặc biệt là ở VN ợ. Chúc các cụ luôn lái xe an toàn (b)(b)(b)Chuẩn đấy, đa số vào đoạn đường cong (khuất) em toàn bật xi nhan theo chiều cong, lắm lúc bị mấy ông đi cùng xe mắng, nhưng em quen rồi, xi nhan như thế để cho xe sau họ biết để đừng vượt mà.
Bác có tố chất của một tay đua Hồ Hoàn Kiếm đấy! mới lần đầu nên mất bình tỉnh thôi. Chúc mừng bác tai qua nạn khỏi nhé!em đang vi vu từ HN về quê sơn tây nhà em (trên đường láng hà lạc). ma tịt nhà đang em đang chạy tầm 75 km/phút àh quên trên giờ . tthì thấy 1 em 15 tấn chạy đằng truớc chạy rất bình thản ngược chiều của em .gần đến lúc 2 xe tránh nhau đoạn khúc hơi cong cong thì tụ nhiên thấy chú mer 16 chỗ từ đít 15 tấn ở đâu chui ra xin vượt :^). bất ngờ quá em đạp phanh một nhát mạnh lắm rồi nhả ngay nhưng đánh kezzz mộ cái lách đc chú đầu tiên qua tuởng sống rồi :mad: lại thêm 1 chú inova nữa cũng vượt ẩu lên theo đít em kia ối thôi em lại làm 1 nhát phanh nữa lại đánh kezz 1 cái rồi nhanh tay đánh lái r mép cột mốc rồi đánh vào may quá là kô đụng vào nhau kô thì hôm nay em về với các cụ nhà em rồi huhu:'(:'( gớm ra mấy tay này ẩu quá làm thằng bạn em ngội bên cại mặt tái xanh tái tía ... kô nói đc câu nào . em cũng thế :21: đúng là tháng củ mật nguy hiểm quá
Trình lách cao hơn cả Tổ lái:21::21::21:Bác có tố chất của một tay đua Hồ Hoàn Kiếm đấy! mới lần đầu nên mất bình tỉnh thôi. Chúc mừng bác tai qua nạn khỏi nhé!
Bác nói đoàn chuẩn nuônBác Leng Keng nói chuẫn đấy, nguyên tắc đè đầu đè đường, nhưng mờ nó nhìn thấy Matiz thì nó ép là đúng rồi, bác cử chạy In hay Everest ...nó sẽ nhường bác đới. Túm lại, ra đường trường đi xe nhỏ phải đi cẩn thận hơn thôi