Có topic bác nào chuyên "tư vấn" về bảo hiểm mà cụ. Nếu vẫn làm khó cụ cứ public thông tin của ông Minh lên cho anh ...tẩy chay. Riêng cái việc làm khó anh em là đã không hoàn thành nghĩa vụ rồi.
Nhân viên tư vấn là p' tìm ra giải pháp cho khách hàng chứ không phải hạch sách khách hàng. Ổng làm ăn vớ vẩn cụ cứ gọi lên tổng đài, phàn nàn nhân viên này làm ăn thế là không được, tôi đang rất bực mình, đề nghị Liberty làm rõ về trường hợp của tôi bị nhân viên làm khó. Tôi nghi là anh ta định ....làm tiền tôi.....
Tóm lại về nguyên tắc thì em nghĩ ông Minh kia cũng muốn xin tí rồi làm HĐ bảo hiểm khác đi, theo hướng có lợi hơn, ví dụ ông ấy sẽ cầm cái chìa khóa, vạch luôn mấy phát vào xe cụ rồi cho đi sơn lại toàn bộ chẳng hạn thế :77:
Vậy cụ có 2 phương án giải quyết (theo em):
01. Ngọt nhẹ với ku kia, hỏi xem chú có em bé không, anh tặng chú hộp sữa, chú làm cho anh cho nó nhanh gọn, anh mà ức chế thì cũng không hay lắm đâu.
02. Gọi lên tổng đài, làm ầm lên -> nhớ hỏi thêm cả mã nhân viên của em nghe điện thoại nữa. Nói tóm lại là bác cứ quát ầm lên cho em. Để xem họ giải quyết thế nào????