- Biển số
- OF-6967
- Ngày cấp bằng
- 11/7/07
- Số km
- 1,690
- Động cơ
- 557,690 Mã lực
Hôm nay em nhờ thằng bạn đưa về we đón hai mẹ con gấu. Hai thằng chạy Civic AT về. Mọi ngày về rộng thênh thang, hôm nay về tìm mãi không được chỗ đỗ tại nhà em gần nhà thờ, hôm nay xe to xe nhỏ về làm lễ đông lắm. Cuối cùng phải đưa xe vào trong nhà, loay hoay mãi mới vào được. Ok, tay lái khá phết.
Măm măm xong thằng bạn chạy ra xe bật quạt, bật ca nhạc rồi ngủ trên xe. Cũng có lúc em cảm giác thấy có ji đó không ổn khi chú ấy làm vậy nhưng kinh nghiệm chưa đủ nhiều để đoán trước điều ji sẽ xảy ra.
Rồi điều ji đến sẽ đến, 3h30, đồ đạc đã dọn dẹp xong, chất lên xe chuẩn bị tiến về thủ đô. Chú đề mấy phát không nổ, lúc đó em mới nhớ ra là ôi thôi hết accu roài. Thử thêm 2 phát nữa không được, Thôi xong:6::6:. Chú lái xe bảo đẩy nổ, nhưng khổ nỗi lúc vào đã rất khó vào rồi, jio mà không nổ được máy thì sao ra được mà đẩy cơ chứ (tại cổng nhà em hơi hẹp), và lại AT thì có mà đẩy nổ bằng liềm tin.
Em nhớ ngay đến bài câu accu trên OF đã post, chạy ngay ra cổng. Keke, chạy ra cổng nhờ một chú nào đó cho câu accu thi ôi thôi, lúc đâu bao nhiêu xe, jio họ đi hết roài không con xe nào cả. Làm thế nào bi giờ, thôi tìm cách khác xử lý vậy.
Về em và thằng bạn, em bảo nó mở nắp capo, nhục thế, em không có xe không bít đã đành, nó có xe mà cũng đếch biết làm thế nào mở nắp capo, thấy có lấy mà mãi không làm seo mở được, :102::102:hắn điện cho hãng thi không được, điện lung tung cũng không được, mãi sau hắn kéo kéo cái ji đó trong xe rồi nắp capo cũng bật ra, rồi loay hoay một lát thì cái lẫy bên ngoài cũng bật ra nốt, ah, thì ra cái lẫy bên ngoài là đẩy nghiêng, hai thằng lại cứ kéo thẳng lên. Khổ, lần đầu được phá xe.
Trong lúc hai thằng mở nắp capo thi ông cụ nhà em đi mượn accu, mượn được 2 bình 12v, một bình chả có tí điện nào, một bình còn điện, hehe, nhưng đấu như thế nào đâu, trên of bít là có nhưng đã được thực hành lần nào đâu, chịu chả nhớ được.
Nào, *-)*-)lục lại trong đầu xem có sdt của bác nào trên of không nào, huhu, chả nhớ số nào cả.
May quá thằng kia tìm được quyển hướng dẫn sử dụng. Dấu vào, dương vào dương, âm vào trục tiếp khoang máy. Ok, đề phát xem nào, quạt gió chạy ầm ầm, nhưng dây curoa thì chỉ dịch được tẹo thoai, rồi cũng đến chịu:'(:'(.
Cuối cùng lơ ngơ thế nào lại kiếm được cái cục sạc accu to to, thế là kéo điện ra xe, sạc accu, 10 p sau, nào thử phát đi, ket ket ket ket dodododo, ngon roài.
Hai thằng loay hoay xử lý mất 45p, tuy bị bụi bẩn nhưng rất vui tại cũng chả mấy khi tự nhiên có xe để thực hành như thế cả. Mà lạ, thằng kia lái cứng thế mà lại không bít xử lý tình huống, bảo nó, về mày tham gia OF học hỏi đi thoai, nó cười:6::6:
Qua vụ này thấy hai cái ngu:
Thằng bạn em ngu vì đã ngu trên xe bật ca nhạc, bật quat.
Em ngu vi đã không lưu lại sdt của mấy chuyên gia trên of để khi nào có chuyện nhờ tư vấn, ah, mà các cụ sẵn sàng không nhỉ. cụ nào sẵn sàng cho em xin cái số dây thép phát nhá.
Ah, còn cái ngu nữa jio mới nhận ra, là có đem máy ảnh theo mà mải xử lý quá không chụp ảnh, tiếc thật, em đoán có ảnh sẽ được vodka, nhưng không có không bít được (b)(b) không nhảy
Măm măm xong thằng bạn chạy ra xe bật quạt, bật ca nhạc rồi ngủ trên xe. Cũng có lúc em cảm giác thấy có ji đó không ổn khi chú ấy làm vậy nhưng kinh nghiệm chưa đủ nhiều để đoán trước điều ji sẽ xảy ra.
Rồi điều ji đến sẽ đến, 3h30, đồ đạc đã dọn dẹp xong, chất lên xe chuẩn bị tiến về thủ đô. Chú đề mấy phát không nổ, lúc đó em mới nhớ ra là ôi thôi hết accu roài. Thử thêm 2 phát nữa không được, Thôi xong:6::6:. Chú lái xe bảo đẩy nổ, nhưng khổ nỗi lúc vào đã rất khó vào rồi, jio mà không nổ được máy thì sao ra được mà đẩy cơ chứ (tại cổng nhà em hơi hẹp), và lại AT thì có mà đẩy nổ bằng liềm tin.
Em nhớ ngay đến bài câu accu trên OF đã post, chạy ngay ra cổng. Keke, chạy ra cổng nhờ một chú nào đó cho câu accu thi ôi thôi, lúc đâu bao nhiêu xe, jio họ đi hết roài không con xe nào cả. Làm thế nào bi giờ, thôi tìm cách khác xử lý vậy.
Về em và thằng bạn, em bảo nó mở nắp capo, nhục thế, em không có xe không bít đã đành, nó có xe mà cũng đếch biết làm thế nào mở nắp capo, thấy có lấy mà mãi không làm seo mở được, :102::102:hắn điện cho hãng thi không được, điện lung tung cũng không được, mãi sau hắn kéo kéo cái ji đó trong xe rồi nắp capo cũng bật ra, rồi loay hoay một lát thì cái lẫy bên ngoài cũng bật ra nốt, ah, thì ra cái lẫy bên ngoài là đẩy nghiêng, hai thằng lại cứ kéo thẳng lên. Khổ, lần đầu được phá xe.
Trong lúc hai thằng mở nắp capo thi ông cụ nhà em đi mượn accu, mượn được 2 bình 12v, một bình chả có tí điện nào, một bình còn điện, hehe, nhưng đấu như thế nào đâu, trên of bít là có nhưng đã được thực hành lần nào đâu, chịu chả nhớ được.
Nào, *-)*-)lục lại trong đầu xem có sdt của bác nào trên of không nào, huhu, chả nhớ số nào cả.
May quá thằng kia tìm được quyển hướng dẫn sử dụng. Dấu vào, dương vào dương, âm vào trục tiếp khoang máy. Ok, đề phát xem nào, quạt gió chạy ầm ầm, nhưng dây curoa thì chỉ dịch được tẹo thoai, rồi cũng đến chịu:'(:'(.
Cuối cùng lơ ngơ thế nào lại kiếm được cái cục sạc accu to to, thế là kéo điện ra xe, sạc accu, 10 p sau, nào thử phát đi, ket ket ket ket dodododo, ngon roài.
Hai thằng loay hoay xử lý mất 45p, tuy bị bụi bẩn nhưng rất vui tại cũng chả mấy khi tự nhiên có xe để thực hành như thế cả. Mà lạ, thằng kia lái cứng thế mà lại không bít xử lý tình huống, bảo nó, về mày tham gia OF học hỏi đi thoai, nó cười:6::6:
Qua vụ này thấy hai cái ngu:
Thằng bạn em ngu vì đã ngu trên xe bật ca nhạc, bật quat.
Em ngu vi đã không lưu lại sdt của mấy chuyên gia trên of để khi nào có chuyện nhờ tư vấn, ah, mà các cụ sẵn sàng không nhỉ. cụ nào sẵn sàng cho em xin cái số dây thép phát nhá.
Ah, còn cái ngu nữa jio mới nhận ra, là có đem máy ảnh theo mà mải xử lý quá không chụp ảnh, tiếc thật, em đoán có ảnh sẽ được vodka, nhưng không có không bít được (b)(b) không nhảy