[Thảo luận] Hôm nay em đã xử lý vụ Civic hết accu đề không nổ

mercurate

Xe tăng
Biển số
OF-6967
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
1,658
Động cơ
557,690 Mã lực
Hôm nay em nhờ thằng bạn đưa về we đón hai mẹ con gấu. Hai thằng chạy Civic AT về. Mọi ngày về rộng thênh thang, hôm nay về tìm mãi không được chỗ đỗ tại nhà em gần nhà thờ, hôm nay xe to xe nhỏ về làm lễ đông lắm. Cuối cùng phải đưa xe vào trong nhà, loay hoay mãi mới vào được. Ok, tay lái khá phết.
Măm măm xong thằng bạn chạy ra xe bật quạt, bật ca nhạc rồi ngủ trên xe. Cũng có lúc em cảm giác thấy có ji đó không ổn khi chú ấy làm vậy nhưng kinh nghiệm chưa đủ nhiều để đoán trước điều ji sẽ xảy ra.
Rồi điều ji đến sẽ đến, 3h30, đồ đạc đã dọn dẹp xong, chất lên xe chuẩn bị tiến về thủ đô. Chú đề mấy phát không nổ, lúc đó em mới nhớ ra là ôi thôi hết accu roài. Thử thêm 2 phát nữa không được, Thôi xong:6::6:. Chú lái xe bảo đẩy nổ, nhưng khổ nỗi lúc vào đã rất khó vào rồi, jio mà không nổ được máy thì sao ra được mà đẩy cơ chứ (tại cổng nhà em hơi hẹp), và lại AT thì có mà đẩy nổ bằng liềm tin.
Em nhớ ngay đến bài câu accu trên OF đã post, chạy ngay ra cổng. Keke, chạy ra cổng nhờ một chú nào đó cho câu accu thi ôi thôi, lúc đâu bao nhiêu xe, jio họ đi hết roài không con xe nào cả. Làm thế nào bi giờ, thôi tìm cách khác xử lý vậy.
Về em và thằng bạn, em bảo nó mở nắp capo, nhục thế, em không có xe không bít đã đành, nó có xe mà cũng đếch biết làm thế nào mở nắp capo, thấy có lấy mà mãi không làm seo mở được, :102::102:hắn điện cho hãng thi không được, điện lung tung cũng không được, mãi sau hắn kéo kéo cái ji đó trong xe rồi nắp capo cũng bật ra, rồi loay hoay một lát thì cái lẫy bên ngoài cũng bật ra nốt, ah, thì ra cái lẫy bên ngoài là đẩy nghiêng, hai thằng lại cứ kéo thẳng lên. Khổ, lần đầu được phá xe.
Trong lúc hai thằng mở nắp capo thi ông cụ nhà em đi mượn accu, mượn được 2 bình 12v, một bình chả có tí điện nào, một bình còn điện, hehe, nhưng đấu như thế nào đâu, trên of bít là có nhưng đã được thực hành lần nào đâu, chịu chả nhớ được.
Nào, *-)*-)lục lại trong đầu xem có sdt của bác nào trên of không nào, huhu, chả nhớ số nào cả.
May quá thằng kia tìm được quyển hướng dẫn sử dụng:P. Dấu vào, dương vào dương, âm vào trục tiếp khoang máy. Ok, đề phát xem nào, quạt gió chạy ầm ầm, nhưng dây curoa thì chỉ dịch được tẹo thoai, rồi cũng đến chịu:'(:'(.
Cuối cùng lơ ngơ thế nào lại kiếm được cái cục sạc accu to to, thế là kéo điện ra xe, sạc accu, 10 p sau, nào thử phát đi, ket ket ket ket dodododo, ngon roài.
Hai thằng loay hoay xử lý mất 45p, tuy bị bụi bẩn nhưng rất vui tại cũng chả mấy khi tự nhiên có xe để thực hành như thế cả. Mà lạ, thằng kia lái cứng thế mà lại không bít xử lý tình huống, bảo nó, về mày tham gia OF học hỏi đi thoai, nó cười:6::6:
Qua vụ này thấy hai cái ngu:
Thằng bạn em ngu vì đã ngu trên xe bật ca nhạc, bật quat.
Em ngu vi đã không lưu lại sdt của mấy chuyên gia trên of để khi nào có chuyện nhờ tư vấn, ah, mà các cụ sẵn sàng không nhỉ. cụ nào sẵn sàng cho em xin cái số dây thép phát nhá.
Ah, còn cái ngu nữa jio mới nhận ra, là có đem máy ảnh theo mà mải xử lý quá không chụp ảnh, tiếc thật, em đoán có ảnh sẽ được vodka, nhưng không có không bít được (b)(b) không nhảy
 

mercurate

Xe tăng
Biển số
OF-6967
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
1,658
Động cơ
557,690 Mã lực
Các bác đi ngủ hết roài
 

isabinh

Xe điện
Biển số
OF-168
Ngày cấp bằng
8/6/06
Số km
2,431
Động cơ
604,647 Mã lực
Hế hế, thế này thì dám chắc 100% hai ông này xmà xịt lốp thì có mà khóa xe ngủ hoặc gọi cứu hộ thôi
 

99-1899

Xe máy
Biển số
OF-22610
Ngày cấp bằng
18/10/08
Số km
82
Động cơ
495,520 Mã lực
Nơi ở
Nhà nghỉ và khách sạn!
ạc ạc:77::77::77::77:Pó tay với bác dó!!!!!11:77::77::77::77::77::77:
 

captivaltz

Xe điện
Biển số
OF-6292
Ngày cấp bằng
23/6/07
Số km
4,745
Động cơ
591,450 Mã lực
Nơi ở
Ba Đình - Hà Nội
Hôm nay em nhờ thằng bạn đưa về we đón hai mẹ con gấu. Hai thằng chạy Civic AT về. Mọi ngày về rộng thênh thang, hôm nay về tìm mãi không được chỗ đỗ tại nhà em gần nhà thờ, hôm nay xe to xe nhỏ về làm lễ đông lắm. Cuối cùng phải đưa xe vào trong nhà, loay hoay mãi mới vào được. Ok, tay lái khá phết.
Măm măm xong thằng bạn chạy ra xe bật quạt, bật ca nhạc rồi ngủ trên xe. Cũng có lúc em cảm giác thấy có ji đó không ổn khi chú ấy làm vậy nhưng kinh nghiệm chưa đủ nhiều để đoán trước điều ji sẽ xảy ra.
Rồi điều ji đến sẽ đến, 3h30, đồ đạc đã dọn dẹp xong, chất lên xe chuẩn bị tiến về thủ đô. Chú đề mấy phát không nổ, lúc đó em mới nhớ ra là ôi thôi hết accu roài. Thử thêm 2 phát nữa không được, Thôi xong:6::6:. Chú lái xe bảo đẩy nổ, nhưng khổ nỗi lúc vào đã rất khó vào rồi, jio mà không nổ được máy thì sao ra được mà đẩy cơ chứ (tại cổng nhà em hơi hẹp), và lại AT thì có mà đẩy nổ bằng liềm tin.
Em nhớ ngay đến bài câu accu trên OF đã post, chạy ngay ra cổng. Keke, chạy ra cổng nhờ một chú nào đó cho câu accu thi ôi thôi, lúc đâu bao nhiêu xe, jio họ đi hết roài không con xe nào cả. Làm thế nào bi giờ, thôi tìm cách khác xử lý vậy.
Về em và thằng bạn, em bảo nó mở nắp capo, nhục thế, em không có xe không bít đã đành, nó có xe mà cũng đếch biết làm thế nào mở nắp capo, thấy có lấy mà mãi không làm seo mở được, :102::102:hắn điện cho hãng thi không được, điện lung tung cũng không được, mãi sau hắn kéo kéo cái ji đó trong xe rồi nắp capo cũng bật ra, rồi loay hoay một lát thì cái lẫy bên ngoài cũng bật ra nốt, ah, thì ra cái lẫy bên ngoài là đẩy nghiêng, hai thằng lại cứ kéo thẳng lên. Khổ, lần đầu được phá xe.
Trong lúc hai thằng mở nắp capo thi ông cụ nhà em đi mượn accu, mượn được 2 bình 12v, một bình chả có tí điện nào, một bình còn điện, hehe, nhưng đấu như thế nào đâu, trên of bít là có nhưng đã được thực hành lần nào đâu, chịu chả nhớ được.
Nào, *-)*-)lục lại trong đầu xem có sdt của bác nào trên of không nào, huhu, chả nhớ số nào cả.
May quá thằng kia tìm được quyển hướng dẫn sử dụng:P. Dấu vào, dương vào dương, âm vào trục tiếp khoang máy. Ok, đề phát xem nào, quạt gió chạy ầm ầm, nhưng dây curoa thì chỉ dịch được tẹo thoai, rồi cũng đến chịu:'(:'(.
Cuối cùng lơ ngơ thế nào lại kiếm được cái cục sạc accu to to, thế là kéo điện ra xe, sạc accu, 10 p sau, nào thử phát đi, ket ket ket ket dodododo, ngon roài.
Hai thằng loay hoay xử lý mất 45p, tuy bị bụi bẩn nhưng rất vui tại cũng chả mấy khi tự nhiên có xe để thực hành như thế cả. Mà lạ, thằng kia lái cứng thế mà lại không bít xử lý tình huống, bảo nó, về mày tham gia OF học hỏi đi thoai, nó cười:6::6:
Qua vụ này thấy hai cái ngu:
Thằng bạn em ngu vì đã ngu trên xe bật ca nhạc, bật quat.
Em ngu vi đã không lưu lại sdt của mấy chuyên gia trên of để khi nào có chuyện nhờ tư vấn, ah, mà các cụ sẵn sàng không nhỉ. cụ nào sẵn sàng cho em xin cái số dây thép phát nhá.
Ah, còn cái ngu nữa jio mới nhận ra, là có đem máy ảnh theo mà mải xử lý quá không chụp ảnh, tiếc thật, em đoán có ảnh sẽ được vodka, nhưng không có không bít được (b)(b) không nhảy
Số của cụ Rackson gara Tiên Phong 87 Láng Hạ: 0904110044
 

kieninlove

Xe tăng
Biển số
OF-5186
Ngày cấp bằng
6/6/07
Số km
1,206
Động cơ
556,290 Mã lực
Há há, hôm trước nhà con bị xịt lốp giữa đường lúc 10h30 tối, loay hoay mất hơn 1h mới thay được cái lốp:P:P:P Chỉ tức mỗi cái là lần đầu tiên thay lốp ko biết hạ lốp phụ thế nào, loay hoay mãi mới hạ xuống được, xe Cap thiết kế hạ lốp phụ dốt thật :21: 1 lần cho biết (l)
 

dongnat

Xe điện
Biển số
OF-9
Ngày cấp bằng
21/5/06
Số km
3,629
Động cơ
619,199 Mã lực
Hôm nay em nhờ thằng bạn đưa về we đón hai mẹ con gấu. Hai thằng chạy Civic AT về. Mọi ngày về rộng thênh thang, hôm nay về tìm mãi không được chỗ đỗ tại nhà em gần nhà thờ, hôm nay xe to xe nhỏ về làm lễ đông lắm. Cuối cùng phải đưa xe vào trong nhà, loay hoay mãi mới vào được. Ok, tay lái khá phết.
Măm măm xong thằng bạn chạy ra xe bật quạt, bật ca nhạc rồi ngủ trên xe. Cũng có lúc em cảm giác thấy có ji đó không ổn khi chú ấy làm vậy nhưng kinh nghiệm chưa đủ nhiều để đoán trước điều ji sẽ xảy ra.
Rồi điều ji đến sẽ đến, 3h30, đồ đạc đã dọn dẹp xong, chất lên xe chuẩn bị tiến về thủ đô. Chú đề mấy phát không nổ, lúc đó em mới nhớ ra là ôi thôi hết accu roài. Thử thêm 2 phát nữa không được, Thôi xong:6::6:. Chú lái xe bảo đẩy nổ, nhưng khổ nỗi lúc vào đã rất khó vào rồi, jio mà không nổ được máy thì sao ra được mà đẩy cơ chứ (tại cổng nhà em hơi hẹp), và lại AT thì có mà đẩy nổ bằng liềm tin.
Em nhớ ngay đến bài câu accu trên OF đã post, chạy ngay ra cổng. Keke, chạy ra cổng nhờ một chú nào đó cho câu accu thi ôi thôi, lúc đâu bao nhiêu xe, jio họ đi hết roài không con xe nào cả. Làm thế nào bi giờ, thôi tìm cách khác xử lý vậy.
Về em và thằng bạn, em bảo nó mở nắp capo, nhục thế, em không có xe không bít đã đành, nó có xe mà cũng đếch biết làm thế nào mở nắp capo, thấy có lấy mà mãi không làm seo mở được, :102::102:hắn điện cho hãng thi không được, điện lung tung cũng không được, mãi sau hắn kéo kéo cái ji đó trong xe rồi nắp capo cũng bật ra, rồi loay hoay một lát thì cái lẫy bên ngoài cũng bật ra nốt, ah, thì ra cái lẫy bên ngoài là đẩy nghiêng, hai thằng lại cứ kéo thẳng lên. Khổ, lần đầu được phá xe.
Trong lúc hai thằng mở nắp capo thi ông cụ nhà em đi mượn accu, mượn được 2 bình 12v, một bình chả có tí điện nào, một bình còn điện, hehe, nhưng đấu như thế nào đâu, trên of bít là có nhưng đã được thực hành lần nào đâu, chịu chả nhớ được.
Nào, *-)*-)lục lại trong đầu xem có sdt của bác nào trên of không nào, huhu, chả nhớ số nào cả.
May quá thằng kia tìm được quyển hướng dẫn sử dụng:P. Dấu vào, dương vào dương, âm vào trục tiếp khoang máy. Ok, đề phát xem nào, quạt gió chạy ầm ầm, nhưng dây curoa thì chỉ dịch được tẹo thoai, rồi cũng đến chịu:'(:'(.
Cuối cùng lơ ngơ thế nào lại kiếm được cái cục sạc accu to to, thế là kéo điện ra xe, sạc accu, 10 p sau, nào thử phát đi, ket ket ket ket dodododo, ngon roài.
Hai thằng loay hoay xử lý mất 45p, tuy bị bụi bẩn nhưng rất vui tại cũng chả mấy khi tự nhiên có xe để thực hành như thế cả. Mà lạ, thằng kia lái cứng thế mà lại không bít xử lý tình huống, bảo nó, về mày tham gia OF học hỏi đi thoai, nó cười:6::6:
Qua vụ này thấy hai cái ngu:
Thằng bạn em ngu vì đã ngu trên xe bật ca nhạc, bật quat.
Em ngu vi đã không lưu lại sdt của mấy chuyên gia trên of để khi nào có chuyện nhờ tư vấn, ah, mà các cụ sẵn sàng không nhỉ. cụ nào sẵn sàng cho em xin cái số dây thép phát nhá.
Ah, còn cái ngu nữa jio mới nhận ra, là có đem máy ảnh theo mà mải xử lý quá không chụp ảnh, tiếc thật, em đoán có ảnh sẽ được vodka, nhưng không có không bít được (b)(b) không nhảy
Đọc đến đây thì em hiểu tại sao dạo này CV hay bị tai nạn, CV hay bị kêu là lởm và hỏng cái gì đó:)):)):)):))
Hoan hô 1 thế hệ chủ xe ôtô mới, các bạn thật dũng cảm(l):21:
 

mercurate

Xe tăng
Biển số
OF-6967
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
1,658
Động cơ
557,690 Mã lực
Đọc đến đây thì em hiểu tại sao dạo này CV hay bị tai nạn, CV hay bị kêu là lởm và hỏng cái gì đó:)):)):)):))
Hoan hô 1 thế hệ chủ xe ôtô mới, các bạn thật dũng cảm(l):21:
Bản thân em thì nghĩ kinh nghiệm, nhất là kinh nghiệm xử lý tình huống bất thường, phải do tích lũy mà có chứ các bác, lần đầu ai chả bối rối, các bác nhảy
Chỉ có điều đôi khi phải trả giá khi chưa kịp tích lũy keke
 

Xeđịahình

Xe container
Biển số
OF-2426
Ngày cấp bằng
18/11/06
Số km
5,767
Động cơ
622,087 Mã lực
Website
fr.pg.photos.yahoo.com
xe mới, chắc là bác tài không nổ máy nên mới hết điện (c)
Hôm nay em nhờ thằng bạn đưa về we đón hai mẹ con gấu. Hai thằng chạy Civic AT về. Mọi ngày về rộng thênh thang, hôm nay về tìm mãi không được chỗ đỗ tại nhà em gần nhà thờ, hôm nay xe to xe nhỏ về làm lễ đông lắm. Cuối cùng phải đưa xe vào trong nhà, loay hoay mãi mới vào được. Ok, tay lái khá phết.
Măm măm xong thằng bạn chạy ra xe bật quạt, bật ca nhạc rồi ngủ trên xe. Cũng có lúc em cảm giác thấy có ji đó không ổn khi chú ấy làm vậy nhưng kinh nghiệm chưa đủ nhiều để đoán trước điều ji sẽ xảy ra.
Rồi điều ji đến sẽ đến, 3h30, đồ đạc đã dọn dẹp xong, chất lên xe chuẩn bị tiến về thủ đô. Chú đề mấy phát không nổ, lúc đó em mới nhớ ra là ôi thôi hết accu roài. Thử thêm 2 phát nữa không được, Thôi xong:6::6:. Chú lái xe bảo đẩy nổ, nhưng khổ nỗi lúc vào đã rất khó vào rồi, jio mà không nổ được máy thì sao ra được mà đẩy cơ chứ (tại cổng nhà em hơi hẹp), và lại AT thì có mà đẩy nổ bằng liềm tin.
Em nhớ ngay đến bài câu accu trên OF đã post, chạy ngay ra cổng. Keke, chạy ra cổng nhờ một chú nào đó cho câu accu thi ôi thôi, lúc đâu bao nhiêu xe, jio họ đi hết roài không con xe nào cả. Làm thế nào bi giờ, thôi tìm cách khác xử lý vậy.
Về em và thằng bạn, em bảo nó mở nắp capo, nhục thế, em không có xe không bít đã đành, nó có xe mà cũng đếch biết làm thế nào mở nắp capo, thấy có lấy mà mãi không làm seo mở được, :102::102:hắn điện cho hãng thi không được, điện lung tung cũng không được, mãi sau hắn kéo kéo cái ji đó trong xe rồi nắp capo cũng bật ra, rồi loay hoay một lát thì cái lẫy bên ngoài cũng bật ra nốt, ah, thì ra cái lẫy bên ngoài là đẩy nghiêng, hai thằng lại cứ kéo thẳng lên. Khổ, lần đầu được phá xe.
Trong lúc hai thằng mở nắp capo thi ông cụ nhà em đi mượn accu, mượn được 2 bình 12v, một bình chả có tí điện nào, một bình còn điện, hehe, nhưng đấu như thế nào đâu, trên of bít là có nhưng đã được thực hành lần nào đâu, chịu chả nhớ được.
Nào, *-)*-)lục lại trong đầu xem có sdt của bác nào trên of không nào, huhu, chả nhớ số nào cả.
May quá thằng kia tìm được quyển hướng dẫn sử dụng:P. Dấu vào, dương vào dương, âm vào trục tiếp khoang máy. Ok, đề phát xem nào, quạt gió chạy ầm ầm, nhưng dây curoa thì chỉ dịch được tẹo thoai, rồi cũng đến chịu:'(:'(.
Cuối cùng lơ ngơ thế nào lại kiếm được cái cục sạc accu to to, thế là kéo điện ra xe, sạc accu, 10 p sau, nào thử phát đi, ket ket ket ket dodododo, ngon roài.
Hai thằng loay hoay xử lý mất 45p, tuy bị bụi bẩn nhưng rất vui tại cũng chả mấy khi tự nhiên có xe để thực hành như thế cả. Mà lạ, thằng kia lái cứng thế mà lại không bít xử lý tình huống, bảo nó, về mày tham gia OF học hỏi đi thoai, nó cười:6::6:
Qua vụ này thấy hai cái ngu:
Thằng bạn em ngu vì đã ngu trên xe bật ca nhạc, bật quat.
Em ngu vi đã không lưu lại sdt của mấy chuyên gia trên of để khi nào có chuyện nhờ tư vấn, ah, mà các cụ sẵn sàng không nhỉ. cụ nào sẵn sàng cho em xin cái số dây thép phát nhá.
Ah, còn cái ngu nữa jio mới nhận ra, là có đem máy ảnh theo mà mải xử lý quá không chụp ảnh, tiếc thật, em đoán có ảnh sẽ được vodka, nhưng không có không bít được (b)(b) không nhảy
 

Nguyen Duc Vinh

Xe hơi
Biển số
OF-8325
Ngày cấp bằng
16/8/07
Số km
160
Động cơ
539,180 Mã lực
đúng roài, cứ như thế đi cho nó có kinh nghiệm, phải có bắt đầu thì mới có kết thúc được:^)
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Cắm sạc trực tiếp vào accu mà không tháo các đầu nối với hệ thống điện của xe thì có vấn đề gì k0 nhỉ? (Nếu là em thì sẽ chỉ cắm sạc khi đã tháo hết các dây nối ra)
 

Junko

Xe buýt
Biển số
OF-13107
Ngày cấp bằng
12/2/08
Số km
508
Động cơ
524,620 Mã lực
Chết vì thiếu hiểu biết đây:21::21:. Hôm trước e cũng bị quả thủng lốp dọc đường. Lái thì hơn năm rồi nhưng chưa hạ lốp bao giờ, may mà đường 1A nhiều dịch vụ nhờ a lô mất 5k có thằng cu ra làm hộ cho ngay sau 5p. Có gặp sự cố với nhớ lâu cụ à.
 

mercurate

Xe tăng
Biển số
OF-6967
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
1,658
Động cơ
557,690 Mã lực
Chết vì thiếu hiểu biết đây:21::21:. Hôm trước e cũng bị quả thủng lốp dọc đường. Lái thì hơn năm rồi nhưng chưa hạ lốp bao giờ, may mà đường 1A nhiều dịch vụ nhờ a lô mất 5k có thằng cu ra làm hộ cho ngay sau 5p. Có gặp sự cố với nhớ lâu cụ à.
Vâng, trăm nghe không bằng một thấy, trăm thấy không bằng một lần sờ tay vào cụ nhỉ.
Khi sạc em chỉ lười không tháo accu ra ngoài thoai, còn hai dây điện nối từ bình accu vào hệ thống điện của máy thì em tháo bỏ dây dương ra, dây âm mặc kệ
 

hoango0o

Xe tải
Biển số
OF-26419
Ngày cấp bằng
26/12/08
Số km
308
Động cơ
490,900 Mã lực
chủ thớt có thêm kinh nghiệm anh em nên chúc mừng bác ý vì kô phải đi thay accu mới :)):))
 

chi_pheo1983

Xe điện
Biển số
OF-3248
Ngày cấp bằng
29/1/07
Số km
2,870
Động cơ
585,920 Mã lực
Tuổi
41
Nơi ở
Linh đàm
Website
www.muaxetragop.vn
Há há, hôm trước nhà con bị xịt lốp giữa đường lúc 10h30 tối, loay hoay mất hơn 1h mới thay được cái lốp:P:P:P Chỉ tức mỗi cái là lần đầu tiên thay lốp ko biết hạ lốp phụ thế nào, loay hoay mãi mới hạ xuống được, xe Cap thiết kế hạ lốp phụ dốt thật :21: 1 lần cho biết (l)
còn em thì lần đàu làm chuyện ấy trong mưa . đang bon bon trên đuờng tự nhiên thấy xe nó là lạ phanh lại kiểm tra thấy hết *** nó hơi . hì hục 15 phút mới song uớt mị a nó hết người .


góp ý cho cụ chủ thớt là nên chuản bị một bộ dây câu ac quy vứt trong xe . nếu truờng hợp khong có dây câu thì cầm hai ac quy dí vào nhau nhưng phải nhớ âm vào âm và duơng vào duơng khẹc một phát nổ ngay ạ . mà cụ loay hoay mãi khong mở đuợc cái nắp capo ra thì chịu cụ rồi . Nhưng lần đầu làm chuyện ấy mà làm đuợc như thế là cũng tốt rồi :D
 

mercurate

Xe tăng
Biển số
OF-6967
Ngày cấp bằng
11/7/07
Số km
1,658
Động cơ
557,690 Mã lực
còn em thì lần đàu làm chuyện ấy trong mưa . đang bon bon trên đuờng tự nhiên thấy xe nó là lạ phanh lại kiểm tra thấy hết *** nó hơi . hì hục 15 phút mới song uớt mị a nó hết người .
góp ý cho cụ chủ thớt là nên chuản bị một bộ dây câu ac quy vứt trong xe . nếu truờng hợp khong có dây câu thì cầm hai ac quy dí vào nhau nhưng phải nhớ âm vào âm và duơng vào duơng khẹc một phát nổ ngay ạ . mà cụ loay hoay mãi khong mở đuợc cái nắp capo ra thì chịu cụ rồi . Nhưng lần đầu làm chuyện ấy mà làm đuợc như thế là cũng tốt rồi :D
Vâng đúng là mãi mới mở được, nhưng lần đâu tiên em được phá xe mà. keke
Mà nghe bác nói lần đầu làm chuyện ấy trong mưa đang thắc mắc sao bác lãng mạng thía, keke, cứ tưởng...:)):))
 

longvu

Xe tăng
Biển số
OF-35
Ngày cấp bằng
22/5/06
Số km
1,994
Động cơ
602,520 Mã lực
Đọc đến đây thì em hiểu tại sao dạo này CV hay bị tai nạn, CV hay bị kêu là lởm và hỏng cái gì đó:)):)):)):))
Hoan hô 1 thế hệ chủ xe ôtô mới, các bạn thật dũng cảm(l):21:
Chú ngoa vừa vừa thôi nhá :77::77::77:, có phải ai cũng trải qua hết các dư vị khi chạy qua các đời xe đâu. Bác ấy có bằng phát là chơi ngay quả Xì vịt kính coong, làm sao mà kinh nghiệm đc nhiều :)):)):)), thế là giỏi nắm nắm roài đấy
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top