- Biển số
- OF-156339
- Ngày cấp bằng
- 11/9/12
- Số km
- 268
- Động cơ
- 355,018 Mã lực
em cho rằng 2 bánh mất tầm nhìn nên không thấy có người qua đường và bị bất ngờ, cụ chủ cũng bị khuất tầm nhìn
Loại này thì nhiều lắm và lại chiếm số đông.Ngại nhất mấy em biển tỉnh cứ coi đường phố như ngõ riêng nhà mình thoải mái tạt té.Cái bọn trẻ con này em gặp rất nhiều, nhất là nữ đi rất ngu ngơ không thèm để ý đến an toàn của mình tý nào.
Không biết não dùng để làm gì???
Vâng, cũng có thể kinh nghiệm của em còn non, nhưng lúc đó em đã rà phanh, giảm tốc độ nhường cho cô bé đi bộ qua đường, em cung phán đoán phòng em ấy dừng, lùi, nhưng thật sự không ngờ em 2b ở đâu lao lên. Lúc xe em gần ngang xe bên cạnh em đã đá gương và thấy em nó rồi nên e đi cố gắng ép trái để chỉ quan sát 1 bên thôi. Có thể tại em ép trái quá nên 2b thấy khe rộng nên tăng ga vọt lên. Nói thật cung đường này mấy năm nay em đi hàng ngày nên thuộc từng cái rãnh, chỗ nào nên đi ra sao để thoát xe, nhưng tình huống này không thể ngờ tới 2b nó đi ngu vậy,lẽ ra khuất tầm nhìn, khu gặp chướng ngại vật nó phải phanh lại chứ lại đi đánh lái lượn như thế khi mà giờ cao điểm, đường đôngNhư vậy là cụ chủ thớt chưa có kinh nghiệm để phán đoán và lường trước tình huống. Rõ ràng là gặp đi bộ sang đường như thế có thể họ đi được qua nhưng có thể họ dừng lại và 2B đi bên cạnh sát như vậy rất rễ xảy ra biến nếu như người đi bộ dừng lại không đi tiếp được (có khi họ lại cuống lên và nhảy lùi lại để tránh 2B - vì phía trước họ thấy ko đi được nữa và 2B bên cạnh lại sắp đâm vào nên họ ko thể nhìn thêm phía sau đc). Cộng thêm việc 2B khi đã ngoi đầu ngang bằng ô tô thì bao giờ cũng muốn vọt lên kể cả là lượn qua đầu 4B họ cũng giám vì họ nghĩ họ sẽ nhanh hơn, vì vậy khi gặp tình huống như cụ chủ em thường nhường đừong cho 2B té trước ạ! Vì em không thích phải mất time và mất tiền oan để đi vá sơn vì trường hợp này khó bắt đền được lắm ạ!
Mừng cụ phanh kịp ko để xảy ra hậu quả nghiêm trọng!
Cụ làm em cười đau cả bụng, nghe hài hước quáTối qua em đi dừng ở đèn đỏ. Có một con mụ dở hơi chống chân xe máy thế nào lại thò vào bánh sau xe em, em làm cho phát kêu như cha chết.
Đúng là ngu thì chết chả phải bị bệnh tật gì
2B ở mình hầu như luôn luồn lách như thế, em thì ko bị như cụ nhưng đã từng bị gần giống cụ nhưng là 2B chở 2 chú thợ xây công trình nào đó (hình như là lotte thì phải) đường đông, luồn lách lên và ko phi tiếp đc lên đầu xe em được nữa nên nó đành phải phanh dúi lại đúng ngang bằng bánh trước xe em, rồi ko thăng bằng đc nó xoạc cái chân ra kê luôn cái bàn chân vào bánh xe thế là em cứ tà tà đi qua (lúc này tốc độ chậm đến nỗi kim công tơ ko nhúc nhích) thấy bánh trước bên phụ kênh lên 1 cái và chú cầm lái 2B kêu ái ái (em thường hạ 2 kính trước) em biết là nó định lấy chân chèn lốp trước xe em. May cho nó cũng có cái giày nó đỡ cho nó, em xuống hỏi han xem có sao không thì nó còn ngồi bệt xuống đường trước đầu xe ôm chân định gây sự bắt đền em nữa mới ghê chứ. Em xuống chửi cho 1 hồi 2 chú cun cút đi thẳng. Từ đó em cũng rút kinh nghiệm ra được nhiều nhưng ko phải mất học phí như cụ. May cho em. Giờ như thế là em đứng yên ạ!Vâng, cũng có thể kinh nghiệm của em còn non, nhưng lúc đó em đã rà phanh, giảm tốc độ nhường cho cô bé đi bộ qua đường, em cung phán đoán phòng em ấy dừng, lùi, nhưng thật sự không ngờ em 2b ở đâu lao lên. Lúc xe em gần ngang xe bên cạnh em đã đá gương và thấy em nó rồi nên e đi cố gắng ép trái để chỉ quan sát 1 bên thôi. Có thể tại em ép trái quá nên 2b thấy khe rộng nên tăng ga vọt lên. Nói thật cung đường này mấy năm nay em đi hàng ngày nên thuộc từng cái rãnh, chỗ nào nên đi ra sao để thoát xe, nhưng tình huống này không thể ngờ tới 2b nó đi ngu vậy,lẽ ra khuất tầm nhìn, khu gặp chướng ngại vật nó phải phanh lại chứ lại đi đánh lái lượn như thế khi mà giờ cao điểm, đường đông
Cụ phân tích chuẩn đấy ạNgười đi 2b theo em kết luận là họ không muốn phanh hoặc dừng lại trong bất cứ trường hợp nào, kể cả không có đường để lách nữa, hoặc trong ngõ lao ra, hoặc bị kẹp giữa 2 oto. Vậy nên mình đành phải phanh lại nếu cần chứ không nên hy vọng xa xỉ là 2b họ sẽ phanh lại nhường trong mấy trường hợp này Nhiều khi họ còn nghĩ ở trước mũi oto là an toàn hơn