Xe cụ như nào ạ. Xe bình thường em không nói, còn những xe đắt tiền, kết cấu củ moay ơ đặc biệt cụ có biết cách đóng vòng bi (bạc đạn) ra không, hay để vệ sinh cho sạch mỡ trong bi vòng thì phải dùng cái gì, vòng bi BB đóng ra thế nào để không bị méo, còn dùng được. Ngoài ra bi sắt thì dùng mỡ nào, bi gốm dùng mỡ có tốt không, bi đặc biệt như Chris King thì dùng dầu hay mỡ. Nếu cụ chơi MTB thì em hỏi cụ đã mở cái thụt ra bảo dưỡng bao giờ chưa. Có những cái cơ cấu nó phức tạp tháo không khéo, không đúng quy trình hỏng hết đồ. Rồi khoang giảm chấn dùng dầu 2,5wt hay 10wt, dầu tổng hợp , bán tổng hợp hay dầu khoáng.Ặc ặc đó là với cụ chứ với em thì nhỏ như con thỏ , hối xưa học cấp 3 em còn tự dựng được xe theo ý mình thì bây giờ đồ có sẵn thì còn đơn giản hơn .
Số lượng xe em tự dựng cũng tầm gần chục cái, tháo ra tháo vào nguyên cả con thì em không tính. Những thứ mới mẻ, cơ cấu phức tạp em vẫn phải mang ra hàng có các cụ thợ kinh nghiệm làm cùng. Các cụ ấy có thể chưa làm đồ đó bao giờ, nhưng có kinh nghiệm để giúp mình khỏi làm sai