Hic, các kụ kêu ca quá làm em lễ tân ở F TL vừa alo cho e xong, hỏi "a có rì phàn nàn hok? ". Mị ,nghe giọng ngọt ngào quá nên ú ớ mãi mới nói được " Tại sao e ko rửa cho a..?"
Mình cũng 2 lần đến Ando, chẳng hài lòng, các lần sau thì thôi chả dám nhờ các CẬU khệnh khạng nữa.Em không dám dài dòng, chỉ nói đúng 1 câu thôi, :"bác đừng vào đấy, An Đô ý". Xe em đi làm BH, sơn tút lại, bàn giao xe em không để ý, lúc về mới thấy có mấy chỗ bả matit dính vào sơn không cậy ra được, chán cũng chẳng muốn mang lên bắt đền nữa. Cty BH duyệt báo giá 1 đằng, gara làm 1 nẻo -> bắt khách trả thêm tiền, em nhất quyết ko chịu thì chú cố vấn năn nỉ -> 50-50, mỗi bên 1 nữa. Nói chung là chán lắm.
Mấy ông rửa xe ở Ford ơi về quê đê.. Bọn tôi đang nuôi báo cô mấy ông đó...Em thấy cái dịch vụ rửa xe của Ford nào cũng giống nhau nên em toàn yêu cầu không rửa xe thôi, hôm nào sửa ở Láng Hạ thì sang 87 rửa xe trà đá bốc phét ting... sướng hơn.
Chuyện đảo lốp do bác để đến 2 vạn mới thay là quá lâu, lốp đã bị mòn nhiều nên lúc đảo thấy rõ khác biệt, thứ 2 lúc vào lốp các chú thợ hay xiết ngấu nghiến từng chiếc 1 cho nhanh nhanh chóng chóng, phải giám sát kỹ để siết ốc từ từ từng cái 1 theo thứ tự so le hình ngôi sao (trong manual có nói rất kỹ) thì bánh sẽ chắc chắn mà kg bị các cảm giác khó chịu khi lái. Trong manual cũng đã nói rõ vấn đề đảo lốp trong khoảng 7-10k km 1 lần, chắc bác kg chịu đọc. Dùng F ở vn là phải tự tìm hiểu mà cứu mình thôi, đừng trông chờ gì mấy ông thợ hãng, chả bít mô tê gì sất, có hôm ở FTL rỗi việc hỏi đ/c xưởng trưởng ở đó bao lâu đảo lốp thấy nghĩ 1 hồi rồi bảo 2 vạn, chán lăn với các ktv của F.Hôm 29/4 em mang xe của em đi kiểm tra trợ lực lái và đảo lốp tại Thang Long Ford, xe của em đi khoảng 20k km, do em chủ yếu là đi 1 mình nên cứ nấn ná. Em mang xe vào, gặp một đồng chí cố vấn dịch vụ em nói 2 việc là kiểm tra trợ lực lái lúc nặng lúc nhẹ và đảo lốp lần đầu. Đồng chí cố vấn dịch vụ này đi ra lái xe đi kiểm tra một vòng khoảng 6 km và nói rằng trợ lực vẫn bình thường, chắc tại cảm giác của em thôi. Em tạm tin là vậy vì khi đồng chí ấy lái xe thì vô lăng nó nhẹ không giống khi em lái. Có lẽ là do em, em sẽ theo dõi thêm.
Sau đó, đồng chí ấy chuyển yêu cầu của em cho một cố vấn dịch vụ khác, em yêu cầu kiểm tra toàn bộ hệ thống lái và đảo lốp. Về vụ đảo lốp, cậu cố vấn dịch vụ này không tư vấn gì cho em là sau khi đảo lốp phải làm công việc gì để đảm bảo xe vận hành trơn tru như bình thường. Chỉ ghi rất đơn giản, đảo lốp. Về phía em, em mua xe lần đầu và cũng lần đầu tiên đi đảo lốp nên chỉ biết là đi đảo lốp thôi còn công việc khác thì hãng sẽ tư vấn. Sau khi đảo lốp xong, em đi xe thấy bập bềnh, rất khó chịu, cảm giác các lốp không tròn. Bực mình ở chỗ là họ không tư vấn cho mình phải làm gì mà chỉ ghi lại mình muốn làm gì.
Em cũng thía, vừa mất công đợi vừa thêm bực mềnhEm thì lại chống chỉ định bon nó rửa xe. Lần nào cũng nhăm nhe mang xe em đi rửa nhưng toàn bị em chửi và yêu cầu lần sau cấm rửa. Rửa bẩn hơn là không rửa.
Bực giề, gặp anh em hết bực ngay í mà. Phải hôn em Phan?Em cũng thía, vừa mất công đợi vừa thêm bực mềnh