- Biển số
- OF-149832
- Ngày cấp bằng
- 20/7/12
- Số km
- 13,850
- Động cơ
- 447,337 Mã lực
em biết mà, nó mà bỏ thì cạp BOT mà ăn ýCụ nói cứ như là nó không lấy tiền của cụ nữa ấy , bỏ trạm nhưng cụ về quê vẫn mất đủ 175k không thiếu xu nào nhé
em biết mà, nó mà bỏ thì cạp BOT mà ăn ýCụ nói cứ như là nó không lấy tiền của cụ nữa ấy , bỏ trạm nhưng cụ về quê vẫn mất đủ 175k không thiếu xu nào nhé
Em cũng không mong nó bỏ thu phí cụ ạ. Chỉ là điều chỉnh cách thực hiện để dân đỡ cực, tết nhất đến nơi rồi, đi cả buổi k thoát nổi đoạn từ pháp vân đến qua trạm soát vé. Em quê cũng tuyến đó đi phát ớn, giờ ngày lễ em lại phải quay qua đường 5 mới.Cụ khôn thế
Em chạy Grand i10 cụ ạ. Em về thị trấn Đức ThọPV-CG 70k + CG-NB 45k + Bỉm Sơn 20k + Hoàng Mai 35k + Bến Thuỷ 40k = 210k.
Cụ đi xe gì về HT mà xăng ít hơn phí cầu đường vậy cụ?
Có tốt không ? Hay lại dồn về tắc tỵ ở pháp vân.cũng bớt được chút ít thời gian khi đi nhỉ, cũng tốt rồi
Thì phải thu rùi mới có xiền mà làm chứ. Thu thì cũng phải đủ mớn thì mới có cơ sở mà lập kế hoạch làm chứ. Có kế hoạch làm thì phải nghiên cứu tiền khả thi để ra phương án tối ưu chứ. Có phương án thì mới thiết kế tổng thể chứ. Có thiết kế tổng thể tjif mới có thiết kế kỹ thuật chứ. Có thiết kế rùi mới có kế hoạch chào thầu chứ. Chào thầu rùi nó trượt giá nên số tiền thu chưa đủ nên phải chờ thêm xiền chứ. Lúc nào đủ xiền iêm lại lập kế hoạch.Em mới đi sapa, qua mấy chỗ như
Bản Cát cát: 40k 1 người
Tà Phìn: 40k 1 người
Lập bốt thu phí trên đường đi như BOT
Ủng hộ du lịch địa phương thì em ok, nhưng cái em bức xúc là thu đến 40k/lượt, 1 ngày k biết bao nhiêu lượt khách du lịch đi qua mà đường xá lởm khởm, không tôn tạo tu bổ gì đáng kể, dịch vụ thì xã hội hoá, trung tâm sapa thì xây dựng ngổn ngang bụi bặm bẩn thỉu khắp nơi, khuyên các cụ định đi sp tầm này lưu ý
Này, ai cũng biết là cụ ăn gian. Nhưng cụ có muốn thằng khác nó biết cụ ăn gian bao nhiêu không ?đập bỏ luôn chứ có gì mà phải thử nghiệm, trạm đó chả mang lại lợi ích gì cả, thu 2 điểm đầu cuối rồi 2 doanh nghiệp gặp nhau mà chia tiền, có thế thôi mà bàn lên bàn xuống rồi lại thử với nghiệm.
Đỡ tắc chỗ này thì lại dồn sang chỗ khác, tổng tiền không đổi, chưa đúng như mong đợi của em!E vừa lên, qua trạm Đại Xuyên được vẫy đi luôn, trả tiền 1 lần tại trạm Pháp Vân, chiều di chuyển Nam Định - Hà Nội.
Đầu giờ chiều e đi Hà Nội - Nam Định vẫn thu riêng rẽ như mọi khi
Không bao giờ tắc ở trạm thu phí đc nhé cụ.Có tốt không ? Hay lại dồn về tắc tỵ ở pháp vân.
Hơ hơ... tắc trong khoảng trạm thu phí thì còn được mơ tưởng tới việc tắc thì mở cửa miễn phí (dù gì thì vẫn còn được mơ) chứ về HN rùi tắc ở pháp vân thì mơ cũng éo được
thì kệ họ ăn gian với nhau mình người ngoài biết thế nào được cụ, em fun tí.Thì phải thu rùi mới có xiền mà làm chứ. Thu thì cũng phải đủ mớn thì mới có cơ sở mà lập kế hoạch làm chứ. Có kế hoạch làm thì phải nghiên cứu tiền khả thi để ra phương án tối ưu chứ. Có phương án thì mới thiết kế tổng thể chứ. Có thiết kế tổng thể tjif mới có thiết kế kỹ thuật chứ. Có thiết kế rùi mới có kế hoạch chào thầu chứ. Chào thầu rùi nó trượt giá nên số tiền thu chưa đủ nên phải chờ thêm xiền chứ. Lúc nào đủ xiền iêm lại lập kế hoạch.