Zinger nhìn đẹp đấy chứ các bác, sao nhiều người ko thích nhỉ !
Bác cho hỏi lắp cái nẹp bên hông ở đâu vậy, lục tốn bao nhiêu?Em xin góp vài tấm hình xe Zinger trong chuyến đi Tây Ninh vừa qua:
Cụ cứ lắp cản đê!.Hum trước em vừa lắp cản xong, cho vào trạm đăng kiểm, vưỡn làm như bình thường mà,chưa thấy ai ý kiến gì cả.Em xin góp vài tấm hình xe Zinger trong chuyến đi Tây Ninh vừa qua:
Vợ bác ăn uống có tốn lắm k ?Chào các bác.
Em đang sở hữu một em Zin. Giữa In và Zin em khuyên bác nên chọn Zin. Nhiều ưu điểm lắm: Ít đụng hàng, gầm cao máy khoẻ.
Bác cứ lắp cản sau là phần hậu vận của em ZIn ngon ngay
Em đạp từ Cần Thơ - SG : 170km mất khoảng 19l , em rành máy cái vụ đi chớn và ít dùng phanh lắm. Tới cầu hay ngã 3 , 4 là em cài số nhấp nhấp cái thắng là em vọt luôn. Nhưng cũng nói luôn là em đi ban đem ít xe. Còn vô SG nhìn con Zing của bà chị em hùng dũng lắm, màu đen đc cái biển 65N -0888 nên mấy anh xxx ít dám ngó lắm. He he he ( Chị em làm bên tòa án ). Gắn cản sau, bệ bước. Đậu kế bên chiếc In, thấy xong chắc bác bỏ In qua ngồi Zing cho vũng, he he heEm chạy đường trường chỉ cỡ 11l/100km dùng điều hòa mát lạnh. Còn chạy đường Hà Nội nhiều lúc tắc đường cũng chả biết rõ nhưng tối đa không quá 13l đâu
Con zing của bác màu đen phải kô, tối qua em thấy đậu ở đường 30/4 . Mà biển số chị bác bấm máy hay quen mà đẹp thế .Cho em hỏi tí. Nhà em ở SG, em vào hội có đc không?
Bà chị em có 1 con Zinger này, biển 65N - 0888.
Vậy em đại diện cho bà chị gia nhập hội đc kô ta!
Em thích Zing từ lúc mới ra lận. Nhưng con này chác em chưa mua nổi đâu.
Nói về tính năng kỹ thuật thì chác In và Cap không bằng Zing này đâu, em chạy thử rồi.
70 lên 90 100 rất đầm, chỉ cần dùng 1 ngón tay cầm lái. Xe của bà chị cũng như xe em vậy đó. Đi hoài, nhưng giờ em lên SG lại rồi nên xa em nó rồi. Khi nào em về Cần Thơ là em nó phục vụ em ngay.