Theo em cách tốt nhất là chạy đều ít thốc để các chi tiết và động cơ không phải làm việc đột ngột, thay dầu và bảo dưỡng ngay khi có hiện tượng lạ, nhất là máy.
1/ Nhớt máy và nhớt số, phanh => kiểm tra lúc thay dầu hoặc thấy hiện tượng lạ.
2/ Nước làm mát => 1 tháng 1 lần. 2 năm thì nên đi xúc rửa két 1 lần.
3/ Nhiệt độ động cơ => luôn để ý khi đi xe.
4/ Vòng tua khi chuyển số và tiếng máy => Lên xe là phải để ý.
5/ Tiếng điều hoà, trợ lực ...
6/ .... Túm lại là chú ý một chút là tốt nhất, còn các phụ gia em không tin tưởng lắm. Mỗi 1 xe các hãng khác nhau đều có khấu hao theo thời gian khác nhau, của bền tại người..
1/ Nhớt máy và nhớt số, phanh => kiểm tra lúc thay dầu hoặc thấy hiện tượng lạ.
2/ Nước làm mát => 1 tháng 1 lần. 2 năm thì nên đi xúc rửa két 1 lần.
3/ Nhiệt độ động cơ => luôn để ý khi đi xe.
4/ Vòng tua khi chuyển số và tiếng máy => Lên xe là phải để ý.
5/ Tiếng điều hoà, trợ lực ...
6/ .... Túm lại là chú ý một chút là tốt nhất, còn các phụ gia em không tin tưởng lắm. Mỗi 1 xe các hãng khác nhau đều có khấu hao theo thời gian khác nhau, của bền tại người..