I10 hatchback hợp lý hơn rộng rãi
Op Vin hơn nhưng vấn đề là các cụ chạy dịch vụ có cần đâu ? Vd túi khí, trừ chạy xe gia đình, cần lắm để làm gì ?Bác không so được kiểu như vậy đâu, xe nó đắt tất nhiên nhiều option hơn rồi, bác nói cứ như so 2 con morning ở 2 đại lý khác nhau không bằng.
Cụ tính thêm khoản thay đồ nữa hộ em, em thấy đồ morning rẻ lắm lắm luônGiờ so sánh thử 2 con xe dịch vụ:
- Fadil - AT bản base: Giá lăn bánh HN 471tr, khuyến mãi trả lãi 2 năm, uh thì coi như ~ 50tr trừ thẳng vào giá đi, thì là ~420tr.
- Kia Moring - AT bản base: Giá lăn bánh HN 405tr.
---> Nhìn vênh giá, thấy chưa ưng Fadil là thứ 1.
Thứ 2: Xe chạy dịch vụ thì mình ko ăn đời ở kiếp với cái xe ấy dc !
Chạy 1 thời gian thị hiếu người tiêu dùng thay đổi hoặc có vấn đề gì đó ko phù hợp nữa, mình cũng phải thay đổi theo và quyết định đổi xe.
Xe phổ thông thì dễ bán còn giữ giá, xe dòng ko phổ thông như Vin đến lúc cần bán lại ko ai mua, phải cắt phế sâu mới tiễn đi dc thì rất mệt.
---> Kia Morning lại thắng lần 2.
Tóm lại, ai mãnh liệt tinh thần Việt thì kệ họ ! Họ nhiều tiền, họ ko quan tâm lắm tới việc lỗ lã dăm chục - một trăm triệu nhưng mình là người lao động kiếm tiền chính từ cái xe đó, phải tính kỹ.