- Biển số
- OF-30434
- Ngày cấp bằng
- 3/3/09
- Số km
- 982
- Động cơ
- 495,278 Mã lực
Cụ cứ chạy thoải mái đi, đừng bán, vì kiểu gì bán thợ cũng phát hiện ra và dìm giá.
..nếu bán đừng cam kết lọ chai!ko sao đâu cụ cứ giữ lại mà đi đừng bán nhé
Quan trọng e nghĩ là tay nghề thợ và phụ tùng thay thế thôi, đảm bảo hai cái đó em nghĩ cái xe nó chả làm sao cả.Cụ nói ko sai. XH quan niệm mất zin các kiểu.
Nhưng nếu nhìn cái xe là phương tiện đi lại thì em thấy nó chả làm sao, ngày xưa xe UAZ thi thoảng chả có việc làm các chú bộ đội lại bổ máy chơi. Nó vẫn chạy ầm ầm chả làm sao cả.
Xe chạy 30-40 vạn phải đại tu (bổ máy), làm xong lại chạy chả làm sao cả.
Tóm lại, hay dở nó do suy nghĩ của mình mà ra thôi, em chỉ coi cái xe nó là đồ vật bình thường, hỏng thì sửa mà đi.
Xã hội toàn coi cái đồ vật này là "vợ 2", chăm chút nó từng tí rồi đau khổ vật vã khi nó bị ngập nước, thế thì nhọc xác lắm, hãy để nó phục vụ mình đúng như công năng của nó đi cho nhẹ đầu.
Chuẩn luôn cụ ạQuan trọng e nghĩ là tay nghề thợ và phụ tùng thay thế thôi, đảm bảo hai cái đó em nghĩ cái xe nó chả làm sao cả.
Cụ nói thế cũng ko hẳn đúng. Khái niệm mất zin tồn tại là do bảo dưỡng sửa chữa ở VN ko đảm bảo tiêu chuẩn, ngay cả tại đại lý chính thức cũng cẩu thả vô trách nhiệm. Còn nếu sửa chữa bảo dưỡng thay thế đúng chuẩn, phụ tùng đúng của nhà sx thì sẽ ko có khái niệm mất zin.Cụ nói ko sai. XH quan niệm mất zin các kiểu.
Nhưng nếu nhìn cái xe là phương tiện đi lại thì em thấy nó chả làm sao, ngày xưa xe UAZ thi thoảng chả có việc làm các chú bộ đội lại bổ máy chơi. Nó vẫn chạy ầm ầm chả làm sao cả.
Xe chạy 30-40 vạn phải đại tu (bổ máy), làm xong lại chạy chả làm sao cả.
Tóm lại, hay dở nó do suy nghĩ của mình mà ra thôi, em chỉ coi cái xe nó là đồ vật bình thường, hỏng thì sửa mà đi.
Xã hội toàn coi cái đồ vật này là "vợ 2", chăm chút nó từng tí rồi đau khổ vật vã khi nó bị ngập nước, thế thì nhọc xác lắm, hãy để nó phục vụ mình đúng như công năng của nó đi cho nhẹ đầu.