Em cũng định sang tháng mua con Airblade nhưng không biết đời mới bây giờ chất lượng thế nào các cụ nhỉ.
Bác đi qua cổng nhà Tang lễ BV 354 ở Đốc Ngữ, sâu vào trong cứ theo đường nhựa khoảng 200-300m CH sửa xe nằm bên tay phải cạnh cái bốt điện. Mình mới hỏng ĐT nên mất sdt của CH.bác thay quán nào được bi chuẩn AB vậy bác, mách đường cho e cái.
Em cũng định sang tháng mua con Airblade nhưng không biết đời mới bây giờ chất lượng thế nào các cụ nhỉ.
Côn hoặc dây cu loa rồi cụ ạchả là e có an Airblade mua cũng được tầm 4 năm rồi, nhưng rất ít đi. Dạo gần đây không hiểu sao xe đi ức chế quá, e vặn tay ga thì xe tăng tốc không đều, đi cứ bị giật giật và máy hơi ỳ. Các bác tư vấn giúp e vụ này với.
Em thấy trên trang web honda.com.vn có 3 phiên bản. Em thì định mua màu đen.AB 125 đời mới sử dụng chung máy 125 với SH125, SH mode, PCX, Lead 125. Cụ mua phiên bản mới cao cấp nhất cũng chỉ 40 củ, E mua phiên bản cao cấp từ khi mới ra 41,5 củ, vênh 1,5 củ.
Nhận xét của E là đi tốt, công nghệ hỗ trợ cao, tiết kiệm xăng (từ 2-2,2lit/100km) nhg xác nặng và ko phù hợp với các cháu 9x vì E test trên cao tốc chỉ đạt 115km/h thôi.
cái này là bị côn ah. để lâu ngày ko sử dụng thì côn nó bị lì, bẩn, có thể bị trùng dây đai, masat ở lá côn với chuông côn kém nên nó bị trượt gây ra hiện tượng giật giật. bác cứ mang ra cửa hàng sửa chửa bảo nó bảo dưỡng côn cho là hết.chả là e có an Airblade mua cũng được tầm 4 năm rồi, nhưng rất ít đi. Dạo gần đây không hiểu sao xe đi ức chế quá, e vặn tay ga thì xe tăng tốc không đều, đi cứ bị giật giật và máy hơi ỳ. Các bác tư vấn giúp e vụ này với.
hơ hơ. máy ì ko bốc thì mới do bugi ah. còn hiện tượng giật giật thì chắc chắn là do côn rồi ahthật với các cụ nhé, cứ tưởng là hỏng côn hay dây cu roa nhưng không phải đâu nhé, cụ ra hãng thay cái bugi nhé, nghe có vẻ vô lý nhưng cụ cứ ra hãng mà xem, em thề, AB nhà em cũng bị thế mà
FI thì ko có chế đâu bác nhé.Em cũng đoán do côn hoặc dây cuaroa, nhưng mà thiên về phía dây cuaroa hơn, chứ chế FI chắc là bền lắm, em chưa thấy ai kêu hỏng chế cả .
máy chạy ổn định mà ko lên đc thì là do côn rồi. bác ra hàng bảo dưỡng lại côn đi ah. xong thì kiểm tra bugi nếu cũ quá thì nên thay chạy cho sướngcả con Attila đời cũ của e thì bị nặng hơn, đi 1 mình thì không sao, chở thêm 1 người không tài nào mà đi quá 20km/h được, chả khác nào con rùa chạy trên đường.... liệu có phải bị côn or dây culoa không cụ Thịnh Tóc ???
Vâng, nó là thiết bị thay cho chế cơ học nên e vẫn quen mồm gọi thế cụ ạ . gọi đầy đủ là " thiết bị phun xăng điện tử" hơi dài nên e rút gọn lại cho ngắn. Dù sao thì ý chính của e vẫn là độ bền của thiết bị này , có sẵn có các thiết bị thay thế không, giá cả khoảng bao nhiêu... có gì mong cụ khai sáng giúp, cảm ơn cụFI thì ko có chế đâu bác nhé.
oke, thanks cụ hung_mts nhámáy chạy ổn định mà ko lên đc thì là do côn rồi. bác ra hàng bảo dưỡng lại côn đi ah. xong thì kiểm tra bugi nếu cũ quá thì nên thay chạy cho sướng