Vậy thì cụ phải kiếm đường cao tốc để thử xem chạy đến tầm bnhjeu km/h là rétCác cụ chạy khiếp thế.Chỗ em không có cao tốc để thử chứ 110 km/h em đã chạy thấy chưa run tay
Vậy thì cụ phải kiếm đường cao tốc để thử xem chạy đến tầm bnhjeu km/h là rétCác cụ chạy khiếp thế.Chỗ em không có cao tốc để thử chứ 110 km/h em đã chạy thấy chưa run tay
Cụ ở trên đấy có rét ko?thế vẫn ít cụ ơi, xe em lên 160km/h rồi
160km/h hoặc hơn chút cụ ạ, nín thở bỏ tay để chụp nên chân ga nó lỏng ra chút, thế là bị xuống đấy cụ....^^Cụ ở trên đấy có rét ko?
155km/h thôi, cụ điêu quá ^^!
Em can cụ đấy , dù có lên được hơn nữa thì dòng SUV này cũng chỉ nên chạy trong khoảng 120-140 là an toàn .160km/h hoặc hơn chút cụ ạ, nín thở bỏ tay để chụp nên chân ga nó lỏng ra chút, thế là bị xuống đấy cụ....^^
Ồ. Vậy chính tỏ cụ ko điêu ^^!160km/h hoặc hơn chút cụ ạ, nín thở bỏ tay để chụp nên chân ga nó lỏng ra chút, thế là bị xuống đấy cụ....^^
ghi nhận cụ ạ...chạy xong em mới hoảng vì về xem lại thì thấy xe lệch do tăng giảm gầm ko đều (gara em làm ẩu, em đổi gara luôn) và lốp sau bị chửa lâu rồi mà ko để ý.Em can cụ đấy , dù có lên được hơn nữa thì dòng SUV này cũng chỉ nên chạy trong khoảng 120-140 là an toàn .
em chỉ dám thử chạy 120 thôi, nếu đủ tải thì đầm xe, 1,2 người ngồi thôi thì xe có vẻ bay bay....E thấy đường ngon lên tiện thể test luôn xem sức khoẻ e ấy ntn
Hôm đấy xe e tải 4 người lên cũng đầm xeem chỉ dám thử chạy 120 thôi, nếu đủ tải thì đầm xe, 1,2 người ngồi thôi thì xe có vẻ bay bay....
Xe em MT ạ , em cũng đã hỏi thợ nhưng họ nói phải gửi vào SG hoặc ra HN mới phục hồi được .Xe cụ AT hay MT ạ?8.8l/100km tốt quá rồi. Cụ có thể phục hồi turbo xài tạm nếu chưa mua được turbo
Cụ làm ở HN hay Vĩnh Yên ?Em vừa phục hồi xong. thiệt hại 500k +200k công thao lap +250k . can kim bơm
Giờ máy êm hơn ranger ak
Có phải là hiện tượng khi để nổ galanti thỉnh thoảng nghe lạch xạch trong máy không cụ , truớc đây khi turbo chưa chảy dầu thì không bị , từ khi bắt đầu có hiện tượng thì thỉnh thoảng nghe tiếng lạch xạch trong máy . Giờ chảy nhiều hơn thì tiếng kêu cũng nhiều hơn .Có em mới thay turbo đây cụ.
Triệu chứng là có tiếng kêu lạch xạch, kiểu quạt hơi bị chạm/nứt cánh ấy.
Em thay ở Turbo bãi ở gara T&G, mặn phết, turbo + công thay đâu đó 6 củ, mấy tháng sau lại mất thêm gần 1 củ bảo dưỡng vì chảy dầu nhiều quá nữa.
Trên group FB korando thấy mấy bác chuyên phụ tùng báo giá đâu đó có hơn 4 củ thôi. Bác ngó xem
Xe em chạy số 5, vận tốc 80km/h là có hiện tượng kêu lạch xạch như vậy, nếu đi số 4 ko thấy kêu. Có phải là hiện tượng của tubor ko các cụ?Chuẩn luôn cụ ạ. Kêu lạch xạch như bị chạm 1 cái gì đó. Lúc kêu lúc không, và (em có cảm giác là) ko ảnh hưởng gì đến máy.
Tuy nhiên bác sĩ bắt bệnh là do cánh quạt của turbo đã vỡ/nứt nên có tiếng kêu đó, nếu chạy cố thì có nguy cơ miếng vỡ chui vào động cơ là thay cả máy luôn.
Cụ. Cho em xin link facebook của cái group korando được không?Có em mới thay turbo đây cụ.
Triệu chứng là có tiếng kêu lạch xạch, kiểu quạt hơi bị chạm/nứt cánh ấy.
Em thay ở Turbo bãi ở gara T&G, mặn phết, turbo + công thay đâu đó 6 củ, mấy tháng sau lại mất thêm gần 1 củ bảo dưỡng vì chảy dầu nhiều quá nữa.
Trên group FB korando thấy mấy bác chuyên phụ tùng báo giá đâu đó có hơn 4 củ thôi. Bác ngó xem