- Biển số
- OF-410719
- Ngày cấp bằng
- 16/3/16
- Số km
- 316
- Động cơ
- 230,512 Mã lực
- Nơi ở
- Hà nội
- Website
- banbuonaz.com
Nhà cháu lại ko yêu triton. Hẹe
Xe 2.4L về rồi hả cụ? Cụ ới em qua xem luôn á?em alo mà bác tắt máy vậy
Thế xe mới về cụ cho em thử cả 2 con đi cụ. Cả con PS 2017 8AT và con Triton 2.4L MIVEC 5AT nhé. Nhưng lưu ý là em chỉ thích bản máy dầu của PS thôi. Máy xăng ko đủ xiền nuôi nhé.Làm sao mà dùng PS 2017 để cảm nhận rồi đánh giá máy 2.4 Mivec của Triton được hả các cụ? Con PS 2017 nó dùng hộp số 8 cấp so với Triton 5 cấp em e là nó khác nhau nhiều lắm đấy ợ
PS 2017 8AT máy dầu thì bao giờ về? Cụ PM cho em cái địa chỉ bên cụ đi? Có gần Cầu Giấy ko?chưa bác ạ. dự kiến khoảng mùng 10/12 xe về. xe về e alo bác qua xem nhé
Sắp tới có thêm xe Pickup của Nga về hay bán tải của Ssangyong về nữa nhé. Lúc đó tha hồ cho cụ lựa chọn.Nhà cháu lại ko yêu triton. Hẹe
Số em inbox cho cụ rồi đấy. Bây giờ chưa có xe mà cụ?vâng. bác inbox lại em số đt của bác đc ko ạ
Lâu quá cụ nhỉ? bản máy dầu chắc là bản thiếu đúng ko? bản máy xăng mới là full?em không alo đc cho bác số đấy. vâng xe chưa về. PS máy dầu khoảng tháng 4 xe về giá khoảng 1,4 tỷ
Em bên đại lý mitsubishi trung thượng
Đ/C: Km 8 + 154 đại lộ thăng long ( từ big lên khoảng 5 km ) anh ạ
vâng. bác inbox lại em số đt của bác đc ko ạ
Ssangyong mẫu j cụ nhỉ?Sắp tới có thêm xe
Pickup của Nga về hay bán tải của Ssangyong về nữa nhé. Lúc đó tha hồ cho cụ lựa chọn.
Kịch 380Nm là yếu hay khỏe, rồi sao nữa hả cụ? Cụ thử liệt kê cho em những mẫu nào vòng tua 1500rpm mà momen lớn hơn 380 Nm với.Momen xoắn đạt cực đại ở mức Vòng tua 2500 rpm là quá cao. Nghĩa là nếu đi tầm vừa vừa vòng tua thấp (1500-2000 rpm) thì con 2.4L MIVEC này chỉ cho mômen xoắn tầm 380 Nm thôi là kịch.
Nhiều chứ, cụ tự tìm hiểu đi.Kịch 380Nm là yếu hay khỏe, rồi sao nữa hả cụ? Cụ thử liệt kê cho em những mẫu nào vòng tua 1500rpm mà momen lớn hơn 380 Nm với.
Momen xoắn đạt cực đại ở mức Vòng tua 2500 rpm là quá cao. Nghĩa là nếu đi tầm vừa vừa vòng tua thấp (1500-2000 rpm) thì con 2.4L MIVEC này chỉ cho mômen xoắn tầm 380 Nm thôi là kịch.
Bản chất của việc phân tích ở trên, em mang hàm ý khác, chứ không có ý chê momen xoắn của Triton 2.4 MIVEC là cao hay thấp..... cụ đọc kỹ lại đi nhé.Kịch 380Nm là yếu hay khỏe, rồi sao nữa hả cụ? Cụ thử liệt kê cho em những mẫu nào vòng tua 1500rpm mà momen lớn hơn 380 Nm với.
so với Ranger 2.2 thì hơn đứt chỉ thua Ranger 3.2 thôi, nhưng Ranger 3.2 đắt hơn gần 200trBản chất của việc phân tích ở trên, em mang hàm ý khác, chứ không có ý chê momen xoắn của Triton 2.4 MIVEC là cao hay thấp..... cụ đọc kỹ lại đi nhé.
Ý em đặt ra câu hỏi là tại sao max torque lại đạt 430Nm tại 2500 rpm? Vì đây là con số vòng tua cao của dòng máy dầu. Cụ hiểu chứ?
Hơn đứt thế nào? Cụ tập phân tích xem nào?so với Ranger 2.2 thì hơn đứt chỉ thua Ranger 3.2 thôi, nhưng Ranger 3.2 đắt hơn gần 200tr
Chắc ko có giá này đâu. Vì con 2.4L 4x4 sẽ có thêm cái Cân bằng điện tử và TSC nữa. Giá bao giấy vào khoảng 800 chai đấy.giá cả 2.4 bản 4x4 full giấy tờ 700tr dc xúc ^^
Cụ chạy Ranger 2.2 lúc tăng tốc máy nó gầm lên vòng tua gần 3000 cảm giác giật shock do thiếu cs xác nặng chứ ko trơn tru như Triton nhé. Trong khi Ranger 6 speed đúng ra phải mượt hơn Triton nhưng do máy yếu xác lại nặng nên rất dở. 1 cái nữa là điều hoà Ranger rất lởm, lạnh ko sâu.Hơn đứt thế nào? Cụ tập phân tích xem nào?
Giá chưa trừ Km là 785tr, trừ KM đủ bù thuế rồi cụ xe có thêm ATSC, HSAChắc ko có giá này đâu. Vì con 2.4L 4x4 sẽ có thêm cái Cân bằng điện tử và TSC nữa. Giá bao giấy vào khoảng 800 chai đấy.
700tr cụ đi mua D-max đi cho rẻ đời mới lại cứ đòi rẻgiá cả 2.4 bản 4x4 full giấy tờ 700tr dc xúc ^^