- Biển số
- OF-422443
- Ngày cấp bằng
- 14/5/16
- Số km
- 87
- Động cơ
- 219,080 Mã lực
- Tuổi
- 46
Cảm ơn các cụ.....
Theo em cụ nên bán quách cái xe đi xe máy 2l/100 km, mà tiếc nữa thì đi xe đạp không lo xăng, Giờ này còn giờ nào mà lom dom vậy, giá xăng thì rẻ hơn trước nhiều, cụ nghĩ làm gì cho mệt cái đầu, chứ cụ nghĩ đến hao thêm 1 2 lít thì chả khá lên được đâu, Em nói hơi thẳng mong cụ đừng tự ái chứ nhà e vận hành cả 3 chiếc có nghĩ đến đâu, đặc biệt là con GL550 AMG nguyên chết cái cảm biến thôi đã đắt lòi, xăng thì chả buồn xem vì biết nó tốn, cứ đổ đầy bình chạy sắp hết lại đổ, 1 năm không biết bao nhiêu quệt HN sài gòn, nha trang, đà nẵng.... mà e thấy nó cũng chẳng mấy hỏng vặt,bmw 5seri thì đỡ hơn còn lên con cam Le thì chắc chắn nó ăn ít hơn nữa nhưng cũng chả bao giờ lăn tăn. Cụ mang ra thảo luận xe nó bị làm sao ăn xăng quá đáng chứ xe mới cứng mà lăn tăn 1 vài lít
để xăng cạn quá hỏng bơm xăng đấy cụ, cái bơm nó làm mát bằng chính xăng trong bình...đừng nên chủ quanEm chạy được 100km đó cụ ah, em hỏi 1 ông anh cũng mua xe như em bảo ông ý còn chạy được 130km
Xe cụ mới cứng nó chẳng có lỗi gì đâu nên cụ cứ yên tâm,chẳng qua lúc chân ga mạnh, nhẹ nên vậy, cụ cứ yên tâm cho thoải mái đầu óc và tận hưởng cái sướng mà ô tô mang lại, chúc cụ có xe mới thuận lợi làm ăn, sang năm khéo đổi mecr ấy chứ, lúc đó trong đầu cụ chỉ có công việc làm sao kiếm ra nhiều tiền chứ cái xe quẳng vào hãng là xong cụ ahDạ vâng cụ, em hỏi là vì sao lại tốn nhiên loeuej như vậy, cụ đọc các cmt của em ấy ạ, chứ đã mua xe thì sao mà lom dom được cụ
Bác ơi đặc thù công việc thôi mà bác, nhà e ông cụ làm xây dựng nên đặc thù di chuyển cũng nhiều để đi công trình,ông cụ nhà e thì cũng máu xe nên cứ thích mua mà ít thích bán cụ ah, Còn cái Prado 2013 ít đi, chuyên trị các công trình tây bắc, ai nói toyota ăn ít chứ con prado ăn khủng lắm, máy 2.7 cõng cái xe nặng nó ăn thôi rồi, nhưng phải nói nó bền, chả hỏng cái gì, cứ phà phà quất, đi ít quá bán quách giá rẻ cho đối tác , em cảm ơn cụ đã còm em ạDàn xe của bác dễ sợ thiệt,
hi.
Vâng cụ, đó là em chạy thử thôi cụ ahđể xăng cạn quá hỏng bơm xăng đấy cụ, cái bơm nó làm mát bằng chính xăng trong bình...đừng nên chủ quan
Cảm ơn cụ đã khích lệ, mong là như thế cụ ạXe cụ mới cứng nó chẳng có lỗi gì đâu nên cụ cứ yên tâm,chẳng qua lúc chân ga mạnh, nhẹ nên vậy, cụ cứ yên tâm cho thoải mái đầu óc và tận hưởng cái sướng mà ô tô mang lại, chúc cụ có xe mới thuận lợi làm ăn, sang năm khéo đổi mecr ấy chứ, lúc đó trong đầu cụ chỉ có công việc làm sao kiếm ra nhiều tiền chứ cái xe quẳng vào hãng là xong cụ ah
Vâng bác.Bác ơi đặc thù công việc thôi mà bác, nhà e ông cụ làm xây dựng nên đặc thù di chuyển cũng nhiều để đi công trình,ông cụ nhà e thì cũng máu xe nên cứ thích mua mà ít thích bán cụ ah, Còn cái Prado 2013 ít đi, chuyên trị các công trình tây bắc, ai nói toyota ăn ít chứ con prado ăn khủng lắm, máy 2.7 cõng cái xe nặng nó ăn thôi rồi, nhưng phải nói nó bền, chả hỏng cái gì, cứ phà phà quất, đi ít quá bán quách giá rẻ cho đối tác , em cảm ơn cụ đã còm em ạ
Đấy là quan điểm ca nhân cụ thôi! 1-2 lít vẫn là vấn đề quan tâm của đại đa số đấy! Nhiều lúc đê ý xăng k phải chắc lép mà 1 phần la sự quan tâm để ý đến chiếc xe cũng như giá trị số tiền mình bỏ ra, chọn lựa để sử dụngĐi toàn xe Doanh nhân vào tranh luận mấy lít xăng, tốn tài nguyên OF
Em đi thử xe CRV, cậu sale hỏi: Bác có quan tâm đến mức xăng tiêu thụ không?
EM trả lời: Đã đi định mua xe 1 tỷ thì quan tâm gì 1-2 lít xăng, mà công nghệ và khoa học kỹ thuật bây giờ kết nối toàn cầu, có Hnagx nào kém hãng nào mấy đâu mà tiết kiệm chênh nhau đến 30%, cùng lảm 2-4 % là cùng.
E tưởng 2.5 chứ cụ. 2014 làm j có 2.4 nhỉEm đương chạy Cam 2.4 đời 2014 đây cụ, đăng ký t1 năm 2015. Chạy phố HN giờ cao điểm không dưới 14 lít đâu cụ!
Hỗn hợp liên tỉnh chắc tầm 8 lít
Vâng cụ. Gõ nhanh quá !E tưởng 2.5 chứ cụ. 2014 làm j có 2.4 nhỉ
Dạ cụ ạ, là em lom dom theo ý cụ đấy ạĐi toàn xe Doanh nhân vào tranh luận mấy lít xăng, tốn tài nguyên OF
Em đi thử xe CRV, cậu sale hỏi: Bác có quan tâm đến mức xăng tiêu thụ không?
EM trả lời: Đã đi định mua xe 1 tỷ thì quan tâm gì 1-2 lít xăng, mà công nghệ và khoa học kỹ thuật bây giờ kết nối toàn cầu, có Hnagx nào kém hãng nào mấy đâu mà tiết kiệm chênh nhau đến 30%, cùng lảm 2-4 % là cùng.
Nóng tính quá, Mẹ Cha văng đầy......., ra xã hội hoặc tham gia giao thông mà nóng tính quá thì...........có ngày mang vạ vào thânDạ cụ ạ, là em lom dom theo ý cụ đấy ạ
E chỉ hỏi giữa thông tin của xe và thực tế cụ ạ, xem có hỏng hóc gì ko? hoặc do kiểu mình chạy thôi cụ ạ. Còn cụ đell quan tâm nhiên liệu thì kệ mẹ cụ, lập topic khác mà nói.
Ông thì đọc cho kỹ nội dung rồi hẵng vào cmt, mua bằng ah?Nóng tính quá, Mẹ Cha văng đầy......., ra xã hội hoặc tham gia giao thông mà nóng tính quá thì...........có ngày mang vạ vào thân
Đường phố thì em nghĩ bình thường cụ ợ. Cụ muốn kiểm tra đổ đầy bình đi đường trường tầm 100km biết liền, nhưng em nghĩ tầm 7l hơn.Chào các cụ, các mợ!
Em vừa lấy cam 2.0E được gần 3 tuần, em đổ 800k (gần 45,2 lít) nhưng chạy được 260 km thì đèn báo nhiên liệu gần hết sáng.
Em chạy thêm được 100km (oddo là 350km) thì kim xăng về vạch 0 nên phải dừng để đổ xăng.
Trong khi đó, đèn báo tiêu thụ trung bình nhiên liệu của em là 10l/100km (nếu như thế thì phải chạy được tầm 450km)
Em hoàn mang quá cccm ạ, cccm có ai biết gì thì chỉ giáo em với.
Giờ cụ vẫn còn Cam 2.4 đời 2014 ạ???Em đương chạy Cam 2.4 đời 2014 đây cụ, đăng ký t1 năm 2015. Chạy phố HN giờ cao điểm không dưới 14 lít đâu cụ!
Hỗn hợp liên tỉnh chắc tầm 8 lít