- Biển số
- OF-124315
- Ngày cấp bằng
- 15/12/11
- Số km
- 753
- Động cơ
- 386,513 Mã lực
Ít nhất là có một cái sống dọc, đa phần nằm ở bụng dưới, làm bằng thép cường độ cao.
Toàn nhôm không hà.Em nhớ không nhầm thì bộ khung chịu lực của nó hoàn toàn bằng thép đấy, và khi kiểm tra độ mỏi của thép thì nó vác búa ra gõ, cái nào không đạt thì thay
Nó có tới 8 hardpoints thời mang 4 thùng dầu có là cái giề đâu cụ. Còn 4 cái dành đeo bom Mk82 nữa cơ mờMấy em A 37 này hôm 28-4-75 từ Thành Sơn bay vào bỏ bom TSN mang tới 4 thùng dầu phụ
Vương trận ý mỗi chú mang 4 bom. 2 quả 500 cân Anh và 2 quả 250 cân Anh.Nó có tới 8 hardpoints thời mang 4 thùng dầu có là cái giề đâu cụ. Còn 4 cái dành đeo bom Mk82 nữa cơ mờ
Phải bay vòng cụ ạ. Tránh phòng không VC. Về gần đến nơi còn hết dầu.Vương trận ý mỗi chú mang 4 bom. 2 quả 500 cân Anh và 2 quả 250 cân Anh.
Từ Thành sơn vào SG khoảng 400 cây lô méch, đi về khoảng 800 cây sao phải đeo theo nhiều dầu thế Cụ nhể?
Không có cái sống nào cả. Nó giống như cái lờ bắt cá mà thoai:Ít nhất là có một cái sống dọc, đa phần nằm ở bụng dưới, làm bằng thép cường độ cao.
Một trong những nhát chém kinh điển!!!đúng là kiến thức là vô cùng các Kụ nhỉ, có mỗi cái thùng dầu phụ mà nhiêu khê ghê thế, vậy mà em còn nghe ngày xưa các anh nhà mềnh bảo nối cả đuôi tên lửa để bắn B52, em lại cứ tin mãi! keke
Các bạn trên đang chém về máy bay to to mà cụ, mấy thằng vận tải và hành khách kiểu gì cũng có cái cột sống đấyKhông có cái sống nào cả. Nó giống như cái lờ bắt cá mà thoai:
Mig 35
AV 88
Nó có quẳng thùng dầu trên lưng đi được mừ. Để lúc nào rảnh em tìm cái videoCái này là nó ốp cố định luôn à các cụ
Thực ra để thiết kế, chế tạo cái thùng dầu đạt "một đống" các yêu cầu cũng phải cần "một đống" các nhà khoa học, kỹ sư, công nhân....roài cụ à, AE mềnh chỉ chém thoai, bảo thiết kế lại cái thùng dầu cách nay mấy chục năm đạt các yêu cầu, thông số kỹ thuật như vậy cũng khóc roàiCó mỗi bình dầu mà các cụ bới ra bao nhiêu thứ.quá giỏi
Vẫn thế thôi. Chỉ thêm mỗi cái thùng hợp kim nhôm hình thang ngược. Phía trên làm sàn bắt ghế hành khách, trong ruột thì chứa hành lý.Các bạn trên đang chém về máy bay to to mà cụ, mấy thằng vận tải và hành khách kiểu gì cũng có cái cột sống đấy
Chờ tý để em sợt, lâu ngày không dùng máy tính quên mất anh Gúc rồiVẫn thế thôi. Chỉ thêm mỗi cái thùng hợp kim nhôm hình thang ngược. Phía trên làm sàn bắt ghế hành khách, trong ruột thì chứa hành lý.
http://www.flightglobalimages.com/boeing-747-8-cutaway/print/8102595.html
Nó gắn liền vào thân cụ ạ:Chờ tý để em sợt, lâu ngày không dùng máy tính quên mất anh Gúc rồi