- Biển số
- OF-16469
- Ngày cấp bằng
- 19/5/08
- Số km
- 1,027
- Động cơ
- 519,281 Mã lực
theo em hiểu thì khi máy bay quân sự bay xa thì cần đeo thêm thùng dầu phụ, khi tác chiến( oánh nhau), hoặc dùng hết dầu, để cơ động hơn thì phi công cắt bỏ, vậy khi rơi xuống xảy ra tai nạn thì sao? ông nào đen rơi đúng đầu thì toi à? ví dụ như tai nạn rơi 2 máy bay của VN hôm qua, phi công cắt bỏ thùng dầu phụ trên biển , rất gần với chỗ ngư dân đánh cá, làm sao biết nó rơi vào đâu mà cắt nhỉ?
các cao nhân giải ngố cho em với.
các cao nhân giải ngố cho em với.