- Biển số
- OF-304958
- Ngày cấp bằng
- 14/1/14
- Số km
- 10
- Động cơ
- 303,500 Mã lực
Minh cung dang hong cai vu do giam xoc nay, bac nao co cao kien thi mau mau chi giao voi kakakaLý do nảy tưng tưng là do giề kụ ơi, có độ cải thiện được gì k, hehe
Minh cung dang hong cai vu do giam xoc nay, bac nao co cao kien thi mau mau chi giao voi kakakaLý do nảy tưng tưng là do giề kụ ơi, có độ cải thiện được gì k, hehe
Đặc trưng của giảm xóc Swift thiên về thể thao,vì vậy nó sẽ hơi cứng cụ ạ,tuy vậy đổi lại các cụ có cảm giác lái thật và thân xe vững vàng khi vào cua ở tốc độ cao (Mâm 16 ",lốp Bridgestone dòng Turanza-Giảm xóc Mc Pheson,liên kết đa điểm,thân xe cường lực TECT).Minh cung dang hong cai vu do giam xoc nay, bac nao co cao kien thi mau mau chi giao voi kakaka
Cụ nói rõ hơn cái màn này 1 chút xem, giá nữa.cụ độ màn hình ới em tư vấn cho nhé
Hệ thống đèn pha của Swift khá giống với Yaris,ranger,innova,I20,,,,là đều dùng choá phản xạ và bóng H4 cho cả cos và pha đấy cụ.Đôi lời cảm nhận về con xe mini này.
E đi qua đây là đời xe thứ tư và ra tết sẽ thêm em ranger wildtrak nữa ... 2 đời trước e chạy 1 forte và 1 sportage LMT tất cả đều đập thùng hết ạ. E chỉ muốn nhấn mạnh 1 điều là không phải lần đầu mua xe mà nói hay về con xe nào cả.
Cái được của xe này thì nhiều hơn là không được. Em sẽ nói cái ưu điểm trước và nhược điểm sau
Ưu điểm:
Sau khi mua xe và chạy được khoảng 1 tuần.. Xe e chạy đc 1100km rồi
Đường ngày tết nội thành Hn
Đường Thái Nguyên - HN
Đường Hn <---> Yên Bái
Cảm nhận đầu tiên là tiết kiệm nhiên liệu
E không đo bằng công như các bác mà e đổ đầy bình chạy đến dưới E thì con số e đo được như sau
Đường trường HN - YB e chạy khoảng 4l8 > 5l
Đường nội thành ( e hay chạy lúc giờ chưa tắc ) 6l - 7l
- âm thanh ngang hoặc hay hơn forte
Và điều quan trọng nhất và e yêu con xe này nhất chính là hệ thống trống lật EDB . E chạy YB ôm cua tay áo toàn 60-70 người ngồi phụ văng không đáng kể , trong khi con sportage của e chạy thế người đổ như cây chuối ( camry xuất Mỹ cũng không có EDB này... Đây là hệ thống tiền ít vẫn được hít hàng thơm )
Hệ thống giảm sóc mềm hơn xe hàn rất nhiều mang lại cảm giác êm ái
E chạy cả cao tốc thăng Long lên 120km/h tay lái chắc và xe cực đầm.. ( ngoài sức tưởng tượng của e với dòng 1.4)
Có lẽ quá đủ với 1 con xe mini thế này..
Nhược điểm em nó
Thanh A bị to làm giảm tầm nhìn
Hệ thống đèn pha cos dùng chung giống kiểu projecter nên tầm nhìn chạy đêm hạn chế quá nhiều... Chạy đường quốc lộ 32 không đèn đường cứ dương pha lên thì không thấy mặt đất mà để cos thì tầm nhìn bị quá gần ( nếu có lỗi về đèn thì các bác đăng kiểm đã thịt luôn rồi )
Hệ thống hộp số : chạy trong phố thi thoảng số nhảy không được mượt ( có thể do em nhả ga ở chấp chới vòng tua sang số hoặc do xe mới )
Tiếng máy đi ở số thấp hơi bị dội vào buồng lái ( cái này e không rõ lắm e chỉ dóng từ con sportage của e sang con này thôi )
Đôi điều cảm nhận ở xe mới như vậy ạ. E có chạy yaris với fiesta rồi... Phải nói cùng phân khúc có lẽ em swift này có thua kém chỉ thua kém mấy em xe châu âu thôi ạ...
Nói chung với e nó ngoài sự tưởng tượng của mình về chiếc xe mini ken sun này...
Cụ cho xin giá ngon nhất vào hòm thư của em nhé! Giá nào mà em được alo cho cụ luôn ấy!Suzuki Swift 2014 màu trắng,đỏ giao ngay
0909553999
Em đã pm cho cụ nhé,chúc cụ niềm vui.e cũng đang cần giá, bác inbox em nhé
Cung đường cụ hay đi giống e quá, HN-TN-YB...hehe. Xe e cũng nhắm 2 chiếc riêng rẽ giống cụ nữaĐôi lời cảm nhận về con xe mini này.
E đi qua đây là đời xe thứ tư và ra tết sẽ thêm em ranger wildtrak nữa ... 2 đời trước e chạy 1 forte và 1 sportage LMT tất cả đều đập thùng hết ạ. E chỉ muốn nhấn mạnh 1 điều là không phải lần đầu mua xe mà nói hay về con xe nào cả.
Cái được của xe này thì nhiều hơn là không được. Em sẽ nói cái ưu điểm trước và nhược điểm sau
Ưu điểm:
Sau khi mua xe và chạy được khoảng 1 tuần.. Xe e chạy đc 1100km rồi
Đường ngày tết nội thành Hn
Đường Thái Nguyên - HN
Đường Hn <---> Yên Bái
Cảm nhận đầu tiên là tiết kiệm nhiên liệu
E không đo bằng công như các bác mà e đổ đầy bình chạy đến dưới E thì con số e đo được như sau
Đường trường HN - YB e chạy khoảng 4l8 > 5l
Đường nội thành ( e hay chạy lúc giờ chưa tắc ) 6l - 7l
- âm thanh ngang hoặc hay hơn forte
Và điều quan trọng nhất và e yêu con xe này nhất chính là hệ thống trống lật EDB . E chạy YB ôm cua tay áo toàn 60-70 người ngồi phụ văng không đáng kể , trong khi con sportage của e chạy thế người đổ như cây chuối ( camry xuất Mỹ cũng không có EDB này... Đây là hệ thống tiền ít vẫn được hít hàng thơm )
Hệ thống giảm sóc mềm hơn xe hàn rất nhiều mang lại cảm giác êm ái
E chạy cả cao tốc thăng Long lên 120km/h tay lái chắc và xe cực đầm.. ( ngoài sức tưởng tượng của e với dòng 1.4)
Có lẽ quá đủ với 1 con xe mini thế này..
Nhược điểm em nó
Thanh A bị to làm giảm tầm nhìn
Hệ thống đèn pha cos dùng chung giống kiểu projecter nên tầm nhìn chạy đêm hạn chế quá nhiều... Chạy đường quốc lộ 32 không đèn đường cứ dương pha lên thì không thấy mặt đất mà để cos thì tầm nhìn bị quá gần ( nếu có lỗi về đèn thì các bác đăng kiểm đã thịt luôn rồi )
Hệ thống hộp số : chạy trong phố thi thoảng số nhảy không được mượt ( có thể do em nhả ga ở chấp chới vòng tua sang số hoặc do xe mới )
Tiếng máy đi ở số thấp hơi bị dội vào buồng lái ( cái này e không rõ lắm e chỉ dóng từ con sportage của e sang con này thôi )
Đôi điều cảm nhận ở xe mới như vậy ạ. E có chạy yaris với fiesta rồi... Phải nói cùng phân khúc có lẽ em swift này có thua kém chỉ thua kém mấy em xe châu âu thôi ạ...
Nói chung với e nó ngoài sự tưởng tượng của mình về chiếc xe mini ken sun này...
EDB gì đó là hệ thống hỗ trợ lực phanh cụ ạ.Đôi lời cảm nhận về con xe mini này.
E đi qua đây là đời xe thứ tư và ra tết sẽ thêm em ranger wildtrak nữa ... 2 đời trước e chạy 1 forte và 1 sportage LMT tất cả đều đập thùng hết ạ. E chỉ muốn nhấn mạnh 1 điều là không phải lần đầu mua xe mà nói hay về con xe nào cả.
Cái được của xe này thì nhiều hơn là không được. Em sẽ nói cái ưu điểm trước và nhược điểm sau
Ưu điểm:
Sau khi mua xe và chạy được khoảng 1 tuần.. Xe e chạy đc 1100km rồi
Đường ngày tết nội thành Hn
Đường Thái Nguyên - HN
Đường Hn <---> Yên Bái
Cảm nhận đầu tiên là tiết kiệm nhiên liệu
E không đo bằng công như các bác mà e đổ đầy bình chạy đến dưới E thì con số e đo được như sau
Đường trường HN - YB e chạy khoảng 4l8 > 5l
Đường nội thành ( e hay chạy lúc giờ chưa tắc ) 6l - 7l
- âm thanh ngang hoặc hay hơn forte
Và điều quan trọng nhất và e yêu con xe này nhất chính là hệ thống trống lật EDB . E chạy YB ôm cua tay áo toàn 60-70 người ngồi phụ văng không đáng kể , trong khi con sportage của e chạy thế người đổ như cây chuối ( camry xuất Mỹ cũng không có EDB này... Đây là hệ thống tiền ít vẫn được hít hàng thơm )
Hệ thống giảm sóc mềm hơn xe hàn rất nhiều mang lại cảm giác êm ái
E chạy cả cao tốc thăng Long lên 120km/h tay lái chắc và xe cực đầm.. ( ngoài sức tưởng tượng của e với dòng 1.4)
Có lẽ quá đủ với 1 con xe mini thế này..
Nhược điểm em nó
Thanh A bị to làm giảm tầm nhìn
Hệ thống đèn pha cos dùng chung giống kiểu projecter nên tầm nhìn chạy đêm hạn chế quá nhiều... Chạy đường quốc lộ 32 không đèn đường cứ dương pha lên thì không thấy mặt đất mà để cos thì tầm nhìn bị quá gần ( nếu có lỗi về đèn thì các bác đăng kiểm đã thịt luôn rồi )
Hệ thống hộp số : chạy trong phố thi thoảng số nhảy không được mượt ( có thể do em nhả ga ở chấp chới vòng tua sang số hoặc do xe mới )
Tiếng máy đi ở số thấp hơi bị dội vào buồng lái ( cái này e không rõ lắm e chỉ dóng từ con sportage của e sang con này thôi )
Đôi điều cảm nhận ở xe mới như vậy ạ. E có chạy yaris với fiesta rồi... Phải nói cùng phân khúc có lẽ em swift này có thua kém chỉ thua kém mấy em xe châu âu thôi ạ...
Nói chung với e nó ngoài sự tưởng tượng của mình về chiếc xe mini ken sun này...
Cụ nói chuẩn,trên Swift có cả EBD và BA,tuy nhiên nó khác biệt so với sự can thiệp trực tiếp VSC hay ESP.Và giảm xóc của Swift cũng thiên hướng thể thao nên có kết cấu cứng vững.EDB gì đó là hệ thống hỗ trợ lực phanh cụ ạ.
Su Swift trọng tâm thấp, khung càng tốt nên ôm cua khá đầm chứ không phải do EDB, lốp ngon cụ chạy 140 km/h cao tốc máy vẫn êm chưa gầm gào, cảm giác xe vẫn ổn xe báo bép bép quá tốc độ.
Còn đèn Su là loại H4 chung pha cos, đi đường bật pha thì mất cos, ánh sáng khoảng gần trước mũi xe rất khó nhìn. Để khắc phục nhược điểm này cụ chỉnh đèn gầm sương mù hắt lên tí nữa bù vào phần thiếu sáng là ok.
Còn nhược điểm của Su là không thiết kế vận hành theo kiểu xe nhỏ mà ngồi cảm giác như sedan, lái như sedan...
Vâng,ý em muốn nói là do đặc thù 2 dây tóc trên 1 đường thẳng và cùng ống,nên vệt sáng tắt cos chuyển sang pha,ta vẫn được hưởng vệt sáng dưới của cos,cái này cụ dùng bóng plus nó sẽ rõ hơn,hi.H4 55/60W thì sáng pha tắt cos và ngược lại cụ ơi.
Không hiểu đèn Swift đời mới có cấu tạo cơ bản giống cũ hay không, ngày xưa em chơi mấy loại thì thấy được nhất là Plus +50% của narva, ánh sáng pha đi đêm chiếu tập trung nên chiếu được xa, mà màu rất trong; plus 90 nhanh tèo, ánh sáng không tập trung lắm nhưng được cái xe ngược chiều phải cụp pha, nếu xe dán kính cộng thêm màu này đi trời mưa khó nhìn; philips loại + 100 60/65W hay gì đó, ánh sáng không đẹp mầu thiên vàng đỏ, cos rộng nhưng pha lại cũng không tập trung bằng +50.
Đi phố, muốn nâng cấp ánh sáng đẹp với loại xe này, theo em chơi đèn gầm Plus 90 hay Philips màu 4300k H11, chỉnh đèn gầm hắt lên tí ánh sáng rất đẹp. Hihi... tuy nhiên, đèn gầm Valeo theo xe rất nóng, bóng nâng cấp cũng dễ tèo so với bóng thường.
Hi đa tạ sự quan tâm của cụ,nhà cháu pm rồi đó cụ ơi.Cụ Đức Tuyền cho em giá cuối vào hộp thư nhé. Thanks cụ trước.