Các cụ cho e hỏi cách khắc phục hoặc thay mới giá rổ ntn và ở đâu với ? rôtuyn trước bên phụ ạ, đi vào đường xấu nghe lục cục bực quá các cụ ạ, xe em CV2.0
Cụ cho em hỏi tí, xe em tự nhiên kêu lạo xạo, kèn kẹt khi tiến lùi đánh lái thì có giống của cụ không????Nếu xe bác còn thời gian bảo hành của HD thì vào hãng thay mới luôn đi ạ, em nghe nói bộ thước lái mới của CV khoảng 20 củ, hôm qua xe em cũng vùa lên đó thay bộ thước lái mới. Hiện tượng xe em giống y như xe của bác, đi chậm chạy vào ổ gà bên phụ kêu cục cục nghe khó chịu lắm, xe em cũng 2.0. Nhưng thay thước lái mới vào thì vần vôlawng sẽ nặng hơn đấy bác nhé
Cái này cụ vào hãng kiểm tra, khả năng bị khô mỡ 2 bên đầu giảm sóc, bảo dưỡng xong hết luôn. Y như sổ mũi uống cảm xuyên hương. Bệnh nhỏCụ cho em hỏi tí, xe em tự nhiên kêu lạo xạo, kèn kẹt khi tiến lùi đánh lái thì có giống của cụ không????
Sao thay thước lái mới vô lăng lại nặng nhỉ?????
Rotuyn của Civic 2.0 chỉ 746 ngàn /chiếc, em vẫn còn hóa đơn đây cụ ạ,em thay ở HD Mỹ Đình, hình như cái gioăng cao su bên ngoài nó hơn mủn nên mấy chú kỹ thuật cứ gạ thay.Em gửi bác 1 số thông tin từ Honda :
1. Tiếng kêu lục cục khi đánh lái + vào cua + vào ổ gà dội ngược trên volang 80% là do : Rotuyn CIVIC 2.0 bị rơ, đa phần là do thước lái bị rơ dẫn đến hỏng rotuyn. Thước lái xe tháng 4, tháng 5 đời 2k8 trở về trước bị loạt sản phẩm. Nếu còn bảo hành sẽ được bảo hành thay mới (cả thước và rotuyn lái trong 2 bên). Nếu hết bảo hành, giá thành là ~ 25 triệu. Đừng hỏi vì sao nó đắt, nó kiểm soát cả hệ thống lái, nó mà mất kiểm soát, đánh lái xe vẫn đi thẳng thì ...
2. Honda có gói mua gia hạn bảo hành, thường thì các chú chạy sát sạt 3 năm bắt đầu có 1 số thứ cần bảo hành, đơn giản như thước lái, rotuyn, còi, đèn ..etc... Gói gia hạn bảo hành giá 5,5 triệu, các bác được thêm 2 năm bảo hành hoặc 50k km (tùy điều kiện) + 1 số lợi ích đính kèm. Thiết nghĩ 5tr5 cho 2 năm bảo hành, dù có không hỏng gì trong 2 năm đó, bán xe cho người khác cũng có giá hơn xe hết bảo hành.
3. Nếu chỉ bị Rotuyn, không bị thước lái, giá 1 cặp của nó cũng vào khoảng 3 triệu. Không ai thay rotuyn giá 20 triệu đâu ạ.
Cảm ơn các bác đã đọc bài. Có gì sai, mong các bác chỉ giáo thêm.
Chú bé vác cái mác PT HondaGP lên PR kiểu gì cũng bị soi ... hi hi ....xe bác còn bỏa hành thì vào hãng kiểm tra toàn bộ hệ thống lái xem thước lái có bị lỗi ko, cái đó được bảo hành mà
còn rôtuyn lái trong civic 2.0 ví dụ đời 2008 mua 2 cái chỉ 1.3t sau VAT thôi
thanhluanx3@gmail.com
phụ tùng honda giải phóng
Bác có vẻ rành vụ này nhỉ, bác cho em hỏi tý nhé: xe em Civic 1.8MT đã thay thước lái hồi tháng 5, tháng 10 thì thay rotuyn trong đều vì bên phụ kêu lục cục, thế mà hôm qua bảo hành định kỳ thợ ở Honda giải phóng lại bảo xe của em bị rơ rotuyn trong (mới thay được 3 tháng) lần này thì không được thay miễn phí nữa thế mới đau, theo bác xe em bị bệnh gì mà 3 tháng đã hỏng rotuyn rồi? chẳng nhẽ đồ của Honda lởm vậy à? có bác nào biết thì cũng chỉ cho em biết bệnh của xe mình để xử lý dứt điểm nhé! chứ em hỏi mấy ông tư vấn ở Honda bảo không biết nên chán chẳng buồn hỏi. Em cảm ơn!Em gửi bác 1 số thông tin từ Honda :
1. Tiếng kêu lục cục khi đánh lái + vào cua + vào ổ gà dội ngược trên volang 80% là do : Rotuyn CIVIC 2.0 bị rơ, đa phần là do thước lái bị rơ dẫn đến hỏng rotuyn. Thước lái xe tháng 4, tháng 5 đời 2k8 trở về trước bị loạt sản phẩm. Nếu còn bảo hành sẽ được bảo hành thay mới (cả thước và rotuyn lái trong 2 bên). Nếu hết bảo hành, giá thành là ~ 25 triệu. Đừng hỏi vì sao nó đắt, nó kiểm soát cả hệ thống lái, nó mà mất kiểm soát, đánh lái xe vẫn đi thẳng thì ...
2. Honda có gói mua gia hạn bảo hành, thường thì các chú chạy sát sạt 3 năm bắt đầu có 1 số thứ cần bảo hành, đơn giản như thước lái, rotuyn, còi, đèn ..etc... Gói gia hạn bảo hành giá 5,5 triệu, các bác được thêm 2 năm bảo hành hoặc 50k km (tùy điều kiện) + 1 số lợi ích đính kèm. Thiết nghĩ 5tr5 cho 2 năm bảo hành, dù có không hỏng gì trong 2 năm đó, bán xe cho người khác cũng có giá hơn xe hết bảo hành.
3. Nếu chỉ bị Rotuyn, không bị thước lái, giá 1 cặp của nó cũng vào khoảng 3 triệu. Không ai thay rotuyn giá 20 triệu đâu ạ.
Cảm ơn các bác đã đọc bài. Có gì sai, mong các bác chỉ giáo thêm.
Bác đi BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ ở HGP mà THỢ BẢO mà bác cũng tin ? Bác cứ bình tĩnh, đến chính đó kiểm tra lại xem cái Rotuyn đó được thay ở đâu? Gặp trực tiếp Quản đốc xưởng sửa chữa hoặc CỐ VẤN DỊCH VỤ trực tiếp nhận xe của mình để nói chuyện. Nếu bác thay ở HGP thì vác cái Hóa đơn lần trước thay đến làm bùa hộ mệnh.Bác có vẻ rành vụ này nhỉ, bác cho em hỏi tý nhé: xe em Civic 1.8MT đã thay thước lái hồi tháng 5, tháng 10 thì thay rotuyn trong đều vì bên phụ kêu lục cục, thế mà hôm qua bảo hành định kỳ thợ ở Honda giải phóng lại bảo xe của em bị rơ rotuyn trong (mới thay được 3 tháng) lần này thì không được thay miễn phí nữa thế mới đau, theo bác xe em bị bệnh gì mà 3 tháng đã hỏng rotuyn rồi? chẳng nhẽ đồ của Honda lởm vậy à? có bác nào biết thì cũng chỉ cho em biết bệnh của xe mình để xử lý dứt điểm nhé! chứ em hỏi mấy ông tư vấn ở Honda bảo không biết nên chán chẳng buồn hỏi. Em cảm ơn!
cụ định dìm hàng CV chớ jề , làm jề có truyện CV kêu rô tuyn , ngày xưa em chạy Matiz 5 năm còn chả biết rô tuyn là cái jề . Đồ Nhật mà cụ coi như đồ Hàng mã . Nói Thật với cụ riêng bộ phận lái tất cả các thiết bị đều phải có độ bền cao hơn cả động cơ , vì nó chính là tính mạng của cả Hãng xe otô đóCác cụ cho e hỏi cách khắc phục hoặc thay mới giá rổ ntn và ở đâu với ? rôtuyn trước bên phụ ạ, đi vào đường xấu nghe lục cục bực quá các cụ ạ, xe em CV2.0
Cụ kiểm tra lại xem xe cụ có phải bị bát bèo k nhé, nếu là bát bèo bị khô mỡ thì khi xoay vôlang nghe tiếng gừ gừ xạo xạo (như kiểu cổ phốt xe đạp ý cụ nhé). Còn nếu lỗi thước lái thì khi đi vào ổ gà thì bên phụ kêu lục cục. Cụ kiểm tra lại nhéCụ cho em hỏi tí, xe em tự nhiên kêu lạo xạo, kèn kẹt khi tiến lùi đánh lái thì có giống của cụ không????
Sao thay thước lái mới vô lăng lại nặng nhỉ?????