trungngothu : Tiếp xúc thì e chưa làm ăn mua bán với nhân viên bên hãng, e chỉ tới xin catalog để đi bán hàng nên vấn đề phải xin xỏ lọ chai là em chưa phải làm
. Mà hình như em may mắn nên chưa thấy bị gây khó dễ nên mình chưa có đk phát huy.
Hafele, blum thì xem thực tế sẽ thích hơn khi nhìn web, e thấy đây là một phần hạn chế của họ về tiếp thị, rất nhiều người ko biết là ray kệ của nó dùng rất hay nên giá khá chát, nhất là blum. Em ít mua của hãng vì việc đó ông ở xưởng lo rồi, mình lo mang khách về & thanh toán thôi.
Vừa rồi e xin bộ mẫu của Jotun mà đại lý e vẫn mua tớt nước miếng vì thèm. Hỏi sao lại xin đc mà họ là người mua bán thường xuyên, quen cả nv hãng cử đến mà chưa đặt đc. Em chêu bí mật như quả cật
. Thật ra nếu hãng lớn họ có thể cấp đặc cách khi mình giải trình chuyên nghiệp, rõ ràng và nội dung mình làm bài bản. Như e xin mẫu còn chưa có con dấu, chưa có cửa hàng chứ là cty lợi thế hơn hẳn.
Về Cariny đẩy em cho đại lý thì đại lý này ở gần Trôi, sdt e vẫn còn đấy. Nhưng vp hãng lại đẩy cho đại lý thì e thấy bạn nv phụ trách làm non quá hay là rất quan liêu. Em đã né đại lý để xin thẳng hãng và ghi trong mail như thế mà vẫn đưa mình về thì chịu thật. Hẹn nhau ... Tết ...sang năm sẽ có nên em chán luôn
.