Kụ chủ thớt có cần em quản lý nhân viên hộ kụ ko. Tất cả các phuơng tiện áp dụng chỉ là giải pháp tình thế và tạm thời, cái chính vẫn là tính tự giác của nhân viên thôi.
Nhân viên của em trước đây gần như ko bao giờ nói dối e về công việc và vị trí làm việc.
Đơn giản là làm việc theo tiêu chí của e như sau : tôi là xếp của các anh, tôi tôn trọng các anh, tôi giao việc cho các anh, các anh chủ động là việc để đạt kết quả và hiệu quả công việc, làm việc với tôi là phải có sự cam kết ( về công việc, kết quả làm việc, khu vực hay tuyến làm việc). Nếu tôi đi kiểm tra thực tế thấy không đúng như tuyến làm việc, khu vực làm việc như các anh đã xắp xếp, báo cáo thì mời các anh lên đường ( lần đầu vi phạm có thể cảnh cáo, phạt..., nhưng không có lần thứ 2).
Cái quan trọng nhất là người quản lý không được quan liêu, không được ngồi bàn giấy nhiều quá, phải đi thực tế ngoài thị trường và liên tục field work. Em dám chắc nhân viên sẽ không dám nói dối về công việc với xếp đâu