- Biển số
- OF-42767
- Ngày cấp bằng
- 9/8/09
- Số km
- 214
- Động cơ
- 467,059 Mã lực
Em chào các cụ,
Vịt em dở chứng khó bảo, thế nên em muốn nhờ các cụ chỉ cách dạy lại em nó...
Chú Vit 2005 của em đang có các hiện tượng sau, em phát điên luôn mỗi khi vận hành vì cảm giác đi rất khó chịu và không hiểu vì sao nó lại bị thế
Triệu chứng:
1. Triệu chứng có vẻ như bị bỏ máy: Cắt côn sang số 2->3; 3->4, tiếp ga vào, cơ mà em nó giật giật giống như động kinh, khó chịu lắm. Nếu em không nhầm thì cảm giác nó bị bỏ 1 máy. Hiện tượng xảy ra rõ nhất lúc máy nguội và chạy số 3-4-5.
2. Oà ga: Triệu chứng dở người này cũng điên. Hiện tượng xuất hiện lúc cắt côn, xe bật tắt điều hoà... Đang đi yên đang lành, cắt côn đẩy ra N để trôi thì vòng quay động cơ tăng lên vào khoảng 1.5k rpm, dừng đèn đỏ 1 lúc khoảng chừng 4 giây thì mới ngớt về 1k rpm (điều hoà); 800 rpm (k điều hoà).
3. Cửa sổ sau bên phụ và bên lái tự nhiên bị liệt, khỏi lên xuống kính, giờ ngơ luôn rồi ạh, cả công tắc điều khiển tổng ở cửa lái và 2 cửa sau đều không hoạt động. Tự dưng hôm đẹp trời em đang lái xe, gạt gạt cái cửa sau bên phụ, nó k xuống... giờ nó lây sang thằng bên cạnh, 2 cửa sau đều liệt luôn cả 4 công tắc đều k hoạt động.
Em đã thử áp dụng các giải pháp sau nhưng không hiệu quả:
1. Triệu chứng số 1:
- Đã thử vệ sinh kim phun rồi. Hôm trước có đổ dung dịch làm sạch kim phun, mua ở Mec Andu vào. thấy hết hẳn hiện tượng giật giật. Rồi đến khi mua bình xăng mới, nó lại bị như thế mới điên chứ. Giờ em phát điên với cái vụ này mất. k hiểu sao lại bị thế
2. Triệu chứng số 2:
- Em vật em nó ra, vệ sinh cổ hút, bướm ga sạch rồi, thay lọc xăng lọc gió, chỉnh lại garanti rồi.
Bình thường vòng quay động cơ không điều hòa: Khoảng 800 rpm; có điều hòa 1k rpm.
Sau khi làm mấy cái trên thì thấy nó cũng đỡ bị oà ga lên 1.5k rpm. Cơ mà lúc cắt côn thấy vẫn nhích nhẹ lên 1.3 rpm -> em chán quá, chẳng hiểu gì luôn.
3. Cửa sổ:
- Em chưa có thời gian để đo lại công tắc xem nó bị chết hay mô tơ chết. Em nghĩ chắc mô tơ chứ 4 công tắc chết thì hơi ngáo. Cụ nào bị rồi chỉ bảo em với đi.
**Note: Em hỳ hục mãi không sửa được, chắc nếu không tìm được nguyên nhân. Em phải mang ra xưởng nào cầu cứu quá
Hoặc nếu cụ nào có thời gian, em chạy qua xem giúp em với với Giúp e đi, em đang buồn vì chú Vit này quá
Vịt em dở chứng khó bảo, thế nên em muốn nhờ các cụ chỉ cách dạy lại em nó...
Chú Vit 2005 của em đang có các hiện tượng sau, em phát điên luôn mỗi khi vận hành vì cảm giác đi rất khó chịu và không hiểu vì sao nó lại bị thế
Triệu chứng:
1. Triệu chứng có vẻ như bị bỏ máy: Cắt côn sang số 2->3; 3->4, tiếp ga vào, cơ mà em nó giật giật giống như động kinh, khó chịu lắm. Nếu em không nhầm thì cảm giác nó bị bỏ 1 máy. Hiện tượng xảy ra rõ nhất lúc máy nguội và chạy số 3-4-5.
2. Oà ga: Triệu chứng dở người này cũng điên. Hiện tượng xuất hiện lúc cắt côn, xe bật tắt điều hoà... Đang đi yên đang lành, cắt côn đẩy ra N để trôi thì vòng quay động cơ tăng lên vào khoảng 1.5k rpm, dừng đèn đỏ 1 lúc khoảng chừng 4 giây thì mới ngớt về 1k rpm (điều hoà); 800 rpm (k điều hoà).
3. Cửa sổ sau bên phụ và bên lái tự nhiên bị liệt, khỏi lên xuống kính, giờ ngơ luôn rồi ạh, cả công tắc điều khiển tổng ở cửa lái và 2 cửa sau đều không hoạt động. Tự dưng hôm đẹp trời em đang lái xe, gạt gạt cái cửa sau bên phụ, nó k xuống... giờ nó lây sang thằng bên cạnh, 2 cửa sau đều liệt luôn cả 4 công tắc đều k hoạt động.
Em đã thử áp dụng các giải pháp sau nhưng không hiệu quả:
1. Triệu chứng số 1:
- Đã thử vệ sinh kim phun rồi. Hôm trước có đổ dung dịch làm sạch kim phun, mua ở Mec Andu vào. thấy hết hẳn hiện tượng giật giật. Rồi đến khi mua bình xăng mới, nó lại bị như thế mới điên chứ. Giờ em phát điên với cái vụ này mất. k hiểu sao lại bị thế
2. Triệu chứng số 2:
- Em vật em nó ra, vệ sinh cổ hút, bướm ga sạch rồi, thay lọc xăng lọc gió, chỉnh lại garanti rồi.
Bình thường vòng quay động cơ không điều hòa: Khoảng 800 rpm; có điều hòa 1k rpm.
Sau khi làm mấy cái trên thì thấy nó cũng đỡ bị oà ga lên 1.5k rpm. Cơ mà lúc cắt côn thấy vẫn nhích nhẹ lên 1.3 rpm -> em chán quá, chẳng hiểu gì luôn.
3. Cửa sổ:
- Em chưa có thời gian để đo lại công tắc xem nó bị chết hay mô tơ chết. Em nghĩ chắc mô tơ chứ 4 công tắc chết thì hơi ngáo. Cụ nào bị rồi chỉ bảo em với đi.
**Note: Em hỳ hục mãi không sửa được, chắc nếu không tìm được nguyên nhân. Em phải mang ra xưởng nào cầu cứu quá
Hoặc nếu cụ nào có thời gian, em chạy qua xem giúp em với với Giúp e đi, em đang buồn vì chú Vit này quá
Chỉnh sửa cuối: