Em nói có gì sai cụ ơi. Làn ngoài phân làn xe con tối đa 100 . Ở cao tốc pháp vân, cái làn trong đâu có giành cho xe con cụ. Cụ ko thấy xxx nó thường xuyên bắt lỗi xe con đi sai àCụ phán thế thì chết em
Em nói có gì sai cụ ơi. Làn ngoài phân làn xe con tối đa 100 . Ở cao tốc pháp vân, cái làn trong đâu có giành cho xe con cụ. Cụ ko thấy xxx nó thường xuyên bắt lỗi xe con đi sai àCụ phán thế thì chết em
Cụ ơi em nói thế sai chỗ nào hả cụ. Đúng là làn 100 là làn xe con mà cụ. Còn làn trong thì xe con cóc được đi vì cái biển phân làn treo trên giá nó ghi to đùng là xe con phải đi làn ngoài. Vì bất cập này dẫn tới xe con chạy 60 cũng ko dám đi sang làn phải chứ ko hẳn các cụ đi 60 làn trong là vô ý thức đâuCụ phán thế thì chết em
Cụ đừng dại đỗ xe ở chỗ phình, e gặp 1 bác taxi bảo bị phạt ở chỗ phình, lịch sự đỗ chỗ đó rồi tè, khi đi nộp phạt hỏi XXX chỗ đó để làm gì nó bảo để xe hỏng đỗ, và phải bật nắp capo, chướng ngại vật đuôi xe khi đỗ mới coi là xe hỏng.Cái đường của mình mà giới hạn tốc độ tối thiểu thì hơi khó. Thỉnh thoảng F1 đòi "lái" thì chỉ có cách dừng ở chỗ rộng chỗ phình ra để xử lý không thì đi ở đâu. Lúc đấy kiểu gì chả dưới 60km/h. Chứ bình thường ai chạy tốc độ đấy làm gì. Ở nước ngoài người ta có trạm nghỉ, wc, đổ xăng, ở mình cứ đồng không mông quạnh thì đi vào đâu.
chắc nó đang thí điểm để đếm số vi phạm, có lần nghe nói là để phạt nguội, mà ko biết đã ai bị gọi để phạt nguội chưa?Các cụ cho em hỏi là đoạn đường này gắn rất nhiều camera trên cột. Cái này tụi CA nó dùng để bắt lỗi gì nhỉ
bắt lỗi vượt quá tốc độ, chuyển làn không sinh an ... tất cả các lỗi nó nhìn thấy.Có nhiều xxx đứng ở trạm thu phí ko hiểu bắt lỗi gì nữa
Làn ngoài cùng theo cháu là có thể dừng đỗ khẩn cấp ngay cả mấy cái yên ngựa có thể dừng trên đó đc chả sao cả, nếu các cụ không chắc chắn thì cháu hay bấm em tam giác cho nó lành cờE đi suốt nhưng tuân thủ đúng tốc độ, ra vào làn có tín hiệu nên không biết. Còn cái đoạn cao tốc Cầu Giẻ -Ninh Bình thì nghe bảo là phạt cả lỗi dừng vào làn khẩn cấp.
E vẫn hay dừng đổ để đi ...è chổ nó làm rộng ra và có kẻ vạch vạch ấy.
Mà cái đường này làm gì có lỗi vượt phải. Hai làn chạy max 100 cây chuối. Cũng có nhiều ông đường vắng te vẫn ôm làn sát giải phân cách với tốc độ ~80, thì ta sang làn bên đi cho nó đủ 100.
Thế cụ đi xe gì?Đi xe oto bây giờ vừa đi vừa run chỉ sợ bị phạt
Vâng, cụ chỉ hơi nhầm thôi ạ. Làn trái có biển "làn xe con" là chỉ dành cho xe con. Xe khác chỉ đi vào khi vượt và phải về làn bên phải sau khi vượt.Em nói có gì sai cụ ơi. Làn ngoài phân làn xe con tối đa 100 . Ở cao tốc pháp vân, cái làn trong đâu có giành cho xe con cụ. Cụ ko thấy xxx nó thường xuyên bắt lỗi xe con đi sai à
Chỗ vạch vạch là các phạm vi có cống chui, đường này thiết kế phân kỳ 2 giai đoạn, phần cống và cầu thiết kế 1 giai đoạn nên làm 1 lần vì vậy nền đường chỗ này rộng hơn. Cấm đỗ chõ vạch vạch đấy nhé !E đi suốt nhưng tuân thủ đúng tốc độ, ra vào làn có tín hiệu nên không biết. Còn cái đoạn cao tốc Cầu Giẻ -Ninh Bình thì nghe bảo là phạt cả lỗi dừng vào làn khẩn cấp.
E vẫn hay dừng đổ để đi ...è chổ nó làm rộng ra và có kẻ vạch vạch ấy.
Mà cái đường này làm gì có lỗi vượt phải. Hai làn chạy max 100 cây chuối. Cũng có nhiều ông đường vắng te vẫn ôm làn sát giải phân cách với tốc độ ~80, thì ta sang làn bên đi cho nó đủ 100.
Chỗ này bắt lỗi trên 60 cây chuối khi chuẩn bị vào trạm thu phí, cu em em bị một phát ở đây rồi.Có nhiều xxx đứng ở trạm thu phí ko hiểu bắt lỗi gì nữa