Hỏi về lỗi động cơ của Morning nhập 2008 AT

bu0n_vi_em_87

Xe đạp
Biển số
OF-201298
Ngày cấp bằng
9/7/13
Số km
20
Động cơ
322,400 Mã lực
Chào các bác!!!
Em lấy xe kia morning 2008 cách đây khoảng 7 tháng, sau khi lấy đưa vào hãng kiểm tra và làm bảo dưỡng lớn của chu kỳ 8 vạn km. Một ngày em đi làm cả đi cả về cỡ 100km tức 1 tháng đi cũng gần 3000km do ko hiều biết về xe nên e có 1 số câu hỏi cần các bác từ vấn:
- Giờ xe em đang bị hiện tượng lỗi đèn chechk mà thợ cả hãng nói là do hơi xăng??? Xe em để nguội động cơ đề máy để không cũng chết máy, vào số thì càng chết luôn?? và 1 lỗi nữa là tăng ga lên 2000 vòng cam cả su pat kêu rè rè vì em thấy thợ bảo thế nhg lỗi này em cho xe vao xưởng 5 hôm rồi chưa khắc phục đc cho em?? em có nên tiếp tục để cho ng ta sửa tiếp ko ạk?? vì xe để lâu em sót ruột quá tết nhất đến nới rồi??
- Xe em đi với tần suất như vậy thì 6 tháng có phải bảo dưỡng 1 lần ko ạ???
- Xe em hay bị hỏng vặt lắm, do chất lượng xe hay do tần suất mình đi nh mà xe lại cũ rồi (em có nên đổi xe khác, xe khác cũng ko thoát khỏi morning hay i 10 vì do hỏng vặt xe đi thường xuyên nên cũng hơi bí ạ)???
EM xin cảm ơn !!!!
 

Quan_1987

Xe hơi
Biển số
OF-381469
Ngày cấp bằng
7/9/15
Số km
102
Động cơ
244,310 Mã lực
Tuổi
37
Chào các bác!!!
Em lấy xe kia morning 2008 cách đây khoảng 7 tháng, sau khi lấy đưa vào hãng kiểm tra và làm bảo dưỡng lớn của chu kỳ 8 vạn km. Một ngày em đi làm cả đi cả về cỡ 100km tức 1 tháng đi cũng gần 3000km do ko hiều biết về xe nên e có 1 số câu hỏi cần các bác từ vấn:
- Giờ xe em đang bị hiện tượng lỗi đèn chechk mà thợ cả hãng nói là do hơi xăng??? Xe em để nguội động cơ đề máy để không cũng chết máy, vào số thì càng chết luôn?? và 1 lỗi nữa là tăng ga lên 2000 vòng cam cả su pat kêu rè rè vì em thấy thợ bảo thế nhg lỗi này em cho xe vao xưởng 5 hôm rồi chưa khắc phục đc cho em?? em có nên tiếp tục để cho ng ta sửa tiếp ko ạk?? vì xe để lâu em sót ruột quá tết nhất đến nới rồi??
- Xe em đi với tần suất như vậy thì 6 tháng có phải bảo dưỡng 1 lần ko ạ???
- Xe em hay bị hỏng vặt lắm, do chất lượng xe hay do tần suất mình đi nh mà xe lại cũ rồi (em có nên đổi xe khác, xe khác cũng ko thoát khỏi morning hay i 10 vì do hỏng vặt xe đi thường xuyên nên cũng hơi bí ạ)???
EM xin cảm ơn !!!!
Mn nổi tiếng lành mà hỏng vặt gì vậy bác?
 

MK2007

Xe tăng
Biển số
OF-31679
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,303
Động cơ
492,521 Mã lực
Do chủ cũ bảo dưỡng không đúng định kỳ thôi. Cụ vào hãng kiểm tra xem sao. Chứ Em chạy 6 năm chả lỗi gì. Ăn uống ít, lành như đất, xe Em gần 10 vạn ạ.
 

bu0n_vi_em_87

Xe đạp
Biển số
OF-201298
Ngày cấp bằng
9/7/13
Số km
20
Động cơ
322,400 Mã lực
Xe mình cũng hơn 10v chút nhưng thấy nh lỗi vặt quá, máy móc thì thợ bảo vẫn còn ngon nhưng tần suất mình đi có thể nhiều nữa. Hix đang cảm thấy mất phương hướng quá.
 

MK2007

Xe tăng
Biển số
OF-31679
Ngày cấp bằng
18/3/09
Số km
1,303
Động cơ
492,521 Mã lực
Xe mình cũng hơn 10v chút nhưng thấy nh lỗi vặt quá, máy móc thì thợ bảo vẫn còn ngon nhưng tần suất mình đi có thể nhiều nữa. Hix đang cảm thấy mất phương hướng quá.
Cụ thấy taxi họ đi đầy đường đấy thôi, có sao đâu. Cụ cho Em nó vào gara kiểm tra tổng thể xem sao.
 

kent8791

Xe tải
Biển số
OF-38330
Ngày cấp bằng
15/6/09
Số km
313
Động cơ
472,700 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em nói thật những bệnh mà cụ đề cập là bệnh vặt của xe kia morning thôi không có gì mà phải lo lắm đâu, quan trọng nhất là cụ phải có gara quen đưa vào làm là ổn luôn. Cụ cứ làm ở chỗ gara của cụ đưa xe vào đi, nếu vẫn bị em sẽ chỉ chỗ khắc phục cho.
 

nikenneu

Xe buýt
Biển số
OF-76603
Ngày cấp bằng
29/10/10
Số km
641
Động cơ
423,068 Mã lực
Nơi ở
Tiên Sơn, Hà Bắc
1. xe KM nhập khẩu em thấy nhiều cụ nói hay bị lỗi checkin động cơ do lỗi hơi xăng. Xe em cũng KM nhập khẩu đi 10v nhưng chỉ bị dính 2, 3 lần báo lỗi này khi trời mưa to, đi tốc độ cao. em tháo acqui ra sau đó lắp lại ko báo lỗi nữa và em rút kinh nghiệm khi trờ mưa to ko nên đi quá nhanh vì hơi nc hút vào qua đường cổ hút và báo lỗi. Nếu cụ xe cụ bị lỗi checkin động cơ lỗi hơi xăng muốn xử lý sang gara cụ Vietvoz.
2. xe cụ đề hay bị chết máy ( khi mới đề xong ko nên vào số ngay, càng gây chết máy vì động cơ chưa hoạt động ổn định bắt chất tải ngay) có thể làm vệ sinh kim phun, lọc gió ... Trường hợp vệ sinh như trên vẫn chưa xử lý dc, có thể lỗi do van không tải bị lỗi. khi mới đề vòng tua của máy tăng rất cao sau đó tụt xuống thấp rồi máy lịm đi rồi tắt thì cần thay van ko tải.
3. Xe em đi cũng như cụ khoảng gần 80 km/ ngày, đi khoang 10v rồi, em chỉ thay dầu máy định kỳ 5000km, dầu số At /8v, thay lốp/ 6v, acqui/ 3 năm và sửa chữa lặt vặt thôi. Đến giờ đi vẫn bình thường.
4. Xe KM nhỏ gọn, đi khá kinh tế, tuy nhiên cụ mua xe cũ phụ thuộc chất lượng xe mua dc, khi mới dùng cụ nên tìm hiểu thông số xe, chế độ bảo dưỡng và cách khắc phục lỗi, nơi sửa chữa uy tín để vận hành xe dc tốt và giảm chi phí vận hành. em chỉ có mấy góp ý, hy vọng cụ sớm khắc phục dc lỗi và yên tâm với xe cuả mình.



Chào các bác!!!
Em lấy xe kia morning 2008 cách đây khoảng 7 tháng, sau khi lấy đưa vào hãng kiểm tra và làm bảo dưỡng lớn của chu kỳ 8 vạn km. Một ngày em đi làm cả đi cả về cỡ 100km tức 1 tháng đi cũng gần 3000km do ko hiều biết về xe nên e có 1 số câu hỏi cần các bác từ vấn:
- Giờ xe em đang bị hiện tượng lỗi đèn chechk mà thợ cả hãng nói là do hơi xăng??? Xe em để nguội động cơ đề máy để không cũng chết máy, vào số thì càng chết luôn?? và 1 lỗi nữa là tăng ga lên 2000 vòng cam cả su pat kêu rè rè vì em thấy thợ bảo thế nhg lỗi này em cho xe vao xưởng 5 hôm rồi chưa khắc phục đc cho em?? em có nên tiếp tục để cho ng ta sửa tiếp ko ạk?? vì xe để lâu em sót ruột quá tết nhất đến nới rồi??
- Xe em đi với tần suất như vậy thì 6 tháng có phải bảo dưỡng 1 lần ko ạ???
- Xe em hay bị hỏng vặt lắm, do chất lượng xe hay do tần suất mình đi nh mà xe lại cũ rồi (em có nên đổi xe khác, xe khác cũng ko thoát khỏi morning hay i 10 vì do hỏng vặt xe đi thường xuyên nên cũng hơi bí ạ)???
EM xin cảm ơn !!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top