Chả biết các cụ thế nào chứ mỗi em lái, gấu ngủ bên ghế phụ (có 2 người đi chơi 1 xe), xuyên Việt tổng cộng 10 ngày có hơn 5000km (lướt cả Tây và Đông Nam Bộ) mà em thấy vẫn pình pường...hjhjhjhj!
Hè vừa rồi em xuất phát ở nhà lúc 18h30 đi đến Vinh là 13h30 nghỉ ăn súp 45' xong chạy tiếp 7h30p hôm sau có mặt ở Đà Nẵng để ăn sáng, 12h30 ăn trưa ở Măng Đen, 15h đến cổng Biển hồ Pleiku để thăm quan. Xe có trẻ con ngủ đằng sau nên em cũng chạy thong thả và luôn đúng tốc độ độ ko bị "vịn" phát nào . Nếu mà các cụ chuyên nghiệp hoặc chạy nhanh thìcó lẽ còn nhanh nữa.Nói đúng rồi cụ. Chạy mà cả ăn nghỉ 1 tài thì phải 18 tiếng chứ ko ít hơn. E cũng toàn chạy 6h sáng mà 4h chiều mới tới Quảng Bình. Chạy thêm 5h30 phút ko nghỉ nữa mới tới Đà Nẵng. Cộng thời gian ăn uống nghỉ dọc đường thì 12h đêm tới nơi ko có j lạ.
Đấy là cụ chạy chậm hoặc đường quá có nhiều xe. Thời gian chạy 12 tiếng còn ăn nghỉ dài ngắn là do cụ.Nói đúng rồi cụ. Chạy mà cả ăn nghỉ 1 tài thì phải 18 tiếng chứ ko ít hơn. E cũng toàn chạy 6h sáng mà 4h chiều mới tới Quảng Bình. Chạy thêm 5h30 phút ko nghỉ nữa mới tới Đà Nẵng. Cộng thời gian ăn uống nghỉ dọc đường thì 12h đêm tới nơi ko có j lạ.
Ý em là nếu chạy 1 tài thôi. Còn 2 tài đổi nhau thì sẽ nhanh hơn nhiều do có thời gian nghỉ ngơi chợp mắt. Chứ hồi covid bọn em chạy 2 tài từ HN vào Cần Thơ qua 22 chốt kiểm dịch mà có 34 tiếng thôi.Đấy là cụ chạy chậm hoặc đường quá có nhiều xe. Thời gian chạy 12 tiếng còn ăn nghỉ dài ngắn là do cụ.
1 tài chạy 12h + 3 tiếng ăn nghỉ thoải con gà mái chứ khó khăn gì đâu. Cụ khẳng định 18 tiếng em mới bảo chậm chứ. 2 tài với 1 tài chả khác nhau là mấy nếu là ngày đầu xuất phát, đi vài ngày như thế thì mới ngấm đòn, lúc đó thì khác.Ý em là nếu chạy 1 tài thôi. Còn 2 tài đổi nhau thì sẽ nhanh hơn nhiều do có thời gian nghỉ ngơi chợp mắt. Chứ hồi covid bọn em chạy 2 tài từ HN vào Cần Thơ qua 22 chốt kiểm dịch mà có 34 tiếng thôi.
Cụ quá khỏe. E thì cứ vài tiếng phải tạt vào đâu đấy ngủ tý chứ ko dám chạy liên tục vì buồn ngủ. Hè rồi 3 bố con chạy Đà Nẵng cũng phải chia 2 ngày. Ngày 1 Quảng Bình từ 6h sáng đến 4h chiều. Ngày 2 từ 9h sáng đến 4h chiều mới tới Đà Nẵng. Thần kinh cụ tốt với chạy nhiều quen đường. E đến đoạn Hà Tĩnh là hãi lắm.1 tài chạy 12h + 3 tiếng ăn nghỉ thoải con gà mái chứ khó khăn gì đâu. Cụ khẳng định 18 tiếng em mới bảo chậm chứ. 2 tài với 1 tài chả khác nhau là mấy nếu là ngày đầu xuất phát, đi vài ngày như thế thì mới ngấm đòn, lúc đó thì khác.
34 tiếng 1 mình em chạy từ SG ra đến HN. Ngày có chốt kiểm dịch thì lại chả có ma nào trên đường, CA còn không thèm bắn tốc độ, càng dễ chạy
Em chạy 1 tài trong ngày từ HN đến Quảng Ngãi thấy vẫn được, 4 giờ sáng xuất phát, 19h30 đến Quảng Ngãi. Tổng là 15 tiếng rưỡi cho quãng đường 915km cả ăn sáng trưa.Cụ quá khỏe. E thì cứ vài tiếng phải tạt vào đâu đấy ngủ tý chứ ko dám chạy liên tục vì buồn ngủ. Hè rồi 3 bố con chạy Đà Nẵng cũng phải chia 2 ngày. Ngày 1 Quảng Bình từ 6h sáng đến 4h chiều. Ngày 2 từ 9h sáng đến 4h chiều mới tới Đà Nẵng. Thần kinh cụ tốt với chạy nhiều quen đường. E đến đoạn Hà Tĩnh là hãi lắm.
Google nó tính ngày càng uy tín, bọn em đi thường theo đúng thời gian của google trừ đi 5-10% vì ăn uống nghỉ ngơi cũng thuộc dạng nhanh, cài CC trên cao tốc và xe ông nào ông nấy lái 1 mình ko cần lái phụEm thì thấy google nó tính thời gian chuẩn lắm cccm ạ, khoảng 13h trên đường (chậm + 1h nhanh -1h) , ăn uống ngủ nghỉ cộng thêm vào là ra.
Ăn sáng 0,5h, 1,5h ăn trưa, 1h ăn tối thì tổng là 16h là đến. Nếu đi từ 5h thì 21h là đến. --> Đấy là em tự tính cho nhà em đi chậm ợ