[HĐCĐ] Hỏi về lịch trình xuyên Việt HN-Huế-SG trong 14 ngày

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,293
Động cơ
4,658 Mã lực
Em check-in là chính ạ. Sức khỏe thể chất và tinh thần của em chỉ ở mức độ trung bình thôi. Nay có cơ hội phải cố cụ ạ. Em cứ chạy tầm 2-3h thì đổi lái, phụ lái tầm 1,5h đến 2h.
Thế cũng căng, nhưng may là lái phụ thế kia thì cũng gần bằng lái chính :D
Cụ cố gắng nhé vì tầm ngày 2 ngày 3 trở đi nó mới ngấm cái mệt
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
4,085
Động cơ
805,749 Mã lực
Vâng ạ, em đang phân vân chưa quyết có nên xuống Cà Mau không hay đến SG rồi quay về cụ ạ.
Em nghĩ chuyến đi này cụ có 14 ngày là hơi căng.
Nếu cụ muốn tập trung chơi Phú Yên trở vào thì cắt chỗ Đà Nẵng, Quy nhơn, ko dàn trải để tập trung trải nghiệm những vùng đất mới.

Xuống Cà Mau thì đi đất mũi là ý nghĩa nhất. Chứ đến TP rồi quay lại thì nó cũng như mấy tỉnh miền tây khác thôi. Cà Mau đi đất mũi nó giống đường ngoài Bắc những năm 2000, nhà cửa lụp xụp.
Đi miền tây có người thích có người ko thích. Em thì đi miền tây chú trọng chơi, lên ghe chạy tít mù, gọi bạn bè đi nhậu nhẹt ngoắc cần câu cả ngày, gọi mấy ca nương đến vừa nhậu vừa ca, qua Nhất Dạ Đế Vương xem cái tầm công tư bạc liêu nó đến đâu :D
Thấy các cụ đi như đến điểm danh thế em hơi toát mồ hôi.
Lên lịch giúp thì ko khó, các cụ trên này siêu hơn em. Quan trọng là mục đích cụ muốn tìm điều gì trong chuyến đi? Đi cho biết hay đi để trải nghiệm văn hoá, hay đi để thăm thú các điểm? Có mấy ông đi hay cả các bà, có trẻ con hay ko.
Ko nắm đc mục đích của cụ nên tư vấn hơi khó cụ ạ
 
  • Vodka
Reactions: rfs

realfunny

Xe hơi
Biển số
OF-135236
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
174
Động cơ
369,788 Mã lực
Em nghĩ chuyến đi này cụ có 14 ngày là hơi căng.
Nếu cụ muốn tập trung chơi Phú Yên trở vào thì cắt chỗ Đà Nẵng, Quy nhơn, ko dàn trải để tập trung trải nghiệm những vùng đất mới.

Xuống Cà Mau thì đi đất mũi là ý nghĩa nhất. Chứ đến TP rồi quay lại thì nó cũng như mấy tỉnh miền tây khác thôi. Cà Mau đi đất mũi nó giống đường ngoài Bắc những năm 2000, nhà cửa lụp xụp.
Đi miền tây có người thích có người ko thích. Em thì đi miền tây chú trọng chơi, lên ghe chạy tít mù, gọi bạn bè đi nhậu nhẹt ngoắc cần câu cả ngày, gọi mấy ca nương đến vừa nhậu vừa ca, qua Nhất Dạ Đế Vương xem cái tầm công tư bạc liêu nó đến đâu :D
Thấy các cụ đi như đến điểm danh thế em hơi toát mồ hôi.
Lên lịch giúp thì ko khó, các cụ trên này siêu hơn em. Quan trọng là mục đích cụ muốn tìm điều gì trong chuyến đi? Đi cho biết hay đi để trải nghiệm văn hoá, hay đi để thăm thú các điểm? Có mấy ông đi hay cả các bà, có trẻ con hay ko.
Ko nắm đc mục đích của cụ nên tư vấn hơi khó cụ ạ
Em nghe thấy câu "...lên ghe chạy tít mù, gọi bạn bè đi nhậu nhẹt ngoắc cần câu cả ngày, gọi mấy ca nương đến vừa nhậu vừa ca,..." mà mát cả dạ. Em cũng rất khoái khoản này.
Mấy tỉnh miền Tây em cũng có trải nghiệm nhưng chưa đi tự lái nên lần này muốn tranh thủ tự lái đi từ HN-SG, trường hợp gấp quá thì điểm cuối ở SG cũng được, tập trung vào mạn từ Phú Yên đến SG. Đợt này cũng chỉ có 2 vc em đi thôi chứ bà già thì yếu mà trẻ con nó lớn cũng ko muốn đi kiểu suốt ngày trên xe với mình vậy nên cho ở nhà cụ ạ.
Em rất mong nhận được nhiều ý kiến các cụ để chuẩn bị chuyến đi cho tốt ạ.
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
4,085
Động cơ
805,749 Mã lực
Em nghe thấy câu "...lên ghe chạy tít mù, gọi bạn bè đi nhậu nhẹt ngoắc cần câu cả ngày, gọi mấy ca nương đến vừa nhậu vừa ca,..." mà mát cả dạ. Em cũng rất khoái khoản này.
Mấy tỉnh miền Tây em cũng có trải nghiệm nhưng chưa đi tự lái nên lần này muốn tranh thủ tự lái đi từ HN-SG, trường hợp gấp quá thì điểm cuối ở SG cũng được, tập trung vào mạn từ Phú Yên đến SG. Đợt này cũng chỉ có 2 vc em đi thôi chứ bà già thì yếu mà trẻ con nó lớn cũng ko muốn đi kiểu suốt ngày trên xe với mình vậy nên cho ở nhà cụ ạ.
Em rất mong nhận được nhiều ý kiến các cụ để chuẩn bị chuyến đi cho tốt ạ.
Nghĩa là bác và vợ đi chuyến này. Hai bác trên 50 tuổi. Em lại nhầm 3 tài xế.
Thế thì bác phải tính toán để cho bác gái chơi, thăm thú nhiều điểm rồi. Bác lái chính thì cũng đừng tham chạy nhiều quá, còn bác gái thì cũng gọi là hỗ trợ chút thôi đúng ko ạ?

Vì ko nắm đc chi tiết ý định và kiểu chơi của 2 bác nên có thể tư vấn ko sát. Em cứ mạnh dạn sửa lại lịch theo những gì em nắm đc nhé
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
4,085
Động cơ
805,749 Mã lực
1. HN - Huế

2. Huế - Tp Tuy Hoà (500km - 9h lái xe). Cung này cụ nên chạy sớm tí để chiều có thời gian lang thang ngắm cảnh.
- Quảng ngãi có mỗi Sa Huỳnh, cụ có thể xuống thăm làng cổ Sa Huỳnh, ko thì đứng trên nhìn chút rồi đi, bãi biển này cũng đẹp xuống cũng hay.
- Bình Định: ko có gì, đoạn này đường đông, hẹp, đô thị nhiều, chạy hơi oải.

Đến địa phận Phú Yên:
- Vịnh Xuân Đài: có đoạn trên đỉnh dốc nhìn xuống vịnh khá đẹp. Cụ chọn chỗ đỗ xe an toàn rồi ngắm tí.
- Chạy thêm vài km nữa đến Bãi biển Gành Đỏ: chỗ này vào quán cafe của ông chú người Gia Lai, vào cafe rồi đi bộ ra bãi biển tí (cụ tìm google Biệt thự gành đỏ), phải quay đầu lại một chút.
- Qua chỗ này vài Km có cầu gỗ Ông Cọp, ngay sát QL1 luôn, cho bác gái chụp choẹt vài kiểu rồi đi luôn.
- Chạy tiếp 20km vào Gành Đá Đĩa, vào đây chụp choẹt cũng tốn khoảng 1h30-2h. Cụ căn giờ đến đây tầm trước 16h ko thì tối ko chụp ảnh đc.
- Bãi Xép thì nên bỏ qua, chỗ này Hoa vàng cỏ xanh trên TV thôi, đến nơi thất vọng vì đồi trọc cỏ dại ko có gì.
- Chơi Gành đá đĩa xong cũng chiều muộn. Cụ đừng lên QL1 nữa, chạy đường ven biển về Đầm Ô Loan ngắm sông ăn tối. Hoặc chạy luôn về TP Tuy Hoà tắm xong ra Bờ Kè chọn quán nào ngắm đc sông vì vào. Về Bờ Kè ăn rẻ hơn Đầm Ô Loan. Hoặc đi ăn Mắt cá ngừ (em ăn thấy tanh lòm sợ).
- khách sạn Rivera ở được tầm 400-500.
 
Biển số
OF-491049
Ngày cấp bằng
24/2/17
Số km
4,085
Động cơ
805,749 Mã lực
3. Tuy Hoà - Đà Lạt:
Sáng ở Tuy Hoà cụ chạy qua cầu Hùng Vương leo Đèo Cả, cứ chạy đèo ven biển rất đẹp, đi xe xuống chơi Đầm Môn; Mũi Điện thì tuỳ sức khoẻ bác cân nhắc có nên leo lên không, leo hơi mất nhiều thời gian; Ghé thăm di tích Tàu Không Số Hải Quân (nhờ bác bảo vệ kiêm thuyết minh hay lắm)
- Qua đèo cả cụ chạy QL1A lên thị trấn Diên Khánh để leo đèo Khánh Lê. Đừng rẽ vào thị xã Ninh Hoà đường qua rừng khó đi hao sức khoẻ. Leo đèo lên đến cao độ 1.700m cho bác gái check in tí.
- Trưa thì cụ ăn cơm xe tải thôi cho tiện. Quán nào đông xe thì vào.

Em đi câu tí đã tối em gõ tiếp :D
0BB420C6-2CB9-4820-A04D-4C8D09DD13E9.jpeg

 

dracula_bg

Xe điện
Biển số
OF-179590
Ngày cấp bằng
1/2/13
Số km
2,818
Động cơ
65,943 Mã lực
trông cái lịch của cụ thì đúng là xiên con vịt, vì chỉ đi và đi là chính, mà thực ra cụ ở sì gìn 2 ngày em thấy phí.
 

realfunny

Xe hơi
Biển số
OF-135236
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
174
Động cơ
369,788 Mã lực
Nghĩa là bác và vợ đi chuyến này. Hai bác trên 50 tuổi. Em lại nhầm 3 tài xế.
Em U50 chứ chưa phải trên 50 cụ ạ. Em sẽ edit lại là điểm cuối ở Sài Gòn thôi, chắc dành thời gian đi mấy tỉnh ở Tây Nguyên cho nó hợp ý vk em a.

- Chơi Gành đá đĩa xong cũng chiều muộn. Cụ đừng lên QL1 nữa, chạy đường ven biển về Đầm Ô Loan ngắm sông ăn tối. Hoặc chạy luôn về TP Tuy Hoà tắm xong ra Bờ Kè chọn quán nào ngắm đc sông vì vào. Về Bờ Kè ăn rẻ hơn Đầm Ô Loan. Hoặc đi ăn Mắt cá ngừ (em ăn thấy tanh lòm sợ).
Mắt cá ngừ em ăn cũng tý ợ mấy lần, ăn ko hết mà về phải làm cốc kem vẫn chưa hết mùi. Chắc cũng không hợp. Bác tính như thần, em cũng định ra Đầm O Loan ăn hàu cơ mà em chưa ăn ở Bờ Kè chắc lần này sẽ đi ăn thử.

3. Tuy Hoà - Đà Lạt:
Sáng ở Tuy Hoà cụ chạy qua cầu Hùng Vương leo Đèo Cả, cứ chạy đèo ven biển rất đẹp, đi xe xuống chơi Đầm Môn; Mũi Điện thì tuỳ sức khoẻ bác cân nhắc có nên leo lên không, leo hơi mất nhiều thời gian; Ghé thăm di tích Tàu Không Số Hải Quân (nhờ bác bảo vệ kiêm thuyết minh hay lắm)
- Qua đèo cả cụ chạy QL1A lên thị trấn Diên Khánh để leo đèo Khánh Lê. Đừng rẽ vào thị xã Ninh Hoà đường qua rừng khó đi hao sức khoẻ. Leo đèo lên đến cao độ 1.700m cho bác gái check in tí.
- Trưa thì cụ ăn cơm xe tải thôi cho tiện. Quán nào đông xe thì vào.
Em cảm ơn cụ, Lịch này em sẽ Note vào để trải nghiệm.

trông cái lịch của cụ thì đúng là xiên con vịt, vì chỉ đi và đi là chính, mà thực ra cụ ở sì gìn 2 ngày em thấy phí.
Vâng, Em sẽ điều chỉnh lại, khi nào điều chỉnh xong cụ lại vào ngó hộ em tý xem với nhé.
 

BINH MINH 07

Xe điện
Biển số
OF-326636
Ngày cấp bằng
10/7/14
Số km
2,090
Động cơ
305,590 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trên đường từ HN vào SG em sợ nhất đoạn Quảng Ngãi - Bình Định-Phú Yên, đường xấu, nhiều khu đông dân cư, đi thấy nản.
Các cụ mới chạy đoạn HN-Đà Nẵng cho em hỏi đoạn cao tốc Cam Lộ-La Sơn-Tuý Loan dạo này thế nào ạ, trước đây em maps thì auto từ Đồng Hới là chỉ ra đường HCM rồi chạy thẳng đến Cam Lộ rồi vào cao tốc đến ĐN nhưng tầm 2 tháng nay cứ thấy maps nó chỉ 1A mà ko vào cao tốc nữa, không biết có phải do sạt lở không ?
 
Chỉnh sửa cuối:

realfunny

Xe hơi
Biển số
OF-135236
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
174
Động cơ
369,788 Mã lực
Trên đường từ HN vào SG em sợ nhất đoạn Quảng Ngãi - Bình Định-Phú Yên, đường xấu, nhiều khu đông dân cư, đi thấy nản.
Các cụ mới chạy đoạn HN-Đà Nẵng cho em hỏi đoạn cao tốc Cam Lộ-La Sơn-Tuý Loan dạo này thế nào ạ, trước đây em maps thì uto từ Đồng Hới là chỉ ra đường HCM rồi chạy thẳng đến Cam Lộ rồi vào cao tốc đến ĐN nhưng tầm 2 tháng nay cứ thấy maps nó chỉ 1A mà ko vào cao tốc nữa, không biết có phải do sạt lở không ?
Em thấy vẫn chỉ ra cao tốc mà bác.
 

Langthang_Mercedes

Xe container
Biển số
OF-426773
Ngày cấp bằng
2/6/16
Số km
6,781
Động cơ
338,024 Mã lực
CCCM ơi, hưởng ứng phong trào xuyên Việt, em lên lịch trình như sau nhờ cccm tư vấn thêm ạ.
2 Lái 1 chính 1 phụ - 14 Ngày
Sau khi nhận được nhiều đóng góp có tâm từ các cụ: Lê Bảo Minh, Ngô.Tường u6868 kitty phương trungdv caisua SPL j23 Hoàng_Phú Thọ dracula_bg BINH MINH 07, ... và đặc biệt từ Ông Lão Đánh_Cá em đã sửa thành lịch như sau, các cụ xem có hợp lý hơn không ạ?
Lịch mới:
Ngày 1: HN-Huế ~660 km
Ngày 2: Huế-Tuy Hòa (Phú Yên) ~500 km
Ngày 3: Tuy Hòa – Nha Trang ~120 km
Ngày 4: Nhà Trang
Ngày 5: Nha Trang – Đà Lạt (Lâm Đồng) ~140 km
Ngày 6: Đà Lạt – Phan Rang (Ninh Thuận) – Mũi Né/Phan Thiết (Bình Thuận) ~230 km
Ngày 7: Phan Thiết – Sài Gòn ~200 km
Ngày 8: SG – Đắk Nông ~260 km
Ngày 9 Đak Nông – Buôn Ma Thuật (Đăc Lak) ~100km
Ngày 10 Buôn Mê Thuật - Pleiku (Gia Lai) ~180 km
Ngày 11: Pleiku – Kom Tum ~50 Km
Ngày 12: Kom Tum – Đông Hà (Quảng Trị) ~500 km
Ngày 13 Đông Hà – Cửa Lò (Nghệ An) ~320 km
Ngày 14 Cửa Lò – Hà Nội ~300 km


Lịch cũ:
Ngày 1: HN-Đà Nẵng: Ăn trưa ở TP Hà Tĩnh, ăn tối ở Huế, nghỉ đêm ở ĐN.
Ngày 2: ĐN-Nha Trang: Ăn trưa ở Quảng Ngãi, nghỉ đêm ở NT.
Ngày 3: Chơi ở Nha Trang
Ngày 4: NT-Đà Lạt: Ăn trưa, ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 5: Đà Lạt - Ninh Thuận - Phan Thiết - Sài gòn: Ăn trưa ở Ninh Thuận, Ăn tối ở Phan Thiết, nghỉ đêm ở SG.
Ngày 6: Chơi ở SG
Ngày 7: Chơi ở SG
Ngày 8: SG-Cần Thơ: Ăn trưa, Ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 9: CT-Cà Mau: Ăn trưa, Ăn tối, nghỉ đêm
Ngày 10: CM-SG-Nha Trang: Ăn trưa ở SG, nghỉ đêm ở NT
Ngày 11: NT-Tam kỳ (Quảng Nam): nghỉ đêm ở QN
Ngày 12: QN-Đồng Hới (Quảng Bình): Nghỉ đêm ở Đồng Hới
Ngày 13: QB-Hà Nội.
1702453674603.png


Khúc này có vẻ không ổn: từ Nha Trang lên Đà Lạt leo đèo hết hơi rồi hôm sau lại vội xuống đèo vất vả. Đắk Nông là nơi không nên dừng nghỉ vì chả có vẹo gì từ ẩm thực đến phong cảnh.

Cá nhân em nghĩ cụ nên:

5. Nha Trang - Phan Rang - Mũi Né (220km).
6. Mũi Né - Vũng Tàu (190km)
7. Vũng Tàu - SG (100km)
8. SG - Đà Lạt (300km)
9. Đà Lạt - Buôn Mê (200km)

Đến Vũng Tàu nhớ đóng tiền điện đầy đủ là đẹp.
 

realfunny

Xe hơi
Biển số
OF-135236
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
174
Động cơ
369,788 Mã lực
View attachment 8255756

Khúc này có vẻ không ổn: từ Nha Trang lên Đà Lạt leo đèo hết hơi rồi hôm sau lại vội xuống đèo vất vả. Đắk Nông là nơi không nên dừng nghỉ vì chả có vẹo gì từ ẩm thực đến phong cảnh.

Cá nhân em nghĩ cụ nên:

5. Nha Trang - Phan Rang - Mũi Né (220km).
6. Mũi Né - Vũng Tàu (190km)
7. Vũng Tàu - SG (100km)
8. SG - Đà Lạt (300km)
9. Đà Lạt - Buôn Mê (200km)

Đến Vũng Tàu nhớ đóng tiền điện đầy đủ là đẹp.
Em cảm ơn cụ, em chưa nghĩ đến tối ưu việc leo lên leo xuống đèo a.
 

0906081083

OFer Tích cực
Biển số
OF-372269
Ngày cấp bằng
2/7/15
Số km
1,059
Động cơ
264,292 Mã lực
Nơi ở
Long Biên - Hà Nội
Tết năm ngoái em đi đúng kiểu hành xác: 6h sáng xuất phát ở HN đến ĐN còn đúng 5p là 24h may kịp xem pháo hoa, hôm sau nữa em lại xuôi về HN đến 6 tết về đến HN
Nghĩ hãi quá
98% quãng đg là em lái gấu lái đâu đc 50km thj phải, nhưng đúng 30 tết đường vắng nên đi cũng nhanh :))
Cụ có gõ nhầm giờ không? vì nếu đi HN-ĐN 18 tiếng thì hơi chậm không nói là nhanh được.
Không biết cụ chủ đã đi nhiều chưa? nếu chưa đi nhiều thì cả đi cả về cho biết cũng được, còn nếu đã chạy nhiều chuyến biết hết rồi thì em cũng nghĩ cụ chạy 1 chiều 13-14 ngày là quá thỏa mái, ngắm, nghỉ các điểm sau đó gửi xe, bay về là hợp lý. Sang năm em mà chạy được tiếp em cũng chỉ chạy 1 chiều sau đó bay về thôi :D
 

deathmetal

Xe buýt
Biển số
OF-157439
Ngày cấp bằng
19/9/12
Số km
508
Động cơ
354,789 Mã lực
Tuổi
42
Nơi ở
Lĩnh Nam
Cụ có gõ nhầm giờ không? vì nếu đi HN-ĐN 18 tiếng thì hơi chậm không nói là nhanh được.
Không biết cụ chủ đã đi nhiều chưa? nếu chưa đi nhiều thì cả đi cả về cho biết cũng được, còn nếu đã chạy nhiều chuyến biết hết rồi thì em cũng nghĩ cụ chạy 1 chiều 13-14 ngày là quá thỏa mái, ngắm, nghỉ các điểm sau đó gửi xe, bay về là hợp lý. Sang năm em mà chạy được tiếp em cũng chỉ chạy 1 chiều sau đó bay về thôi :D
Nói đúng rồi cụ. Chạy mà cả ăn nghỉ 1 tài thì phải 18 tiếng chứ ko ít hơn. E cũng toàn chạy 6h sáng mà 4h chiều mới tới Quảng Bình. Chạy thêm 5h30 phút ko nghỉ nữa mới tới Đà Nẵng. Cộng thời gian ăn uống nghỉ dọc đường thì 12h đêm tới nơi ko có j lạ.
 

pajero2011

Xe tải
Biển số
OF-785722
Ngày cấp bằng
27/7/21
Số km
380
Động cơ
53,146 Mã lực
Nói đúng rồi cụ. Chạy mà cả ăn nghỉ 1 tài thì phải 18 tiếng chứ ko ít hơn. E cũng toàn chạy 6h sáng mà 4h chiều mới tới Quảng Bình. Chạy thêm 5h30 phút ko nghỉ nữa mới tới Đà Nẵng. Cộng thời gian ăn uống nghỉ dọc đường thì 12h đêm tới nơi ko có j lạ.
Hà Nội - Huế: 12 tiếng đã bao gồm ăn dọc đường.
Hà Nội - Đà Nẵng hoặc ngược lại thì 14-15 tiếng là xông xênh.

Xe khách nó chạy đêm (có dừng ăn đêm) mất có 10h30. Đúng là 10 tiếng rưỡi nhé. Log hành trình đây, từ bến xe nước ngầm đến đường Nam Trân ở TP Đà Nẵng. Nhà xe Tân Kim Chi.
Geo-Tracker-2023-12-14-18-16-20.png
 

realfunny

Xe hơi
Biển số
OF-135236
Ngày cấp bằng
20/3/12
Số km
174
Động cơ
369,788 Mã lực
Hà Nội - Huế: 12 tiếng đã bao gồm ăn dọc đường.
Hà Nội - Đà Nẵng hoặc ngược lại thì 14-15 tiếng là xông xênh.
Hic, 1 tài chạy thế này thì khỏe quá cụ ạ, dân chuyên nghiệp. Em đi đến Huế 2 tài cũng phải 14h.
 

j23

Xe container
Biển số
OF-471375
Ngày cấp bằng
18/11/16
Số km
6,293
Động cơ
4,658 Mã lực
Hic, 1 tài chạy thế này thì khỏe quá cụ ạ, dân chuyên nghiệp. Em đi đến Huế 2 tài cũng phải 14h.
Đâu cần chuyên nghiệp cụ ơi, giờ Hanoi Đà Nẵng thì vừa đi vừa nghỉ ngơi thoải mái cũng chỉ 13 tiếng cùng lắm hơn tẹo, 1 tài thôi mà, đường nó đẹp và quá nhàn rồi, chứ còn dân chuyên nghiệp hay phượt thủ thì ko đến con số đó luôn
 

Langthang_Mercedes

Xe container
Biển số
OF-426773
Ngày cấp bằng
2/6/16
Số km
6,781
Động cơ
338,024 Mã lực
Nói đúng rồi cụ. Chạy mà cả ăn nghỉ 1 tài thì phải 18 tiếng chứ ko ít hơn. E cũng toàn chạy 6h sáng mà 4h chiều mới tới Quảng Bình. Chạy thêm 5h30 phút ko nghỉ nữa mới tới Đà Nẵng. Cộng thời gian ăn uống nghỉ dọc đường thì 12h đêm tới nơi ko có j lạ.
Quá chậm hoặc bị kẹt xe hoặc chọn giờ xuất phát không hợp lý. 1 tài thì 12-14 tiếng kể cả ăn cũng thừa sức tới Đà Nẵng vẫn tuân thủ đúng luật giao thông và không cần phải cố.
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top