Kể cả máy 4.6 ko đi theo trớn mà cứ thốc ga nó cũng ì ra, tăng tốc thua mấy xe bé hơn. Đi land cơ bản là người có tuổi điềm đạm, dùng đi đường trường và đường xấu, các cụ hổ báo ko nên chơi.
xe độc hình như cả vn chỉ có 1,2 con máy dầu thì phảiMấy nay chạy Land V8 4.5 diesel 2015 mà thấy ì ạch và nặng nề hơn Pra. Chưa kể to hơn vướng. Ko biết V8 4.6 có thoát xe hơn ko. E chủ yếu đi phố.
Cụ nhầm nhéCon xe vua offroad mà chả thấy cụ nào mua về để đi offroad )
thế thì đi mấy con CUV, MPV cùng tầm tiền cho sướng thân
vâng cụ, thì em vẫn khen Land là vua offroad mà, mà vua thì vẫn có người dùng.Cụ nhầm nhé
Trước nhà cháu liên quan đến mấy DA của viễn thông, Land V8 toàn chạy vào đường khai thác gỗ ở Hà Tĩnh, Quảng Bình. Đi theo Land V8 này được chỉ có đội bán tải.
Đúng là vào rừng rồi vẫn ra được chỉ có vài loại xe
ăn uống có nhiều lắm ko ạ?E đi land cỏ. Lc100 vẫn đi đg HN và Leo đồi chui rừng suốt. Máy 4.5 đi thấy phê rồi. Êm ái cách âm tốt....
Từ 13-25l cụ ạăn uống có nhiều lắm ko ạ?
vậy nuôi cũng khá khá đấy ạTừ 13-25l cụ ạ
Ở HL thì hình như có 1 cặp hắc bạch công tử thôi. Có 1 cụ đi con màu trắng bản full option. Giống nhau cùng phom và máy dầu. Dc cái tiết kiệm. 100km chỉ tầm 10l. Máy nổ như xe tải.xe độc hình như cả vn chỉ có 1,2 con máy dầu thì phải
Thì nó đã rẻ mà cụ. 600 là con đời chót l100 thì vẫn rẻ hơn nửa con Santafe đời mới. Đổ xăng tẹt ga. Dù option kém nhưng đi thì phê hơn nhiều. E đã đi cả 2vậy nuôi cũng khá khá đấy ạ
Máy dầu thì tăng tốc kém máy xăng mà cụ, đi leo trèo thì ổn hơnMấy nay chạy Land V8 4.5 diesel 2015 mà thấy ì ạch và nặng nề hơn Pra. Chưa kể to hơn vướng. Ko biết V8 4.6 có thoát xe hơn ko. E chủ yếu đi phố.
e cũng có chạy land, so vs mấy ông San sắt, sò thì đúng là ngon hơn hẳn, so vs đám châu âu thì đúng là Land có phần thiệt hơn nhưng bù lại là mức độ yên tâm cực caoThì nó đã rẻ mà cụ. 600 là con đời chót l100 thì vẫn rẻ hơn nửa con Santafe đời mới. Đổ xăng tẹt ga. Dù option kém nhưng đi thì phê hơn nhiều. E đã đi cả 2
cụ cứ xem mấy đội xe cày chế trong tây nguyên hay tây bắc, xe chở gỗ thì biết, nó ko cần đi nhanh, nhưng nó kéo được khối lượng hàng hóa vượt qua địa hình khó mà ko cần phải thốc hay đạp ga, đó là đặc trung của máy dầuMáy dầu thì tăng tốc kém máy xăng mà cụ, đi leo trèo thì ổn hơn
K phải lo nghĩ gì.so tổng thể vẫn hơn nhiều mà cụ.bọn tâu âu thì chỉ đi đg sịn thôie cũng có chạy land, so vs mấy ông San sắt, sò thì đúng là ngon hơn hẳn, so vs đám châu âu thì đúng là Land có phần thiệt hơn nhưng bù lại là mức độ yên tâm cực cao